ผงเวย์โปรตีนที่ดีที่สุด 11 อันดับ ตามข้อมูลของนักโภชนาการที่ลงทะเบียนปี 2024

เราได้พูดคุยกับนักโภชนาการในเด็กเกี่ยวกับว่าโปรตีนผงและเครื่องดื่มเชคเหมาะสำหรับเด็กเมื่อใด และสิ่งที่ควรมองหาในอาหารเสริมโปรตีน ข้อดีอีกอย่างคือรสชาติของผงโปรตีนนี้ซึ่งเด็กๆ จะได้เพลิดเพลิน ผู้ทดสอบของเราพบว่าผงโปรตีน Pounamu Immune มีรสชาติเหมือนนมซีเรียล โดยมีรสหวานและผลไม้เมื่อผสมกับน้ำ นอกจากนี้ยังมีรสซีเรียลเบอร์รี่มะพร้าวและน้ำผึ้งอบเชย เราชอบที่คุณสามารถเพิ่มน้ำมากหรือน้อยเพื่อเพิ่มหรือลดรสชาติหรือผสมผงกับนมหรือสมูทตี้ มีเนื้อเรียบเนียนมากและละลายได้ดีในของเหลวโดยไม่ทิ้งสารตกค้างใด ๆ เราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนมีกลิ่นค่อนข้างมัน เมื่อผสมกับน้ำแล้วกลับไม่เห็นกลิ่น แม้ว่าจะเป็นตัวเลือกที่มีราคาแพงกว่า แต่รสชาติ เนื้อสัมผัส และส่วนผสมคุณภาพสูงก็ถือว่าคุ้มค่า ผู้ทดสอบของเราสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้มีเนื้อเป็นชอล์ก ซึ่งเด็กบางคนอาจพบว่าไม่น่ารับประทาน เมื่อจับคู่กับน้ำจะมีรสชาติเหมือนนมช็อคโกแลตที่รดน้ำแล้ว ดังนั้นจึงอาจเป็นผงที่ดีที่จะเติมลงในนม สารทดแทนนม สมูทตี้ แพนเค้ก หรืออาหารอ่อนอื่นๆ Else Nutrition Plant Protein ได้รับการรับรองออร์แกนิกและได้รับรางวัล Clean Label Project Purity Award ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบสารพิษ สารกำจัดศัตรูพืชตกค้าง และโลหะหนัก เนื่องจากผงโปรตีนส่วนใหญ่สามารถเป็นแหล่งของโลหะหนักได้ จึงถือเป็นข้อดีอย่างยิ่ง

ไข่เป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ แต่ผงโปรตีนนี้จะช่วยคุณได้เมื่อไม่มีเวลาแตกและปรุงเป็นอาหาร มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่ไม่ใช่ rBGH ของนิวซีแลนด์ อาหารเสริมตัวนี้สนับสนุนการสังเคราะห์กล้ามเนื้อและสุขภาพภูมิคุ้มกันโดยไม่รบกวนการย่อยอาหาร พรีไบโอติกและโปรไบโอติกช่วยให้ท้องที่บอบบางได้ง่าย แถมมีเอนไซม์ย่อยอาหารช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีน ส่วนผสมนี้ได้รับการอนุมัติจาก White ผู้คนจำนวนมากมีความไวต่อความรู้สึก ดังนั้นเราจึงต้องการสร้างผลิตภัณฑ์ที่บริสุทธิ์ที่สุดโดยไม่มีรสชาติหรือสารให้ความหวาน เพื่อให้ใครๆ ก็สามารถประสบความสำเร็จได้โดยใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ก่อนการทดสอบรสชาตินี้ฉันไม่คุ้นเคยกับ Legion และฉันต้องยอมรับว่านี่เป็นตัวเลือกที่แข็งแกร่งมาก แม้ว่ามันจะทำให้หวานด้วยหญ้าหวาน แต่ก็ไม่มีร่องรอยของความขมขื่น และเช่นเดียวกับ Levels มีความโปร่งสบายเกี่ยวกับมัน ซึ่งทำให้ง่ายต่อการดื่ม (ต่างจากพันธุ์ที่หนากว่าและคุ้มค่ากว่าที่ให้ความรู้สึกเหมือนวางจริง) นี่คือชนิดที่จะมีความหลากหลายมากที่สุด ดังนั้นคุณสามารถเพิ่มผลไม้ ผัก น้ำผลไม้ และอาหารเสริมทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อปรุงสูตรที่สมบูรณ์แบบได้ตามใจชอบ

คุณกำลังฝึกซ้อมอย่างหนักในโรงยิมเพื่อบรรลุเป้าหมายของร่างกาย (การสร้างกล้ามเนื้อ/การลดไขมัน) ที่คุณใฝ่ฝันมานานหรือไม่? คุณต้องการโภชนาการที่เหมาะสม เมื่อร่างกายของคุณมีเชื้อเพลิงตามที่ต้องการแล้วเท่านั้นที่จะสามารถพัฒนาจากภายในสู่ภายนอกเพื่อให้คุณได้รับผลลัพธ์ที่ต้องการและยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างกล้ามเนื้อ การพัฒนา หรือประสิทธิภาพที่ดีขึ้น หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการได้รับมากขึ้นคือการเลือกใช้แบรนด์อาหารเสริมออนไลน์ที่ดีที่สุดเพื่อรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับออกกำลังกายที่มีคุณภาพหรืออาหารเสริมเพาะกาย ตามด้วยอาหารและโภชนาการที่เหมาะสม หลายๆ คนยังเปลี่ยนมื้ออาหารด้วยโปรตีนเชคเพื่อเร่งการลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตาม Mayo Clinic ไม่แนะนำให้ทำเช่นนี้ในระยะยาว เนื่องจากอาจหมายความว่าคุณจะพลาดประโยชน์ทางโภชนาการที่มีอยู่ในอาหาร เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และธาตุเหล็ก ฉันลองชิมรสช็อกโกแลตนมแล้วพบว่ามันโดนใจจริงๆ ความหวานที่สมดุลโดยไม่ทำให้เจ็บป่วย และไม่มีรสชอล์กสังเคราะห์ที่ค้างอยู่ในคอด้วยผงโปรตีนราคาถูกที่มักมี

เราได้คะแนนสูตรโดยรวมที่ 4 เต็ม 5 เนื่องจากส่วนประกอบที่มีโปรตีนหนาแน่น แต่ละโดสสามารถให้โปรตีน 20 กรัม คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม และไขมัน 0 กรัม การวัดแบบโค้งมนขนาดเล็กเหล่านี้ทำให้ง่ายต่อการเพิ่มโปรตีนเชคนี้ลงในการบริโภคประจำวันของคุณโดยไม่ต้องกังวลหรือคำนวนมากนัก สุดท้ายนี้ แม้ว่าฉันจะแนะนำให้นักกีฬาใช้ประโยชน์จากเคซีนในระหว่างการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายและการพยายามในเวลากลางคืน แต่ฉันตระหนักดีว่าเคซีนอาจไม่เหมาะกับคนท้องบ้าง เคซีนมีแลคโตสตามธรรมชาติสูงกว่าเนื่องจากวิธีการผลิต ดังนั้นผู้ที่มีกระเพาะที่บอบบางอาจรู้สึกมีเสียงดังกึกก้องและปวดเมื่อร่างกายปรับตัวเข้ากับแหล่งอาหารใหม่ สุดท้ายนี้ Momentous Grass-Fed Whey Protein อยู่ในด้านที่มีราคาแพงกว่าของผงโปรตีนสะอาด โดยมีราคาอยู่ที่ 2.70 ดอลลาร์ต่อมื้อ ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ย 2 ดอลลาร์ที่เราพบในแบรนด์อื่นๆ เล็กน้อย ดังนั้นเราขอแนะนำให้คาดหวังว่าจะได้รับผลกระทบหนักกว่ากระเป๋าสตางค์ของคุณ

ผู้ทดสอบของเราพบว่ารส Double Rich Chocolate มีรสชาติเบาและเป็นธรรมชาติ มีกลิ่นหอมเมื่อผสมกับน้ำ และไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอ แม้ว่าผงจะผสมกับน้ำได้ดีและทิ้งตะกอนไว้ที่ด้านล่างของแก้วเพียงเล็กน้อย ผู้ทดสอบของเรารายงานว่าพวกเขาน่าจะชอบให้ส่วนผสมมีความหนาขึ้นเล็กน้อยเนื่องจากมีน้ำสัมผัส เราแนะนำให้ผสมกับนมหรือนมที่ไม่ใช่นม หรือปั่นเป็นเชคเพื่อให้ข้นขึ้น ผงโปรตีนสามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อ สมรรถภาพทางกีฬา และประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ไม่ได้ประเมินคำกล่าวอ้างของผู้ผลิตผงโปรตีน จึงเป็นเรื่องยากที่จะแน่ใจโดยสิ้นเชิงเกี่ยวกับสิ่งที่คุณบริโภค Transparent Labs เวย์โปรตีนไอโซเลทที่มาจากหญ้าเลี้ยง one hundred pc และมีอัตราส่วนโปรตีนต่อน้ำหนักสูงสุดเพื่อรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อในขณะที่ส่งเสริมสุขภาพโดยรวม ค่าเผื่ออาหารที่แนะนำ (RDA) สำหรับโปรตีนคือโปรตีน 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม อย่างไรก็ตาม ความต้องการโปรตีนของแต่ละบุคคลจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น ประวัติสุขภาพส่วนบุคคล อายุ เพศ และระดับของกิจกรรม เมื่อใช้ตามคำแนะนำ ผงโปรตีนจะปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม การพิจารณาส่วนผสมและความโปร่งใสของส่วนผสมของผงโปรตีนที่คุณตัดสินใจใช้เป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมในลักษณะเดียวกับยา จึงขึ้นอยู่กับแบรนด์ที่จะเปิดเผยส่วนผสมและสารตัวเติมทั้งหมดในผลิตภัณฑ์ของตน

นอกเหนือจากความกังวลเรื่องน้ำตาลปลอมแล้ว โพลีเด็กซ์โตรสยังเป็นส่วนผสมแรกที่ไม่คุ้นเคยส่วนใหญ่ซึ่งแสดงอยู่ในฉลากโภชนาการของ BSN Syntha-6 นี่คือคาร์โบไฮเดรตที่สร้างขึ้นทางเคมีซึ่งใช้รักษาอาการท้องผูกและโรคเบาหวาน มันไม่ดูดซึมเข้าสู่ลำไส้ใหญ่ ซึ่งช่วยให้สิ่งอื่นๆ ทั้งหมดในลำไส้เคลื่อนตัวต่อไปได้ (ผ่าน WebMD) Aditi เป็นนักเขียนและบรรณาธิการเนื้อหาที่ IMARC Services Private Limited ซึ่งมีประสบการณ์มากกว่าสองปีในการวิจัยตลาด ครอบคลุมภาคส่วนต่างๆ ตั้งแต่เทคโนโลยีสารสนเทศไปจนถึงการดูแลสุขภาพ ยานยนต์ น้ำมันและก๊าซ อาหารและเครื่องดื่ม และอิเล็กทรอนิกส์ เธอทำงานอย่างแข็งขันในโครงการวิจัยเชิงคาดการณ์และเชิงสำรวจจำนวนมาก และมีประสบการณ์ตรงในการวิเคราะห์และเขียนเกี่ยวกับตลาดมหภาคและตลาดย่อย นอกจากการเขียนแล้ว Aditi ยังชอบทำขนมและอ่านนิยายอีกด้วย โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ใช้กันทั่วไป ช่วยลดคอเลสเตอรอลสูงและบรรเทาอาการวัยหมดประจำเดือนของผู้หญิงบางคนได้ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยในเรื่องโรคกระดูกพรุนโดยช่วยสร้างมวลกระดูก

หากคุณจริงจังกับการเป็นนักกีฬาที่ดีขึ้น คุณต้องเพิ่มเวย์โปรตีนผงในอาหารประจำวันของคุณ เราได้ให้ข้อมูลทางโภชนาการพร้อมกับการทบทวนเพื่อให้คุณมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจได้ดีขึ้น คำตัดสิน ทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการผงโปรตีน “สะอาด” น้อยที่สุดและมีแคลอรี่ต่ำ เวย์โปรตีนช่วยในการรักษากล้ามเนื้อในบุคคลที่พยายามลดน้ำหนักตามการวิจัยล่าสุด ผลวิจัยระบุว่าโปรตีนจากพืชอาจช่วยลดน้ำหนักได้เนื่องจากมีไฟเบอร์อยู่ นี่เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเชคที่ไม่มีนม สุดท้ายนี้ อย่าลืมซื้อจากร้านค้าปลีกที่มีชื่อเสียงเสมอ และมองหาผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่มีส่วนผสมและสารตัวเติมน้อยที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับผงโปรตีนที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

แต่ด้วยตัวเลือกหลายร้อยหรือหลายพันตัวเลือก จึงเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าผงโปรตีนที่เหมาะกับคุณ (หรือลูกค้าของคุณ) Perry Nix, MS, RD, LD เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและนักเขียนโภชนาการอิสระที่อาศัยอยู่ในเท็กซัสกับเด็กชายจอมยุ่งสองคนและสามีนักดับเพลิง เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยเท็กซัสเทค และตั้งแต่นั้นมาก็ได้รับประสบการณ์ด้านสาธารณสุข สุขภาพองค์กร และสถานพยาบาล ปัจจุบัน เธอสนุกกับการเขียนเกี่ยวกับโภชนาการการกีฬา และสอนผู้อื่นถึงวิธีเติมพลังงานอย่างเหมาะสมสำหรับไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้น ชอบผจญภัย และสมดุล Kaged Protein Isolate Elite มี MAXCatalyst ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับสิทธิบัตรซึ่งได้มาจากสารสกัดพริกไทยดำ ซึ่งอาจช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร รวมถึงกรดอะมิโน เพื่อให้ไปถึงกล้ามเนื้อของคุณได้ Jacked Factory Authentic Iso มีไขมันเพียงครึ่งกรัมและคาร์โบไฮเดรตหนึ่งกรัมเท่านั้นจึงเกี่ยวกับโปรตีน จากทั้งหมด a hundred and ten แคลอรี่ โดย a hundred แคลอรี่นั้นมาจากโปรตีนเพียงอย่างเดียว จึงเหมาะสำหรับผู้ที่บริโภคคาร์โบไฮเดรตและไขมันในปริมาณมากอยู่แล้วจากอาหารที่พวกเขากิน Legion Whey มีทั้งหมด 16 รสชาติ รวมถึง Banana Bread, Honey Cereal และ Apple Pie ทั้งหมดมีรสหวานจากหญ้าหวาน ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ Fortune ของเรา ซึ่งได้ลองใช้รสชาติธัญพืชอบเชย ได้ให้คะแนนรสชาติ 4.5 จาก 5 ดาว เขาเปรียบเทียบรสชาติกับซีเรียล Cinnamon Toast Crunch อันเป็นเอกลักษณ์ แต่บอกว่ามันไม่ฉุนเท่าไหร่

พวกเขาให้คะแนนความสามารถในการละลาย 5 จาก 5 ดาว ทีมงานของเราได้ทดสอบผงโปรตีนมากกว่า 100 ชนิด และเราพบว่าโปรตีนโภชนาการที่เหมาะสมมักจะผสมกันได้ดีในขวดเชคเกอร์หรือเครื่องปั่น หญ้าหวาน ซูคราโลส รวมถึงกลิ่นธรรมชาติและกลิ่นสังเคราะห์มีส่วนทำให้ผลิตภัณฑ์ได้รับคำชมจากลูกค้า แม้ว่าเราจะพอใจกับปริมาณโปรตีนสูงและสูตรผสมที่น้อยที่สุด แต่ส่วนผสมเทียมก็มีข้อเสียเล็กน้อย ดังนั้นเราจึงให้คะแนนสูตรนี้ four.5 จาก 5 ดาว ส่วนผสมเพิ่มเติม ได้แก่ ผงโกโก้ที่มีฤทธิ์เป็นด่าง แซนแทนกัม รสธรรมชาติ เลซิตินจากดอกทานตะวัน เกลือ สารสกัดจากใบหญ้าหวาน และ Ovasweet (สารสกัดหญ้าหวานและเดกซ์ทริน) ผงโกโก้ รสธรรมชาติ เกลือ หญ้าหวาน และโอวาสวีทเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติที่มีส่วนทำให้เกิดรสชาติของผลิตภัณฑ์ แซนแทนกัมและเลซิตินจากดอกทานตะวันเป็นอิมัลซิไฟเออร์ที่ปรับปรุงความสามารถของผงโปรตีนในการผสมกับของเหลวได้ดี เราชอบส่วนผสมจากธรรมชาติในผลิตภัณฑ์นี้และให้คะแนนสูตร 5 จาก 5 ดาว “ฉันซื้อโปรตีน Optimum Nutrition เป็นส่วนใหญ่ แต่ซื้อสิ่งนี้ในช่วงโปรโมชัน สินค้าผสมกับน้ำเย็นได้ดีมากและมีรสช็อกโกแลตหวานเกินไป เมื่อผสมกับน้ำอุ่น-ร้อน คุณจะได้รสชาติโกโก้ที่เกือบจะร้อน ซึ่งอร่อยมาก แต่ฉันรู้ว่าคนส่วนใหญ่ไม่ชอบโปรตีนเชคร้อน โดยรวมแล้วสำหรับจุดราคา ฉันไม่คิดว่านี่คือการซื้อเว้นแต่จะลดราคา” พวกเขาเขียน การทดลองแบบสุ่มครั้งที่สามที่เกี่ยวข้องกับการไม่ออกกำลังกายและไม่มีอาหารเสริมทำหน้าที่เป็นการทดลองควบคุมการพักผ่อน (ส่วนที่เหลือ) และควบคุมผลกระทบตามเวลาที่อาจเกิดขึ้นในการทดสอบประสิทธิภาพ [30] ทุกแง่มุมของการทดลองที่ได้พักจะเหมือนกับการทดลองเสริมที่อธิบายไว้ข้างต้น ยกเว้นว่าผู้เข้าร่วมจะพักผ่อน (นั่งเงียบๆ) ในห้องปฏิบัติการ แทนที่จะออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทานทั้งร่างกายและรับประทานอาหารเสริม ตอนนี้การตรวจจับไม่ได้หมายความว่าเป็นอันตราย แต่ผงโปรตีนเหล่านี้จำนวนมากมีระดับที่เกินระดับที่ยอมรับได้จริงๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการหลีกเลี่ยงอย่างชัดเจน และนี่เป็นเรื่องปกติเนื่องจากบริษัทอาหารเสริมไม่จำเป็นต้องทดสอบผลิตภัณฑ์ของตนเพื่อหาสารปนเปื้อน และจะถูกปล่อยให้ทำการทดสอบเหล่านั้นโดยสมัครใจแทน หากต้องการชำระค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เนื่องจากคอลลาเจนไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ คอลลาเจนสำหรับเด็กจึงไม่มีประโยชน์มากนัก หากให้ผงโปรตีน ผงโปรตีนชนิดสมบูรณ์ เช่น เวย์ ไข่ขาว หรือถั่วเหลืองจะเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าในปริมาณที่เหมาะสม ผงคอลลาเจนประกอบด้วยกรดอะมิโน three ชนิด (ส่วนประกอบของโปรตีน) กรดอะมิโน 3 ชนิด ได้แก่ ไกลซีน ไฮดรอกซีโพรลีน และโพรลีน โดยทั่วไปแล้ว กรดอะมิโนเหล่านี้ได้รับมาในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่มีความสมดุลซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ด้วย นักโปรคือตัวเลือกแรกของเวย์โปรตีนสำหรับนักกีฬาหลายๆ คน มีสำนักงานใหญ่ในเบงกาลูรูและมีบริการจัดส่งฟรีสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด เวย์โปรตีนช็อกโกแลตของ Nakpro Nutrition หนึ่งช้อนจะให้โปรตีน 29 กรัม และ BCAA 6.8 กรัม นอกจากนี้คุณภาพของ Nakpro ยังได้รับความไว้วางใจจากผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสทั่วทั้งอุตสาหกรรม หากคุณกำลังดูระดับน้ำตาลในเลือดของคุณ คุณก็อาจจะดูคาร์โบไฮเดรตที่คุณกินและดื่มด้วย อย่าหลงคิดว่าผงโปรตีนทุกชนิดมีประโยชน์ต่อสุขภาพ บางชนิดมีน้ำตาลส่วนเกินที่คุณอาจไม่ต้องการบริโภคหากคุณเป็นโรคเบาหวาน

Kylie Bensley เป็นนักโภชนาการทางคลินิกที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง และมีความเชี่ยวชาญด้านโภชนาการมากมาย ด้วยการอุทิศตนอย่างแน่วแน่ในการดูแลผู้ป่วย Bensley ใช้เวลากว่าทศวรรษทำงานในสถานพยาบาลที่มีชื่อเสียงในบอสตันและเมืองเคมบริดจ์ รัฐแมสซาชูเซตส์ ตลอดอาชีพการทำงานอันยาวนานของเธอ เธอได้ให้คำแนะนำอันล้ำค่าแก่ผู้ป่วยที่ฟื้นตัวจากการผ่าตัด โดยสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองเป็นผู้นำและหน่วยงานที่เชื่อถือได้ในสาขานี้ บรรณาธิการของ MF Isaac ผสมผสานประสบการณ์เกือบทศวรรษในสิ่งพิมพ์ด้านฟิตเนสเข้ากับความสนใจในทุกสิ่งเกี่ยวกับการออกกำลังกายและกีฬา แม้ว่าการฝึกความแข็งแกร่งคือความหลงใหลหลักของเขา แต่เขายังเป็นนักวิ่งอัลตร้ามาราธอนเป็นครั้งคราว โดยอาชีพหนึ่งโดยเฉพาะช่วงแสงน้อย/สูงคือ ‘การแข่งขัน’ 24 ชั่วโมงรอบสนาม Tooting Bec Athletics Track (ไม่มีอีกแล้ว) ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ Ben Creicos เป็นนักเขียนด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่มีความกระตือรือร้นในการช่วยให้ทุกคนค้นพบศักยภาพที่ไร้ขีดจำกัดของร่างกาย Nitro-Tech เป็นโปรตีนคลาสสิกจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและอยู่ในแนวหน้าด้านวิทยาศาสตร์อาหารเสริมมานานหลายปี คนเหล่านี้รู้วิธีการเติบโต

นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองออร์แกนิก มังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง ปราศจากกลูเตนโดย NSF International และได้รับการรับรอง Informed Choice “[Ritual Essential Protein Daily Shake Pregnancy] ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับสมูทตี้ง่ายๆ พร้อมผลไม้ และฉันรู้สึกมั่นใจว่าส่วนผสมสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้และมีคุณภาพสูง ยิ่งไปกว่านั้น มีใบรับรองการวิเคราะห์ (COA) อยู่บนเว็บไซต์ของบริษัท ทำให้นักกีฬาสามารถตรวจสอบอีกครั้งได้อย่างง่ายดายว่าผงนั้นปราศจากสารต้องห้าม ผลิตภัณฑ์ที่มีฉลาก Informed Choice ได้รับการทดสอบเพื่อความปลอดภัยและปราศจากสารปนเปื้อนที่อาจเป็นอันตรายหากรับประทานเข้าไป Ehsani กล่าว และผู้ที่มีฉลาก CGMP (แนวทางปฏิบัติที่ดีในการผลิตในปัจจุบัน) หมายความว่าบริษัทที่ผลิตผลิตภัณฑ์ดังกล่าวปฏิบัติตามกฎระเบียบของ FDA ดร. Titchenal กล่าว สุดท้ายนี้ ฉลากกีฬาที่ได้รับการรับรองจาก NSF ช่วยให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการทดสอบหาสารต้องห้ามโดยองค์กรกีฬา ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญหากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขัน

Thorne Chocolate Whey Protein Isolate มีโปรตีน 21 กรัมจากเวย์ไอโซเลทเท่านั้น ทำให้ดูดซึมและย่อยได้ง่ายขึ้นสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส Schimmelpfenning ตระหนักดีว่าผงโปรตีนนี้ได้รับการรับรองจาก NSF สำหรับกีฬา ซึ่งทำให้เป็นคำแนะนำที่ง่ายสำหรับนักกีฬา แต่เธอไม่ค่อยชอบเครื่องดื่มที่ค้างอยู่ในคอ แต่ละมื้อมีน้ำตาลเพิ่มจากน้ำตาลมะพร้าวสามกรัม โปรดทราบว่าผู้ที่แพ้แลคโตสอาจไม่ทนต่อผงนี้ เช่นเดียวกับผงโปรตีนที่มีเวย์ไอโซเลท ผงนี้มีจำหน่ายในรูปแบบวานิลลา สตรอเบอร์รี่ หรือไม่ปรุงแต่งก็ได้ แต่ Cara Harbstreet นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนซึ่งทำงานด้านโภชนาการการกีฬาในเมืองแคนซัสซิตี้ รัฐแคนซัส เตือนไม่ให้รับประทานผงโปรตีนมากเกินไป โดยเตือนว่าวิธีที่ดีที่สุดในการได้รับโปรตีนอย่างเหมาะสมคือการรับประทานอาหารทั้งมื้อ

สิ่งที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างหนึ่งของ Optimum Nutrition ก็คือมันผสมได้ง่ายจนคุณใช้ช้อนคนได้เลย คุณไม่จำเป็นต้องมีขวดเชคเกอร์ด้วยซ้ำ (ถึงแม้ว่ามันจะช่วยให้เขย่าได้นุ่มนวลเป็นพิเศษก็ตาม) ดังนั้นคุณจึงไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ที่จะข้ามโปรตีนของคุณ แม้ว่าขวดเชคเกอร์ทั้งหมดจะอยู่ในเครื่องล้างจานก็ตาม เข้าร่วม Musashi United เพื่อรับคะแนน เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษ เร่งการชำระเงิน และเข้าถึง Musashi Performance Lab เพื่อดูเคล็ดลับยอดนิยมเกี่ยวกับโภชนาการการกีฬาและอื่นๆ อีกมากมาย ต บางคนรู้สึกไม่สบายเมื่อรับประทานเคซีน ซึ่งอาจเป็นเพราะความสามารถในการย่อยได้ หากเป็นกรณีนี้ ให้ลองลดขนาดยาลงเพื่อดูว่าได้ผลสำหรับคุณหรือไม่ หรือให้เว้นระยะห่างให้มากขึ้นก่อนเข้านอน แม้ว่าในปัจจุบัน PDCAAS จะเป็นวิธีที่ได้รับการยอมรับและใช้กันอย่างแพร่หลายที่สุด แต่ก็ยังมีข้อจำกัดเกี่ยวกับการประเมินค่าสูงเกินไปในผู้สูงอายุ (น่าจะเกี่ยวข้องกับค่าอ้างอิงที่อิงจากคนหนุ่มสาว) อิทธิพลของการย่อยได้ของลำไส้เล็กส่วนต้น และปัจจัยต้านโภชนาการ (Sarwar, 1997) Gold Standard เวย์มีรสชาติอร่อย มาจากแบรนด์ที่มีชื่อเสียง มีบทวิจารณ์เชิงบวกหลายพันรายการ และเหมาะสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู

คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่พบในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าช่วยให้ผิวแข็งแรงแก่ชรา และเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นของผิวเมื่อรับประทานเป็นอาหารเสริม ผงโปรตีนปรุงแต่งหลากหลายชนิดประกอบด้วยหญ้าหวานและไซลิทอล ซึ่งเป็นน้ำตาลแอลกอฮอล์ที่อาจทำให้ท้องอืดและไม่สบายในบางคน ที่จริงแล้ว การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักสามารถมีประสิทธิภาพในการสร้างกล้ามเนื้อได้พอๆ กับการรับประทานอาหารที่เน้นเนื้อสัตว์เป็นหลัก หากคุณต้องการตัวเลือกแบบปรุงแต่ง Naked Nutrition ก็มีผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลต สตรอเบอร์รี่ และวานิลลา ซึ่งปรุงแต่งด้วยน้ำตาลมะพร้าวตามธรรมชาติ Momentous Protein ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม และได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและ Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาที่แข่งขันกัน นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองว่าปราศจากกลูเตน Momentous คือสิ่งที่เราเลือกว่าเป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ ตามด้วยแบรนด์ Naked, Ascent และ Garden of Life และอื่นๆ อีกมากมาย

อย่างไรก็ตาม วิธีที่ดีที่สุดเสมอคือได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารที่หลากหลาย เนื่องจากมีสารอาหารเพิ่มเติมเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดด้วย เมื่อรวมโปรตีนผง ให้พิจารณาว่าส่วนที่เหลือของอาหารของคุณมีโปรตีนอยู่เท่าใด และใช้โปรตีนดังกล่าวเพื่อเติมเต็มช่องว่างให้ตรงตามความต้องการทั้งหมดของคุณ วิธีที่ดีที่สุดคือกระจายปริมาณโปรตีนที่รับประทานไปตลอดทั้งวัน และแนะนำให้บริโภคประมาณ 0.three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อมื้อ แม้ว่าปริมาณที่แน่นอนจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล หนึ่งสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม พร้อมด้วยลิวซีน 2.7 กรัม เพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวานและประกอบด้วยสารปรุงแต่งรสจากธรรมชาติ ผงโกโก้ เกลือทะเล และเลซิติน ซึ่งเป็นอิมัลซิไฟเออร์เพื่อให้เนื้อสัมผัสนุ่มนวลขึ้น Ascent Native Fuel Whey ปราศจากส่วนผสมเทียมและมีหลากหลายรสชาติ รวมถึงช็อกโกแลต เนยถั่วช็อกโกแลต เชอร์เบทเลมอน ถั่ววานิลลา และไม่มีรสชาติ หากคุณกำลังมองหาผงเคซีนที่มีรสชาติอร่อย ลองใช้ Elite Casein Protein Powder ของ Dymatize เคซีนเป็นแหล่งโปรตีนจากนมอีกแหล่งหนึ่งที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด และมีแคลเซียมมากกว่าเวย์โปรตีน มันถูกย่อยและดูดซึมช้ากว่าเวย์ ซึ่งอาจช่วยส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อในชั่วข้ามคืนหากบริโภคหลังออกกำลังกายและ 30 นาทีก่อนนอน โปรตีน Vega Sport หนึ่งช้อนประกอบด้วยโปรตีนจากพืชมากถึง 30 กรัม น้ำตาลเพียง 2 กรัม และกรดอะมิโน 18 จาก 21 ชนิด รายการส่วนผสมส่วนใหญ่อ่านได้ว่าเป็นรายการซื้อของที่ดีต่อสุขภาพแม้ว่าจะดูน่าดึงดูดใจก็ตาม โปรตีน Vega Sport มีหญ้าหวานเป็นแหล่งสารให้ความหวานหลัก ซึ่งไม่น่ากังวลและบรรเทาอาการลำไส้ได้น้อยกว่าที่ใช้ในผงโปรตีนยอดนิยมอื่นๆ (ผ่านทาง My Vega) คอลลาเจนเป็นอีกทางเลือกหนึ่งจากสัตว์ โดยทั่วไปแล้วจะทำจากแหล่งวัวหรือปลาตามที่ Glamour รายงานก่อนหน้านี้ แต่ไม่ใช่โปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่ามันไม่ได้ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายของเราต้องการได้รับจากอาหาร โปรตีนคอลลาเจนไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ดร. Ehsani กล่าวว่าเวย์ถือเป็นมาตรฐานทองคำของผงโปรตีนมานานแล้ว ทำจากนมซึ่งร่างกายของคุณดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว “ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย” จอห์นสันกล่าว ในทางตรงกันข้าม โปรตีนเคซีนแม้จะได้มาจากนมเช่นกัน แต่เป็นโปรตีนที่ย่อยช้า ซึ่งหมายความว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับโปรตีนที่สม่ำเสมอในระยะยาว อาจระหว่างมื้ออาหารหรือก่อนนอน จอห์นสันอธิบาย .

Which brand of protein supplement is good?

เวย์โปรตีนดูเหมือนจะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ชี้ให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอาจทำอะไรได้มากกว่าแค่ชะลอการขับถ่ายในกระเพาะอาหารและเพิ่มระดับอินซูลิน ดูรายละเอียดในส่วนโรคเบาหวานของการทบทวนโปรตีนผงและเชคของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราสำหรับเวย์โปรตีน หากต้องการเปลี่ยนโปรตีนเชคให้เป็นมื้ออาหารที่สมบูรณ์ ให้ใส่ผลไม้แช่แข็ง ผักโขม 1 กำมือ หรือเนยถั่ว 1 ช้อน ตอนนี้คุณได้เปลี่ยนเครื่องดื่มเชคของคุณให้กลายเป็นแหล่งพลังงานที่อุดมด้วยสารอาหารแล้ว ดังนั้น หากคุณกำลังดิ้นรนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านโปรตีน ไม่ว่าจะเพราะความสะดวกหรือความอยากอาหาร ผงโปรตีนก็อาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการได้อย่างแน่นอน เนื่องจากระดับกฎระเบียบที่แตกต่างกัน จึงเป็นความคิดที่ดีที่จะเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเมื่อเป็นไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอาศัยอยู่ในสถานที่ที่มีการทดสอบก่อนออกสู่ตลาดน้อย อาจเติมน้ำมันพืชเพื่อให้ได้เนื้อครีมมากขึ้น ปลอดภัยตราบใดที่ไม่ได้เติมไฮโดรเจนหรือน้ำมันเติมไฮโดรเจนบางส่วน (หรือที่เรียกว่าไขมันทรานส์) คุณต้องหลีกเลี่ยงไขมันทรานส์ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เนื่องจากอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพได้ เช่น เพิ่มโคเลสเตอรอลไลโปโปรตีนความหนาแน่นต่ำ (LDL) และโคเลสเตอรอลไลโปโปรตีนชนิดความหนาแน่นสูง (HDL) ลดลง ข้อยกเว้นประการเดียวคือหากคุณแพ้ส่วนผสมบางอย่าง หากรสชาติธรรมชาติมีสารก่อภูมิแพ้ในอาหารหลักอย่างน้อย 1 ชนิดจากทั้งหมด eight ชนิด จะต้องระบุไว้ในส่วนผสม แต่หากคุณมีอาการแพ้ที่ไม่ใช่หนึ่งในแปดสารก่อภูมิแพ้หลัก สิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าไม่จำเป็นต้องแสดงไว้บนฉลาก

การทบทวนการทดลองทางคลินิกแบบสุ่มแปดรายการ6 พบว่ามวลไขมันลดลงอย่างมีนัยสำคัญในผู้ใหญ่ที่ออกกำลังกายโดยใช้เวย์โปรตีนเข้มข้น เมื่อเปรียบเทียบกับกลุ่มที่ใช้เวย์โปรตีนไอโซเลทหรือเวย์โปรตีนไฮโดรไลเซต Garden of Life มีตัวเลือกเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้าหลายแบบ เพื่อประโยชน์ในการต้องการผลิตภัณฑ์กีฬาที่ได้รับการรับรองให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในรายการนี้ เรากำลังตรวจสอบเวย์โปรตีน “Sport” Grass Fed Whey ไม่ทราบขีดจำกัดด้านความปลอดภัยสำหรับผงโปรตีน ด้วยเหตุนี้ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมและควรใช้เป็นอาหารเสริมสำหรับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ขอแนะนำให้บริโภคโปรตีนส่วนใหญ่จากอาหารทั้งหมด และใช้ผงโปรตีนเท่าที่จำเป็นเท่านั้น

โปรดทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหาร ProHydrolase กล่าวว่าช่วยเพิ่มการดูดซึมและการใช้กรดอะมิโน อย่างไรก็ตาม มีงานวิจัยเล็กๆ เพียงหนึ่งชิ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาที่สำรวจทฤษฎีนี้ แต่ไม่พบประโยชน์ใดๆ ที่กล่าวว่าไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ดังนั้นแม้ว่ามันอาจจะไม่มีประโยชน์ แต่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาเช่นกัน เนื่องจากไม่มีรสชาติ เราจึงไม่ชอบมันในตัวเอง ดังนั้นคุณจะต้องผสมมันลงในเชคหรือขนมอบ มันยังมาในช็อคโกแลตและวานิลลา แต่รสชาติเหล่านี้มีสารสกัดจากหญ้าหวานและผลไม้พระซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ ผงโปรตีนมักประกอบด้วยส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และเอนไซม์ที่อาจทำปฏิกิริยากับยาบางชนิด เวย์โปรตีนสามารถลดประสิทธิภาพของยาปฏิชีวนะและยาบางชนิดสำหรับโรคพาร์กินสันได้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ผู้ที่เป็นโรคไตซึ่งรับประทานอาหารที่มีโปรตีนต่ำอาจไม่ได้รับประโยชน์จากผงโปรตีน

มีปริมาณโปรตีนสูงสุดต่อหนึ่งหน่วยบริโภคในรายการของเรา คุณจะได้รับ 30 กรัมต่อช้อน บวกกับ BCAA 5 กรัมและกรดกลูตามิก 5 กรัม ซึ่งช่วยเพิ่มความทนทานและลดอาการปวดหลังการออกกำลังกายได้ เวย์โปรตีนไอโซเลทสกัดผ่านกระบวนการเย็น ซึ่งช่วยรักษาสารอาหารได้มากกว่าการแปรรูปรูปแบบอื่นๆ บางส่วนได้แก่ อัลบูมิน แลคโตเฟอร์ริน และอิมมูโนโกลบูลิน ซึ่งช่วยสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันของคุณ5 บุคคลควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการก่อนซื้อโปรตีนผง และเริ่มโปรแกรมลดน้ำหนักเพื่อให้แน่ใจว่าทั้งสองอย่างเข้ากันได้กับสภาวะสุขภาพของตนเอง Muscle Milk แนะนำให้รับประทานผงโดยผสม 2 ช้อนตวงลงในน้ำ eight ออนซ์ในขวดเชคเกอร์ หรือคุณสามารถเพิ่มผงลงในสูตรอาหารเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้

ความสุดยอดที่บริสุทธิ์นั่นคือสิ่งที่ ผงนี้มีโปรตีน 22 กรัมต่อสกู๊ป ผสมมันลงในนมทั้งหมดแล้วคุณก็ดื่ม Shamrock Shake เพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนให้มากกว่าอาหารที่คุณอาจบริโภค นี่เป็นวิธีที่สะดวกในการช่วยเพิ่มความแข็งแรงและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และทำให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น ผงโปรตีนยังใช้เพื่อสุขภาพและการเล่นกีฬาอีกด้วย อ่านฉลากของอาหารเสริมโปรตีนอย่างละเอียดเสมอ ปฏิบัติตามขนาดที่แนะนำ และคำนึงถึงแหล่งโปรตีนอื่นๆ ในอาหารของคุณ หากคุณกังวลว่าคุณอาจบริโภคโปรตีนมากเกินไป โปรดปรึกษาแพทย์ GP ของคุณ หากคุณไม่ได้ชื่นชอบความคงตัวของครีมแบบดั้งเดิมของโปรตีนเชคส่วนใหญ่ และอยากให้โปรตีนของคุณปลอมตัวเป็นสควอชผลไม้สักแก้ว อย่างนี้ต้องลองอย่างแน่นอน แม้ว่ามันอาจจะไม่ใช่ตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับนักกีฬาหรือนักยกน้ำหนักเนื่องจากมีปริมาณโปรตีนต่ำ แต่เราพบว่าสิ่งนี้เป็นอาหารว่างยามบ่ายที่เบาและสดชื่นซึ่งเพิ่งเกิดขึ้นเพื่อเพิ่มโปรตีนให้กับเราเล็กน้อยที่ด้านข้าง

ผงโปรตีน KOS ผลิตขึ้นตามหลักเกณฑ์ Good Manufacturing Practice (cGMP) ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบความบริสุทธิ์ ความแข็งแรง และองค์ประกอบของส่วนผสม หรือที่เรียกว่าไม่มีส่วนผสมที่ไม่รู้จักในผงโปรตีน มีให้เลือกถึง 15 รสชาติ ตั้งแต่วานิลลาและช็อกโกแลตมาตรฐาน ไปจนถึงตัวเลือกที่เหนือชั้นอย่างพายแอปเปิ้ลและขนมปังกล้วย ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ผ่านการรับรองและนักเขียน GGR Anthony O’Reilly ลองใช้ Cinnamon Cereal และบอกว่ามันชวนให้นึกถึง Cinnamon Toast Crunch แต่ไม่มีรสชาติมากนัก ถ้าคุณชอบผงโปรตีนที่มีรสหวานจริงๆ รสชาติอาจจะไม่แรงพอสำหรับคุณ แต่ถ้าคุณชอบตัวเลือกที่รสหวานกว่านี้ก็นี่เลย ราคาของผงโปรตีนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับยี่ห้อและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ผู้คนอาจต้องการเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อและมองหาโปรโมชันหรือส่วนลดที่ช่วยประหยัดเงิน บางบริษัทอาจเสนอผงโปรตีนแบบซองเพื่อให้ผู้คนได้ทดลองใช้ก่อนตัดสินใจซื้ออ่าง เมื่อเลือกผงโปรตีน ผู้คนอาจต้องการอ่านบทวิจารณ์ของลูกค้า ซึ่งจะทำให้พวกเขาสามารถทราบถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์และประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สำหรับคนอื่นๆ ตัวอย่างเช่น บางคนอาจประสบผลข้างเคียงจากผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่ง NuFyx แนะนำให้เติมผงโปรตีนหนึ่งถึงสองช้อนตวงลงในน้ำหรือนมพืช ผู้คนยังสามารถเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตหรือข้าวโอ๊ตข้ามคืนและสูตรอาหารต่างๆ ได้ โภชนาการที่เหมาะสมระบุว่าผู้คนสามารถรับประทานผงโปรตีนนี้ก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ระหว่างมื้ออาหาร พร้อมมื้ออาหาร หรือช่วงเวลาใดก็ได้ของวันที่ต้องการโปรตีนเสริม

ผู้เข้าร่วมทำการทดสอบ Wingate สูงสุด 30 วินาทีบนจักรยานที่อยู่กับที่ (Monark Ergomedic 839 E; Monark Exercise AB, Vansbro, สวีเดน) หลังจากวอร์มอัพสั้นๆ การทดสอบก็เริ่มต้นขึ้นเมื่อผู้เข้าร่วมปั่นจักรยานถึง 140 รอบต่อนาที ผู้เข้าร่วมปั่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้กับแรงต้านที่ตั้งไว้ที่ 7.5% ของน้ำหนักตัวเป็นเวลา 30 วินาที; ข้อมูลถูกบันทึกโดยใช้ซอฟต์แวร์ทดสอบ Monark Anaerobic Test v3.3 (Monark Practice AB, Vansbro, สวีเดน) หากคุณเป็นแฟน Cinnamon Toast Crunch ไม่ต้องมองหาที่ไหนอีกแล้ว Legion ทำให้ปากของเราน้ำลายสอด้วยรสชาติซีเรียลอบเชย ที่เหลือก็แค่หาทางอบมันลงในซินนามอนโรลที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน… เป็นความจริงที่ว่าตัวเลือกนี้มาพร้อมกับป้ายราคาที่สูงกว่าโดยมีราคามากกว่า three ดอลลาร์ต่อมื้อ อย่างไรก็ตาม การจัดหาผลิตภัณฑ์นมชั้นยอด ประวัติรสชาติ และการรับรอง NSF for Sport ช่วยให้เกิดการลงทุนสำหรับผู้ที่มีงบประมาณที่ยืดหยุ่นได้

ผงโปรตีนบางชนิดอาจให้ประโยชน์เพิ่มเติมในการฟื้นฟูและการเติบโตของกล้ามเนื้อ เช่น การผลิตพลังงานที่ดีขึ้นและประสิทธิภาพการฝึกที่ดีขึ้น คุณควรพิจารณาถึงประโยชน์ที่คุณกำลังมองหาและเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด ผงโปรตีนของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นตัว ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นมีส่วนผสมที่มีประโยชน์และได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อช่วยปรับปรุงผลลัพธ์ ผงโปรตีนอาจมีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อย โดยเฉพาะโลหะหนักจากพืช ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับการดูดซึมโลหะหนักของพืชผ่านทางอากาศ น้ำ และดิน อย่างไรก็ตาม ระดับที่พบในผงโปรตีนไม่พบว่าเป็นอันตรายเมื่อบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ การซื้อผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามช่วยให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นไม่มีโลหะหนักในระดับที่เป็นอันตราย แม้ว่าผงโปรตีนใดๆ ที่ระบุไว้ข้างต้นสามารถรองรับการเพิ่มกล้ามเนื้อเมื่อจับคู่กับการฝึกแบบมีแรงต้าน แต่ Gainful ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมอย่างยิ่งที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการและเป้าหมายเฉพาะของคุณ สิ่งเหล่านี้อาจเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณมีข้อจำกัดด้านอาหารหรือการแพ้อาหาร และจำเป็นต้องจำกัดส่วนผสมเฉพาะซึ่งมักพบในผงโปรตีน เช่น เคซีนหรือเวย์

แอมเวย์เป็นหนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ความงาม และผลิตภัณฑ์ดูแลบ้าน โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในหมวดหมู่ต่างๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิตามิน แร่ธาตุ ผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนักและผลิตภัณฑ์โภชนาการสำหรับการกีฬา ผลิตภัณฑ์ซักรีด ระบบบำบัดอากาศและน้ำ เครื่องประดับ นาฬิกา และเครื่องประดับแฟชั่น เครื่องดื่มชูกำลังและบาร์ และน้ำ ระบบการกรอง เครื่องฟอกอากาศ และเครื่องเพิ่มความชื้น ปัจจุบันผลิตภัณฑ์แอมเวย์มีจำหน่ายผ่านเจ้าของธุรกิจอิสระของบริษัทหรือผ่านร้านค้าออนไลน์ สิ่งสำคัญคือต้องทราบความแตกต่างระหว่างผงโปรตีนที่มีอยู่ รวมถึงวิธีที่พวกมันเทียบกับแหล่งโปรตีนในอาหารทั้งหมด Kate Patton นักโภชนาการที่ลงทะเบียน, MEd, RD, CSSD, LD กล่าว การศึกษานำร่องในปี 2019 เกี่ยวกับผลกระทบของโปรตีนถั่วกับเวย์โปรตีนต่อการปรับตัวทางกายภาพหลังจากการฝึกปฏิบัติหน้าที่ที่มีความเข้มข้นสูงเป็นเวลาแปดสัปดาห์รายงานว่าโปรตีนถั่วและเวย์โปรตีนส่งเสริมความแข็งแรงและการเติบโตของกล้ามเนื้อที่คล้ายคลึงกัน เวย์เป็นของเหลวที่แยกออกจากนมเปรี้ยวเมื่อผู้ผลิตนมเปรี้ยวเพื่อทำชีส จากนั้นผู้ผลิตจึงแปรรูปของเหลวนี้เพื่อกำจัดแลคโตส ไขมัน และสิ่งสกปรก ซึ่งส่งผลให้เวย์โปรตีนเข้มข้น จากนั้นผู้ผลิตจึงกรองและทำให้เวย์โปรตีนเข้มข้นแห้งเพื่อสร้างผงบริสุทธิ์ จากนั้นนำไปผสมกับส่วนผสมอื่นๆ เพื่อสร้างผงเวย์โปรตีนที่กินได้ ผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนที่ปราศจากนมอาจเลือกโปรตีนที่มีส่วนผสมที่ปราศจากนม เช่น ถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่ว อีกทางหนึ่ง ผู้ที่รับประทานอาหารปลอดกลูเตนอาจต้องการรับประทานผงโปรตีนปลอดกลูเตน

ออนนิท เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้า อย่างไรก็ตาม มีผงโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่สะอาดกว่าในตลาดซึ่งมีต้นทุนต่ำกว่า ราคาประมาณ 0.80 ดอลลาร์ต่อมื้อ Nutricost Whey Concentrate เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์มาก โดยให้คะแนน 5 เต็ม 5 สำหรับราคา นอกจากนี้ ด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ คุณจะได้รับความคุ้มค่าอย่างแน่นอน ลินด์ซีย์ตั้งข้อสังเกตว่าเธอรู้สึกท้องอืดเล็กน้อยหลังจากรับประทานพอร์มครั้งแรกในครั้งแรก แม้ว่าจะไม่มีอะไรขัดขวางไม่ให้เธอดื่มอีกครั้ง เนื่องจากทำให้เธออิ่มจนถึงมื้อต่อไป อย่างไรก็ตาม เธอเสริมว่ามันมีคราบขาวเล็กน้อยและติดอยู่ด้านข้างถ้วยของเธอ และนี่เป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งที่เธอชอบผงโปรตีนที่มีน้ำมากกว่านม

“ผงโปรตีนเป็นโปรตีนรูปแบบเข้มข้นที่ได้มาจากแหล่งต่างๆ เช่น ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เวย์และเคซีน หรือจากพืช เช่น ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา และป่าน” Jenny Rich ผู้ประกอบวิชาชีพด้านโภชนาการเชิงฟังก์ชันอธิบาย โปรตีนจะถูกแปรรูปเป็นผงเพื่อการบริโภคที่สะดวก เวย์โปรตีนผงไร้รสชาตินี้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าในฟาร์มขนาดเล็กในไอร์แลนด์โดยเฉพาะ ซึ่งหมายความว่า (ตามทฤษฎี) เวย์โปรตีนคุณภาพสูงกว่า และวัวมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่า นอกจากนี้ผงนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Sport ดังนั้นจึงปราศจากสารต้องห้าม และได้รับการรับรอง Informed Protein เพื่อความแม่นยำในการติดฉลาก หากคุณกำลังมองหาแหล่งเวย์ระดับพรีเมียมที่มีปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนน้อยกว่า สูตรนี้น่าน่าจะมีอยู่ในตะกร้าสินค้าของคุณอย่างแน่นอน ถึงกระนั้น คนส่วนใหญ่ก็ได้รับโปรตีนจำนวนมากจากอาหารอยู่แล้ว คนอเมริกันโดยเฉลี่ยกินโปรตีน sixty five ถึง ninety กรัมต่อวัน นักวิ่งที่รับประทานอาหารที่หลากหลาย แม้แต่ผู้ที่เป็นมังสวิรัติ ก็มีแนวโน้มที่จะบริโภคโปรตีนจากอาหารทั้งส่วนเพียงพอ กล่าวโดยนักโภชนาการ Jenna Braddock, C.S.S.D. “คุณไม่จำเป็นต้องมีผลิตภัณฑ์ผงโปรตีน แม้ว่าการตลาดจะบอกเราเป็นอย่างอื่นก็ตาม” Braddock บอกกับ Runner’s World เราทดสอบผลิตภัณฑ์โดยผสมผงแต่ละหน่วยบริโภคลงในน้ำเย็นในขวดเชคเกอร์ โดยสังเกตว่าต้องใช้เวลานานเท่าใดจึงจะละลาย (และถ้าละลายหมด) จากนั้นจึงชิมผลิตภัณฑ์โดยประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส และกลิ่น จากนั้นเรารวมการให้คะแนนเหล่านี้เข้ากับคะแนนการทดสอบด้านโภชนาการและบุคคลที่สามจากนักโภชนาการและบรรณาธิการด้านโภชนาการที่ลงทะเบียนภายในองค์กรของเรา เพื่อให้ได้คะแนนโดยรวมสำหรับการเลือกแต่ละครั้ง หากคุณรู้ว่าเวย์เป็นหนึ่งในโปรตีนที่พบในนม ก็ควรชัดเจนว่าการผลิตเวย์โปรตีนเริ่มต้นจากโคนม วัวรีดนมในฟาร์ม และนมนี้เป็นแหล่งเริ่มต้นของผงโปรตีนส่วนใหญ่ แต่ถ้าคุณคิดว่าบริษัทอาหารเสริมอย่าง Optimum, Cytosport หรือ Nature’s Best ออกไปรีดนมวัวเพื่อผลิตผงโปรตีน แสดงว่าคุณมีอีกความคิดหนึ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวย์โปรตีนไอโซเลทสามารถช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งระยะลุกลามที่ขาดสารอาหารที่ได้รับเคมีบำบัดปรับปรุงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและน้ำหนักตัวได้ ดังที่แสดงในการศึกษาวิจัยยารักษาโรคมะเร็งปี 2019 หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณต้องการโปรตีนมากแค่ไหน นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคลินิกในพื้นที่ของคุณสามารถประเมินความต้องการทางโภชนาการของคุณได้ รวมถึงโปรตีนเป็นรายบุคคล Tamar Kane, MS, RD เป็นนักโภชนาการและนักวิ่งมาราธอนที่ลงทะเบียน ซึ่งนำหลักการโภชนาการการกีฬามาใช้ในการฝึกซ้อมของเธออย่างต่อเนื่อง เธอเชื่อว่าการพัฒนาโปรแกรมโภชนาการที่เหมาะสมสำหรับระดับกิจกรรมกีฬาของคุณมีความสำคัญพอๆ กับการฝึกกีฬาของคุณ (และสำหรับเด็กที่กำลังเติบโต) เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาวิทยาศาสตร์ด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย รีวิวจากผู้ใช้ชื่นชมรสชาติและเนื้อสัมผัสของ Naked Whey คุณจะไม่ได้รับรสชาติของหญ้าหวานซึ่งมักจะมาพร้อมกับผงไม่มีน้ำตาลอื่นๆ อีกมากมาย หากคุณยังไม่เคยชิมมาก่อน ควรรู้ไว้ว่าหญ้าหวานกระตุ้นการทำงานของตัวรับรสขมของลิ้นเรา ซึ่งหมายความว่าคุณจะเหลือรสขมเมื่อดื่ม บางคนไม่สนใจในขณะที่บางคนไม่ชอบมัน คุณสามารถคาดหวังได้ว่าจะได้เนื้อครีมที่เรียบเนียน ไม่เป็นคราบหรือเป็นเม็ดเมื่อคุณดื่ม ธรรมชาติของเคซีนโปรตีนที่ย่อยช้าหรือการผสมผสานเวย์เคซีนทำให้มีประโยชน์อย่างยิ่งในการรับประทานก่อนนอนเพื่อให้กล้ามเนื้อได้รับอาหารตลอดทั้งคืน (19)

การได้รับโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้ไตแข็งได้ ดังนั้น ผู้ที่มีภาวะไตบกพร่องจึงต้องการพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนที่จะเพิ่มผงโปรตีนลงในอาหาร หลักฐานไม่ชัดเจนว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างผงโปรตีนกับนิ่วในไตหรือไม่ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีที่สุดเมื่อพูดถึงโปรตีนผงหรืออาหารเสริมโปรตีนประเภทอื่นๆ เราได้รวบรวมและตอบคำถามที่พบบ่อยที่สุดบางข้อที่ลูกค้าและผู้ฝึกสอนถาม การผสมผสานโปรตีนที่หลากหลายทำให้อิ่มมาก แม้ว่าจะวางตลาดเพื่อใช้ทดแทนมื้ออาหาร แต่อย่าลืมว่าโปรตีนเชคควรเป็นอาหารเสริมในมื้ออาหารของคุณหรือรับประทานเป็นของว่างมากกว่า นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อเมื่อบริโภคในปริมาณที่เหมาะสม Zabka-Belsky กล่าวเสริม “การให้โปรตีนส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อไร้ไขมันในอุดมคติ ซึ่งจะส่งผลให้ระบบการเผาผลาญดีขึ้นในที่สุด”

Naked Whey Protein Powder คือตัวเลือกของเราสำหรับเวย์โปรตีนชนิดผงที่ดีที่สุด เนื่องจากมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นก็คือ เวย์โปรตีนเข้มข้น และได้รับการรับรองจากบุคคลที่สามโดย Informed Choice เพื่อให้มั่นใจในความบริสุทธิ์ ศักยภาพ และปลอดภัยในการผลิต Transparent Labs Whey Protein เป็นผงโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งมีเวย์โปรตีน 28 กรัม ซึ่งได้มาจากโคนมอเมริกันที่เลี้ยงด้วยหญ้า ผงสองช้อนตวงแต่ละมื้อมีโปรตีน forty กรัม, ลิวซีน 6.2 กรัม, แคลอรี่ 210 แคลอรี่, คาร์โบไฮเดรตสุทธิ 7 กรัม และน้ำตาลทั้งหมด 2 กรัม ผงผสมได้ดีในน้ำ (หลังจากเขย่าประมาณ 20 วินาที) และไม่เคยรู้สึกเป็นก้อนหรือเหมือนมีเศษที่เหลือที่ผสมไม่เต็มที่ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่สำคัญต่อสุขภาพของคุณ หากคุณไปยิมบ่อยๆ เป็นนักกีฬา หรือต้องการลดน้ำหนัก 2-3 ปอนด์ โปรตีนก็ช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อเช่นกัน การบริโภคเวย์โปรตีนผงที่ดีที่สุดจะช่วยเพิ่มสารอาหารหลักให้กับอาหารของคุณได้มากขึ้น ใช่ ผงโปรตีนเป็นเพียงโปรตีนที่แยกได้ ดังนั้นจึงเป็นแหล่งคุณภาพสูงพร้อมความสะดวกที่ไม่มีใครเทียบได้ จะมีประโยชน์เมื่อคุณต้องการของว่างระหว่างเดินทางหรือก่อนออกกำลังกายเมื่อคุณไม่ต้องการอาหารมื้อหนักหรืออาหารแข็งที่ไม่น่าดึงดูด

ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสามารถช่วยให้คุณฟื้นตัวได้ดีขึ้น สร้างกล้ามเนื้อ และบรรจุโปรตีนมากขึ้นในแต่ละวัน นี่คือบางส่วนที่คุ้มค่าที่จะลอง โปรตีนมังสวิรัติและมังสวิรัติ (โดยเฉพาะถั่วเหลือง) มักถูกสกัดโดยใช้เฮกเซน เฮกเซนเป็นสารเคมีที่เป็นพิษต่อระบบประสาท และในระหว่างการสกัด เฮกเซนบางส่วนจะไม่สามารถกำจัดออกได้ทั้งหมด ดังนั้นบางส่วนจะยังคงอยู่ในผงโปรตีน เนื่องจากเป็นที่ทราบกันว่าปลอดภัยยังไม่มีข้อจำกัด ผู้คนจำนวนมากจึงหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์โปรตีนมังสวิรัติที่สกัดด้วยเฮกเซน โดยเฉพาะสำหรับเด็ก ในคู่มือการใช้ผงโปรตีนของฉัน ฉันให้ผงโปรตีนที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดสำหรับเด็กวัยหัดเดิน เด็กก่อนวัยเรียน และอื่นๆ ของคุณ โดยอาศัยส่วนผสมที่สะอาดที่สุดและสารอาหารส่วนใหญ่สำหรับลูกน้อยของคุณ Jackie Kaminski เป็นนักโภชนาการ/นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน โดยสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาสรีรวิทยาการออกกำลังกาย

อาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถช่วยระงับความรู้สึกหิวได้ ซึ่งอาจส่งผลให้ได้รับของว่างน้อยลงและปริมาณแคลอรี่ที่ได้รับในแต่ละวันลดลง การศึกษาในวารสารโรคอ้วน มันมาพร้อมกับแอล-กลูตามีน, CLA (กรดไขมัน), ชาเขียว และโคลีน (วิตามินบี) ซึ่งควรจะเป็นตัวช่วยลดน้ำหนัก แต่จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อพิสูจน์ว่า หากคุณกำลังพยายามลดน้ำหนัก ส่วนผสมพิเศษเหล่านี้ไม่ได้สร้างความแตกต่างมากนัก คุณจะต้องได้รับแคลอรี่ที่ไม่เพียงพอจึงจะสามารถลดไขมันได้อย่างปลอดภัยและยั่งยืน ผงใสคล้ายน้ำผลไม้จาก Naked Nutrition มีส่วนผสมเพียง 6 อย่างเท่านั้นและไม่มีสารให้ความหวานเทียม ทำให้เหมาะสำหรับทุกคนที่ไวต่อซูคราโลสและแอสปาร์แตม โปรตีนประกอบด้วย “ส่วนประกอบ” ที่เรียกว่ากรดอะมิโน ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโน 20 ชนิด โดย eleven ชนิดที่ร่างกายสร้างขึ้นเอง

สูตรนี้มีคาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่โดยทั่วไปสูงเป็นพิเศษ ซึ่งอาจเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มน้ำหนัก นักยกน้ำหนักที่ต้องผ่านช่วง “น้ำหนักมาก” หรือนักกีฬาที่ต้องการประสิทธิภาพสูง ไม่เพียงแต่รสชาติจะชนะเท่านั้น แต่ความสามารถในการละลายของผลิตภัณฑ์ยังพอๆ กัน โดยได้รับ 5 ดาวจาก 5 ดาว ผู้ทดสอบของเราไม่พบปัญหาในการผสมผง ไม่มีผงจับตัวเป็นก้อนหรือปากแข็งติดอยู่ที่ด้านล่างของขวดเชคเกอร์ การทำเช่นนี้จะช่วยลดปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับจริงๆ เมื่อเทียบกับแคลอรี่ ไขมัน และคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติมที่คุณบริโภค และนี่คือสิ่งที่ฉันจะกล่าวถึงที่นี่ ในตอนท้ายของบทความนี้ คุณจะรู้ได้อย่างชัดเจนว่าโปรตีนประเภทใดที่เหมาะกับคุณ และวิธีแยกโปรตีนที่ดีออกจากตัวเลือกที่ไม่ดีออกไป ยินดีต้อนรับสู่ซีรีส์ Meatless Monday ของเรา ในคอลัมน์รายปักษ์ของเรา เราเน้นอาหารมังสวิรัติและ/หรืออาหารวีแกน และสถานที่ที่มีทั่วประเทศไทย สัตว์กินพืช เราตั้งใจที่จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จากพืชทั้งหมดในเมือง สำหรับสัตว์กินพืชทุกชนิด เราขอแนะนำให้คุณงดเนื้อสัตว์อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง — โดยเฉพาะในวันจันทร์ หากคุณยังไม่ได้ทำ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อจากบริษัทที่มีชื่อเสียงซึ่งมีฐานอยู่ในยุโรป เนื่องจากบริษัทที่อยู่นอกยุโรปอาจไม่ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยเช่นเดียวกับบริษัทภายใน หากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อเภสัชกรหรือ GP ของคุณ

หากต้องการคำแนะนำสำหรับผู้ซื้อมากกว่า 200 ราย โปรดไปที่ส่วนรีวิวผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อดูบทวิจารณ์เกี่ยวกับสุขภาพเพิ่มเติม รวมถึงอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกาย คอมบูชา ผงคอลลาเจน และภาชนะบรรจุอาหาร เป้าหมายทางโภชนาการรายวันสำหรับกลุ่มอายุ-เพศ โดยพิจารณาจากการบริโภคอาหารอ้างอิงและคำแนะนำแนวทางการบริโภคอาหาร (n.d.) ประโยชน์ที่ได้รับรายงาน ได้แก่ การช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เพิ่มความอดทน เร่งการรักษากล้ามเนื้อที่ได้รับบาดเจ็บ และสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ตามการวิจัยของมหาวิทยาลัยโรเชสเตอร์

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฉันได้ลองใช้ผงโปรตีนที่ดีที่สุดประมาณ 20 ชนิดเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ และบอกตามตรงว่าส่วนใหญ่นั้นห่วย ผลิตภัณฑ์โปรตีนสะอาดหลายชนิดมีโปรไบโอติกผสมหรือเอนไซม์ย่อยอาหารที่สามารถช่วยให้ร่างกายย่อยโปรตีนออกเป็นอนุภาคเล็กๆ เพื่อช่วยในการดูดซึม โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่สำคัญสำหรับทุกคนที่หวังจะสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมันและเผาผลาญไขมัน และยังสามารถช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายได้อีกด้วย (1) โปรตีนที่สะอาดยังให้ประโยชน์มากกว่าเดิม โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่หวังจะลดน้ำหนักหรือต้องดิ้นรนกับปัญหาภูมิแพ้หรือระบบย่อยอาหาร

ทีมผู้เขียนและผู้เชี่ยวชาญของเราประกอบด้วยนักกีฬามืออาชีพ (นักกีฬาโอลิมปิก ผู้ชนะรางวัลยุโรปและระดับโลก) ปริญญาเอกสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา โค้ชที่ได้รับการรับรอง นักโภชนาการการกีฬา CSCS นักกายภาพบำบัด และอื่นๆ อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีมของเราที่นี่ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการทดสอบของเราที่นี่ ข้อดีอีกประการหนึ่งของโปรตีนธรรมชาติก็คือ หากคุณเตรียมเอง คุณจะสามารถควบคุมสารอื่นๆ ที่บริโภคได้มากขึ้น กินโซเดียมต่ำ? อย่าใส่เกลือลงในโปรตีนของคุณและคุณก็พร้อมแล้ว คุณอาจสูญเสียข้อได้เปรียบนี้เมื่อรับประทานอาหารนอกบ้านหรือบริโภคผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมหรือสารเติมแต่งอื่นๆ มากมาย ข้อดีที่ใหญ่ที่สุดประการหนึ่งของโปรตีนธรรมชาติคือสามารถเข้าถึงได้ง่าย ร้านขายของชำทุกแห่งมีตัวเลือกอาหารโปรตีนหลายร้อยรายการ คุณยังสามารถหาอาหารที่มีโปรตีนสูงได้ที่ร้านอาหารใดก็ได้ หากคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติมในแผนการรับประทานอาหารของคุณ มีอาหารให้เลือกมากมาย ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายแนะนำให้ดื่มโปรตีนเชคภายใน 30 ถึง 60 นาทีหลังออกกำลังกาย การศึกษาพบว่ากล้ามเนื้อของคุณสามารถดูดซับโปรตีนได้มากที่สุดหลังออกกำลังกาย

เมื่อเติมส่วนผสมลงในถ้วยเชคเกอร์ ผู้ทดสอบของเราพบว่าผสมได้ง่ายแม้จะมีเนื้อหยาบเล็กน้อยก็ตาม ผู้ทดสอบของเรายังสังเกตเห็นรสที่ค้างอยู่ในคอเหมือนดินที่ไม่คาดคิดซึ่งเป็นไปตามรสชาติวานิลลาดั้งเดิมของผลิตภัณฑ์ อาจเป็นเพราะรายการส่วนผสมประกอบด้วยผักใบเขียว เห็ดที่ปรับตัวได้ และส่วนผสมที่อุดมด้วยไฟเบอร์หลากหลาย ผู้ทดสอบของเราเพลิดเพลินกับรสชาติที่แตกต่างกันและสามารถปรับแต่งรสชาติของผงโปรตีนได้ แต่พวกเขาสังเกตเห็นว่าผงนี้เข้ากันไม่ได้กับขวดเชคเกอร์และยังคงจับกันเป็นก้อน เป็นที่น่าสังเกตว่าปริมาณธาตุเหล็ก โซเดียม แคลเซียม โพแทสเซียม ไฟเบอร์ และแคลอรี่โดยรวมตามที่ระบุไว้บนฉลากโภชนาการแต่ละอันจะแตกต่างกันไปเล็กน้อยตามขนาดบรรจุภัณฑ์สำหรับตัวเลือกที่ไม่ปรุงแต่ง แต่ปริมาณโปรตีนสำหรับแต่ละรายการยังคงอยู่ที่ 20 กรัมต่อมื้อ

ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนักเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีแคลอรี่สูงและมีโปรตีนสูงซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่มีปัญหาในการบริโภคแคลอรี่ให้เพียงพอต่อการเพิ่มน้ำหนัก ในความเป็นจริง เวย์โปรตีนรส Unflavored ของ Naked Whey มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นก็คือ เวย์โปรตีนเข้มข้นที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า อย่างไรก็ตาม คุณภาพของผงโปรตีนสามารถลดลงเมื่อเวลาผ่านไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากไม่ได้เก็บไว้ในที่เย็นและแห้ง “การเก็บในที่แสง ความร้อน หรือความชื้นสามารถเร่งกระบวนการออกซิเดชั่นและทำให้ส่วนผสมเสียเร็วขึ้น หากผงโปรตีนของคุณมีกลิ่น รสชาติ หรือดูไม่ดี อย่ารับประทาน” Nutrition Twins กล่าว โปรตีนเชคสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับปริมาณโปรตีนและแคลอรี่ ตั้งเป้าให้โปรตีนเชคที่มีโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัม หากคุณใช้แทนมื้ออาหาร และหากคุณใช้เป็นของว่าง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเชคของคุณมีโปรตีนอย่างน้อย 15 กรัม แนะนำ Tammy Lakatos Shames, RDN, CDN, CFT และ Lyssie Lakatos, RDN, CDN, CFT หรือที่รู้จักในชื่อ The Nutrition Twins เราชอบเนื้อสัมผัสของอันนี้ แม้ว่ารสชาติจะหวานสำหรับบางคนก็ตาม แม้ว่าจะมีโปรตีนอยู่บ้าง แต่ช็อกโกแลตก็ไม่ได้มีรสชาติเทียมจนเกินไป เราตรวจพบรสหวานที่ค้างอยู่ในคอ แต่มันหายไปอย่างรวดเร็วและไม่เบี่ยงเบนความเพลิดเพลินของเราจากแหล่งโปรตีนนี้

โปรตีนไร้ไขมันประสิทธิภาพสูงของ PE Nutrition เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่พยายามควบคุมน้ำหนักและรักษารูปร่างให้ผอมไปพร้อมๆ กัน นอกจากนี้เรายังชอบที่มีให้เลือกหลายรสชาติด้วย บางส่วนได้แก่ ช็อกโกแลต กล้วย เฮเซลนัท ราสป์เบอร์รี่ชีสเค้ก และแม้กระทั่งชนิดไม่มีรสชาติ มาจากโคนมอเมริกันที่เลี้ยงด้วยหญ้าโดยเฉพาะ เลี้ยงโดยไม่ใช้ฮอร์โมนการเจริญเติบโต ปัจจัยการเจริญเติบโต และ/หรือสเตียรอยด์ พร้อมรับคู่มือเริ่มต้น Texture Timeline™ ฟรีเมื่อคุณอยู่จนจบเวิร์คช็อป เครื่องมือนี้จะแจกแจง four ระยะ อาหารประเภทใดที่ควรให้นมลูกอย่างปลอดภัยในแต่ละระยะ และเมื่อใดที่จะเข้าสู่ระยะต่อไป ฉันยังต้องการย้ำอีกว่าคุณไม่ควรเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมในแต่ละมื้อ แทนสารอาหารหลักอื่นๆ เช่น ไขมัน คาร์โบไฮเดรต และเส้นใย สิ่งสำคัญคือต้องมีอาหาร ‘ทั่วถึง’ เมื่อพูดถึงสารอาหารหลัก เนื่องจากสารอาหารเหล่านี้ล้วนมีประโยชน์และสารอาหารที่แตกต่างกันที่ลูกของคุณต้องการ

มีรสชาติดี มีโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะ และมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนเกินจะเป็นประโยชน์หากคุณทานอาหารในปริมาณมาก ดังนั้นคุณจะได้รับโปรตีนอย่างรวดเร็วที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการหลังจากการออกกำลังกายที่ท้าทายและการได้รับโปรตีนที่ย่อยช้าลงอย่างต่อเนื่อง เคซีนสามารถเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในเรื่องนี้ มีแลคโตสต่ำกว่าและย่อยได้ช้ากว่าเวย์ ซึ่งหมายความว่าสามารถระงับความอยากอาหารของคุณได้เป็นระยะเวลานานขึ้น (11) โครงสร้างโมเลกุลของเคซีนยังเหมาะกับพุดดิ้ง สเปรด และไอศกรีมได้ดีกว่าเวย์ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและเติมเต็มแทนของว่างตามใจชอบแบบดั้งเดิม อย่างไรก็ตาม เราต้องการชี้ให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลตและวานิลลาปรุงแต่งมีส่วนประกอบของไซลิทอล เป็นที่ทราบกันว่าชูการ์แอลกอฮอล์นี้ทำให้เกิดอาการระบบทางเดินอาหารในนักกีฬาบางคน ดังนั้น จึงอาจเป็นการดีที่สุดสำหรับนักกีฬาที่มีกระเพาะแพ้ง่ายที่จะละทิ้งทางเลือกนี้ Momentous provide นี้มีให้เลือกสามรสชาติ ได้แก่ Unflavored, Chocolate และ Vanilla แม้ว่าเราต้องการเห็นรายชื่อนี้เพิ่มขึ้น แต่เราคิดว่า Momentous ทำได้ดีพอสำหรับเรตติ้ง 4 เต็ม 5 “ตัวเลือกช็อกโกแลตมีความเข้มข้นมากและเลียนแบบสิ่งที่คุณคาดหวังจากโกโก้ร้อนหนึ่งแก้วในฤดูหนาว” Kate Meier สมาชิกบรรณาธิการของ BarBend และผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองจาก NASM กล่าว จากประสบการณ์ของเรา จำนวนแคลอรี่นั้นเพียงพอที่จะทำให้คุณอิ่มระหว่างมื้ออาหารได้ แต่ไม่สามารถทดแทนการนั่งทานอาหารที่เต็มจานได้ นี่อาจเป็นผลเสียต่อผู้ที่ต้องการเพิ่มขนาด สำหรับความต้องการเหล่านี้ โปรตีนที่ช่วยเพิ่มมวลอาจเป็นทางออกที่ดีกว่า

ไก่ที่เลี้ยงในระบบกรงแบบธรรมดาเป็นไก่ไข่ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าและต้องการอาหารน้อยกว่า แต่สวัสดิภาพของพวกมันอาจมีความเสี่ยง ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ผงโปรตีนไข่ขาวจึงไม่ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่ยั่งยืน นอกจากปริมาณกรดอะมิโนแล้ว คุณภาพโปรตีนยังได้รับการประเมินจากการย่อยได้และการดูดซึม หรือความง่ายที่ร่างกายของเราสามารถนำกรดอะมิโนจากแหล่งที่มามาใช้ได้ (14, 15) เนื่องจากมีผงโปรตีนหลายยี่ห้อในท้องตลาด จึงเป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจว่าจะเลือกตัวเลือกใด ตั้งแต่เวย์ เคซีน ไปจนถึงโปรตีนจากพืช ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณเรียนรู้วิธีเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเป้าหมายของคุณ

1st Phorm ได้รับคะแนนโบนัสเมื่อได้รับการอนุมัติจาก Informed Choice ซึ่งหมายความว่าได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อหาสารต้องห้ามที่อาจปรากฏในการทดสอบยาของนักกีฬา ด้วยเหตุนี้ เราจึงให้คะแนน 5 เต็ม 5 สำหรับความโปร่งใสและการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ปราศจากสารตัวเติมและสารเพิ่มความข้น แม้ว่าจะมีรสชาติสังเคราะห์ (ซึ่งเป็นเพียงรสชาติที่มนุษย์สร้างขึ้นที่สร้างขึ้นในห้องปฏิบัติการซึ่งมีคุณค่าทางโภชนาการเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยและปลอดภัยสำหรับการบริโภค) Ritual ยังมี Essential Protein Powder 50 ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อเป็นอาหารเสริมโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุ Kate และ Kathleen ซึ่งเป็นผู้หญิงอายุ 50 ปีขึ้นไป พบว่าแป้งตามลำดับมีความสามารถในการละลายได้ 5 เต็ม 5 “นี่มีความสม่ำเสมอที่ยอดเยี่ยมจนน่าตกใจ” เคทกล่าว มีสารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุเพิ่มเติมมากมายที่คิดค้นขึ้นโดยคำนึงถึงความต้องการทางโภชนาการของผู้หญิง ซึ่งรวมถึงธาตุเหล็ก แคลเซียม แมกนีเซียม ไบโอติน (B7) ไทอามีน (B1) วิตามินบี 6 วิตามินบี 12 และกรดแพนโทธีนิก (B5) ควรดูบรรจุภัณฑ์อย่างละเอียดก่อนตัดสินใจซื้อ และจำไว้ว่าคุณได้ทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอยู่แล้วหรือมีความต้องการทางโภชนาการเฉพาะใดๆ หรือไม่ เชคนี้ดื่มง่ายมากและไม่มีรสหวานจัดถึงแม้จะมีซูคราโลสก็ตาม มีความสม่ำเสมอที่ดี – ในด้านทินเนอร์ แต่ยังคงให้ผลลัพธ์แบบครีม ผงละลายได้ดีโดยไม่ทิ้งก้อนใดๆ และเกิดฟองบางๆ ที่ด้านบนหลังเขย่า

ความโปร่งใสเป็นชื่อของมันด้วยเหตุผลที่ดี เนื่องจากเป็นเรื่องเกี่ยวกับป้ายกำกับที่สะอาดตา ไม่มีอะไรเทียมในที่นี้ และหากคุณสนใจเรื่องการประกันคุณภาพ ก็ยังมี Informed Choice Certification คอยสนับสนุน ตอนนี้ส่วนที่ไม่ค่อยดีนักก็คือคุณกำลังดูอ่างขนาด 1.2 ปอนด์พร้อมเสิร์ฟ 19 ชิ้นซึ่งแปลเป็นประมาณ 1.31 ดอลลาร์ต่อมื้อ ตามหลักการแล้ว เราต้องการปริมาณการเสิร์ฟต่อคอนเทนเนอร์มากขึ้น แต่คุณภาพและความอเนกประสงค์ที่นำมาวางบนโต๊ะ ทำให้ป้ายราคาสมเหตุสมผลสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญกับโปรตีนที่มีสูตรดี และแน่นอนว่ามีตัวเลือกอื่น ๆ ที่เป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์หากคุณกำลังดูเพนนี ถุงที่เสิร์ฟได้ 24 ใบจะคืนเงินให้คุณมากกว่า 60 เหรียญ อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ใส่ใจเรื่องงบประมาณอย่างรอบรู้ มีข้อดีหลายประการ การเลือกแผนการสมัครสมาชิกสามารถลดต้นทุนได้เกือบ $10 ทำให้กระเป๋าสตางค์ง่ายขึ้นเล็กน้อย การศึกษาพบว่าผลิตภัณฑ์นมที่เลี้ยงด้วยหญ้าอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่า และมีอัตราส่วนกรดไขมันโอเมก้า 3/โอเมก้า 6 ที่ดีกว่า ดังนั้น มันก็เหมือนกับ win-win สำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับผงนี้คือถึงแม้ว่ามันจะให้ความหวานด้วยหญ้าหวาน แต่ก็ไม่ได้ให้รสหวานที่ค้างอยู่ในคอของหญ้าหวานที่ผงที่คล้ายกันส่วนใหญ่ทำ – นั่นเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่หากคุณเป็นผู้ที่รับรสไวต่อสิ่งนั้น แม้ว่ามันอาจจะเป็นตัวเลือกที่แพงที่สุดในรายการของเรา แต่ราคาเพียง 3 ดอลลาร์ต่อมื้อ Gnarly Whey ขอแนะนำหญ้าหวานที่ให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่ ซึ่งบางคนอาจต้องการหลีกเลี่ยง เป็นที่น่าสังเกตว่ายังมีเอนไซม์ย่อยอาหารพร้อมกับน้ำมัน MCT ซึ่งอาจไม่จำเป็นสำหรับทุกคน

Which brand of protein supplement is good?

ไม่มีหลักฐานที่ดีที่แสดงให้เห็นว่าโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้การทำงานของไตลดลงหรือเป็นอันตรายต่อร่างกายในเด็กที่มีสุขภาพดี นอกจากนี้ยังไม่มีหลักฐานว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงทำให้เกิดโรคอ้วนหรือส่งผลเสียต่อสุขภาพอื่นๆ เว้นแต่ว่าปริมาณแคลอรี่จะสูงมากเช่นกัน สิ่งสำคัญคือคุณต้องหาเครื่องดื่มหรือผงเสริมโปรตีนที่คุณชอบและใช้เป็นประจำเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ น่าเสียดายที่ FDA ไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมในวงกว้าง เราชอบผลิตภัณฑ์ที่บริษัทบุคคลที่สามทำการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่โฆษณานั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณได้รับ คิดว่าเป็นการตรวจสอบคุณภาพ ก่อนซื้อ จำเป็นต้องตรวจสอบฉลากส่วนผสมอย่างละเอียดเพื่อให้แน่ใจว่าผงที่คุณเลือกตรงตามความต้องการด้านอาหารของคุณ ลองนึกถึงสิ่งที่คุณพยายามทำให้สำเร็จ และส่วนผสมต่างๆ จะช่วยหรือทำร้ายได้อย่างไร สูตรไม่ปรุงแต่งไม่มีสารให้ความหวานเทียม ซึ่งหมายความว่าคุณไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำตาลหรือคาร์โบไฮเดรตสูง ท้ายที่สุดแล้ว เราขอขอบคุณที่คุณสามารถซื้อได้ในราคาเท่านี้

เนื้อสัมผัสละเอียดมาก ซึ่งหมายความว่าไม่มีรสขมหรือรสขมที่ไม่พึงประสงค์ ผู้ใช้บางคนทราบว่าอาจมีฟองค่อนข้างมาก แต่เราพบว่าปัญหานี้ไม่เป็นปัญหากับรสชาติเฟรนช์โทสต์อบเชยที่เราทดสอบ ในความเป็นจริง เมื่อผสมกับน้ำ มันก็จะคงตัวอยู่เอง และเราพบว่ารสชาติมีมากขึ้น โดยไม่หวานจนเกินไป ไม่ว่าคุณจะซื้ออาหารเสริมประเภทใด (ใช่ ผงโปรตีนคืออาหารเสริม) โปรดทราบว่าสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมดังกล่าว โดยพื้นฐานแล้ว ผู้ผลิตผงโปรตีนสามารถใส่ส่วนผสมที่ไม่มีประสิทธิภาพ (หรือแย่กว่านั้นคือเป็นอันตราย) ทั้งหมดลงในอ่างของสิ่งนั้นและขายมันพร้อมกับคำสัญญาที่ผิด ๆ มากมาย มีให้เลือกแบบไม่มีรสชาติ ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเลือกของเราในการทำสมูทตี้อย่างรวดเร็วหรือเพิ่มปริมาณโปรตีนในขนมอบ นอกจากนี้ยังเป็นตัวเปลี่ยนเกมเมื่อคุณรีบร้อนหรือต้องการแอบโปรตีนลงในชามข้าวโอ๊ตตอนเช้าโดยไม่รบกวนรสชาติ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบปริมาณโปรตีนเป็นกรัมต่อสกูป บางยี่ห้ออาจมีโปรตีนต่ำกว่าผลิตภัณฑ์จากพืชอื่นๆ อย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีสารเสริม เช่น ไฟเบอร์และผงผลไม้ ผงผักยังเหมาะสำหรับการอบและในแพนเค้กด้วย เนื่องจากไม่ไวต่อความร้อนเท่ากับโปรตีนจากนม และผลิตผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อสัมผัสที่ดีกว่า แต่หลายคนไม่ได้ผสมกับของเหลวอย่างง่ายดายเหมือนกับเวย์โปรตีน ดังนั้นต้องใช้เครื่องปั่นเพื่อชงเครื่องดื่มที่ดื่มง่าย แต่สิ่งที่ฉันชอบก็คือหาผงคอลลาเจนบริสุทธิ์ได้ง่าย (ไม่ใส่ส่วนผสมแปลกๆ) และไม่ได้เป็นแหล่งโปรตีนที่มีศักยภาพมากนัก (โปรตีนประมาณ 10 กรัมต่อมื้อ) ซึ่งเพียงพอสำหรับการเพิ่มพลังให้กับเด็กเล็กโดยไม่ต้อง เติมมันมากเกินไป มองหาคอลลาเจนไฮโดรไลซ์หรือคอลลาเจนเปปไทด์ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในสองโปรตีนที่พบในนม และประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้ง 9 ชนิด ซึ่งส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้ดีที่สุดและส่งผลต่อการสร้างกล้ามเนื้อ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต ซ่อมแซม และบำรุงรักษาร่างกายโดยรวม นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการปรับสมดุลน้ำตาลในเลือดและให้กรดอะมิโนแก่ร่างกาย (คิดว่าสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน) จากกรดอะมิโนทั้งหมด 20 ชนิด มี 9 ชนิดที่จำเป็น ซึ่งหมายความว่าร่างกายไม่สามารถสร้างได้เอง ดังนั้นจึงต้องได้รับผ่านทางอาหาร (ผ่านโปรตีน) ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคมีรสชาติ รสนิยม และเนื้อสัมผัสที่หลากหลาย มีหลายรสชาติที่เด็กๆ ชอบ เช่น ช็อกโกแลต วานิลลา และสตรอเบอร์รี่ แต่คุณอาจต้องทดลองสักหน่อยเพื่อหารสชาติที่ลูกชอบที่สุด พื้นผิวก็ถือเป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เนื่องจากแป้งบางชนิดอาจเกลี่ยได้ดีกว่าชนิดอื่นๆ หากลูกของคุณมีแนวโน้มที่จะชอบเนื้อสัมผัสแบบใดแบบหนึ่ง คุณจะต้องคำนึงถึงสิ่งนี้

สถาบันฯ เตือนถึงวัยรุ่นที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน โปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้ไตแข็งและอาจทำให้ร่างกายขาดน้ำได้ เป็นการดีที่สุดสำหรับวัยรุ่นที่จะได้รับโปรตีนส่วนใหญ่จากอาหาร นักกีฬายังดื่มเครื่องดื่มเหล่านี้เพื่อช่วยสร้างกล้ามเนื้อ และเครื่องดื่มเชคเหล่านี้อาจช่วยคุณได้หากคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติมเพียงเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นมังสวิรัติหรือวีแกน เหมาะสำหรับนักกีฬาและผู้ที่มีความกระตือรือร้นในการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงและใช้เวลานาน ซึ่งไม่เพียงแต่ต้องการโปรตีนสำหรับการเจริญเติบโตและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังมองหาตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตที่สูงขึ้นเพื่อช่วยเติมเต็มไกลโคเจนที่สะสมในกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าโดยมีส่วนผสมน้อยที่สุด และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาที่กำลังมองหาการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ อัญมณีนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนพาวเวอร์คอมเพล็กซ์ที่มีลิวซีน 10 กรัม และไอโซลิวซีนและวาลีน 4 กรัม ทั้งหมดนี้เตรียมไว้เพื่อให้ BCAA เพียงพอแก่คุณเพื่อให้คุณมีพลังงานตลอดการออกกำลังกายและเพิ่มเวลาในการฟื้นตัว

คนอเมริกันส่วนใหญ่ไม่ได้ขาดโปรตีน อาหารอเมริกันโดยเฉลี่ยให้ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอ และแน่นอนว่าเท่ากับ 10% ของแคลอรี่จากโปรตีนของ RDA แต่ RDA ถูกกำหนดให้เป็นไปตามข้อกำหนดด้านโภชนาการขั้นพื้นฐาน แทนที่จะได้รับในระดับที่เหมาะสม แม้ว่าปริมาณขั้นต่ำจะอยู่ที่ 10% แต่จริงๆ แล้วหลักเกณฑ์อนุญาตให้แคลอรี่มากถึง 35% มาจากโปรตีน สำหรับคนทั่วไปที่รับประทานอาหาร 2,000 แคลอรี่ นี่หมายถึงช่วงของโปรตีน 50 ถึง 175 กรัมต่อวัน คำแนะนำด้านโปรตีนสำหรับผู้ที่เป็นโรค IBD อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความรุนแรงและตำแหน่งของโรค เนื่องจากภาวะทุพโภชนาการสามารถเกิดขึ้นได้ในผู้ป่วย IBD มากถึง 85% จึงแนะนำให้บริโภคแหล่งโปรตีนที่สามารถทนต่อได้ดีที่สุดและยั่งยืนสำหรับบุคคลนั้น หากคุณเป็นนักกีฬาที่มีความอดทน คุณอาจพิจารณาบริโภคอาหารเสริมอิเล็กโทรไลต์/โปรตีนที่ย่อยได้สูงในระหว่างออกกำลังกายจริง วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้พลังงานที่สะสมไว้หมดในระหว่างออกกำลังกาย และจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้ง่ายขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น ร่างกายของคุณสามารถย่อยโปรตีนได้ในปริมาณที่กำหนดในแต่ละครั้งเท่านั้น (โดยทั่วไปจะอยู่ระหว่างกรัมต่อมื้อ) สิ่งสำคัญคือต้องระวังอัตราการดูดซึมโปรตีนของร่างกาย ไม่เช่นนั้นคุณจะเสียเงินไปกับอาหารเสริมที่ดื่มแต่ดูดซึมได้ไม่ดี

โปรตีนชนิดนี้เหมาะกับคนที่กำลังมองหาเวย์ระดับพรีเมียมที่มีปริมาณโปรตีนสูงที่สุด นอกจากนี้ โปรตีนที่แยกได้อาจเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่มีความไวแลคโตสหรือสภาวะทางเดินอาหาร เนื่องจากมีแลคโตสในปริมาณต่ำ ประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ และบริษัทบอกว่าจะแปรรูปไข่ให้เป็นผงภายในเวลาไม่ถึง 1 วันเพื่อรักษาคุณค่าทางโภชนาการสูงสุด บริษัทระบุว่าอาหารเสริมโปรตีนนี้ช่วยสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน รองรับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และรองรับความแข็งแรงหลังการออกกำลังกาย นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรไบโอติกแลคติส BL-04 ที่สร้างอาณานิคม (CFU) จำนวน 2 พันล้านหน่วยในหนึ่งมื้อ โปรไบโอติกอาจช่วยสนับสนุนสุขภาพทางเดินอาหาร แต่ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าปริมาณ 5 พันล้าน CFU ต่อวันมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการส่งเสริมสุขภาพทางเดินอาหาร มีผงโปรตีนดีๆ มากมายหลายยี่ห้อจนไม่สามารถเลือกได้เพียงยี่ห้อเดียว เราชอบ Legion Athletics, KOS Organic, Kaged, Vega Sport, Transparent Labs และ NOW Sports และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อความอุ่นใจ ผงโปรตีนของ Onnit สิ่งอำนวยความสะดวก และคลังสินค้า ได้รับการรับรองจาก NSF ว่าปลอดภัยสำหรับการแข่งขัน

แม้จะสะดวกน้อยกว่าตัวเลือกพร้อมดื่มเล็กน้อย แต่ผงโปรตีนลดน้ำหนักมาในหลากหลายสูตร ทั้งจากพืช นม ไร้สารก่อภูมิแพ้ และคาร์โบไฮเดรตต่ำ ผงโปรตีนลดน้ำหนักเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่พยายามลดน้ำหนัก ผงเชคสามารถผสมกับนมชนิดใดก็ได้ที่คุณชอบหรือผสมน้ำเปล่าต่างจากเชคพร้อมดื่มเพื่อจำกัดแคลอรี่และสารอาหารอื่นๆ ฉันแนะนำให้ใช้นมวัว นมถั่วเหลือง หรือนมอื่นๆ แทนน้ำเพื่อเพิ่มโปรตีน แคลอรี่ และโภชนาการโดยรวม เวย์โปรตีนอาจเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณหากคุณต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงการฟื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก บางครั้งเวย์โปรตีนก็ถือเป็นผงโปรตีนอันดับต้นๆ สำหรับการลดน้ำหนัก เพราะสามารถช่วยลดความอยากและปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกายได้ สิ่งที่เราชอบมากที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนจากพืชออร์แกนิก Garden of Life ก็คือว่ามันเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่ไม่ทิ้งคราบขาวในขนมอบของเรา ซึ่งผงโปรตีนจากพืชหลายชนิดมักจะทำ แต่มันกลับผสมผสานกันได้อย่างราบรื่นและยังให้รสชาติวานิลลาที่ละเอียดอ่อนและอร่อยอีกด้วย มีประโยชน์อย่างยิ่งในโปรตีนบาร์วีแกนเหล่านี้ ต่อไปนี้เป็นคำแนะนำของเราสำหรับผงโปรตีนจากพืชตามลำดับที่ไม่เฉพาะเจาะจง รวมถึงคำแนะนำของเราเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุดโดยรวมตามการค้นพบของเรา เลื่อนลงเพื่ออ่านเพิ่มเติมว่าเหตุใดแบรนด์เหล่านี้จึงโดดเด่นสำหรับเรา

ผงโปรตีนบริสุทธิ์ที่คัดสรรมาของเราช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่เข้าสู่ร่างกายได้มากขึ้นโดยการแยกสารเติมแต่งออก เรามีผงโปรตีนที่ดีที่สุดที่เข้ากันได้กับอาหารทุกประเภท ตั้งแต่เวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้ายอดนิยมไปจนถึงผงโปรตีนจากข้าวกล้องออร์แกนิก ช้อปวันนี้และรับ Naked แม้ว่าโปรตีนจากกัญชาจะไม่ใช่อาหารเสริมโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่ก็ดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกจากพืชที่ยั่งยืนกว่า รสชาติและเนื้อสัมผัสอาจไม่ดีนักสำหรับบางคน และมีไลซีนต่ำ ดังนั้นการผสมผสานจากพืชที่มีโปรตีนจากกัญชาอาจเป็นวิธีที่ดีกว่า แม้ว่าจะขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์24 แต่ผงโปรตีนไข่ขาวหนึ่งหน่วยบริโภคประกอบด้วย EAA ประมาณ eleven กรัม และลิวซีน 2 กรัม ไข่ขาวถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แม้ว่าจะขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ แต่เวย์โปรตีนเข้มข้นแบบไม่ปรุงแต่งหนึ่งหน่วยบริโภคมักประกอบด้วย EAA ประมาณ 10 กรัม และลิวซีน 2.3 กรัม ผู้หญิงสามารถบริโภคเวย์ เคซีน ไข่ เนื้อวัว ถั่วเหลือง และผงโปรตีนจากพืชได้อย่างปลอดภัย ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงคือชนิดที่ย่อยได้ดีที่สุด

ค้นหาข้อมูลในส่วน ConsumerTips ของรีวิวอาหารเสริมโปรตีนของเรา นอกจากนี้ โปรดดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มโปรตีนผง น้ำเชค และเครื่องดื่ม ค้นหาสิ่งที่การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นในส่วนการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อของการทบทวนอาหารเสริมโปรตีนของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน (รวมถึงเวย์ เคซีน ถั่ว และถั่วเหลือง) ผลิตภัณฑ์เวย์โปรตีน “ที่ไม่ใช่สัตว์” เช่น วี-เวย์ และมูเลส เปรียบเทียบกับเวย์โปรตีนทั่วไปได้อย่างไร และเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้นมหรือไม่ ค้นหาข้อมูลในการรีวิวผงโปรตีนของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมในกลุ่มผงโปรตีนด้วย หากคุณบริโภคแคลอรี่เพิ่มขึ้นอย่างมากเนื่องจากไลฟ์สไตล์ที่กระฉับกระเฉง ความต้องการโปรตีนของคุณก็อาจจะสูงขึ้นเล็กน้อย คนที่ไม่ชอบเนื้อสัตว์หรือผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติอาจประสบปัญหาในการได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอ และอาจจำเป็นต้องรับประทานผงโปรตีนทุกวันเพื่อสร้างกล้ามเนื้อ แต่ตัวทำนายที่สำคัญที่สุดของการเติบโตของกล้ามเนื้อสำหรับคนส่วนใหญ่ไม่ใช่ว่าพวกเขารับประทานผงโปรตีนหรือไม่ แต่ขึ้นอยู่กับว่าพวกเขาฝึกกล้ามเนื้อโดยใช้น้ำหนักหรือการต้านทานหรือไม่ Primal Kitchen Whey Protein โดดเด่นในฐานะผู้นำในกลุ่มเวย์โปรตีนแบบผงเนื่องจากมีรสชาติอร่อย ใช้ส่วนผสมเพียงเล็กน้อย และไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอสังเคราะห์ หากคุณต้องการเสริมอาหารด้วยผงโปรตีน การเลือกให้เหมาะกับความต้องการของคุณอาจเป็นเรื่องยาก สูตรส่วนใหญ่ประกอบด้วยเวย์โปรตีนหรือโปรตีนจากพืช

โปรตีนเคซีนเป็นผลพลอยได้จากการผลิตน้ำนมและเป็นโปรตีนที่ย่อยได้ช้ากว่า โดยทั่วไปโปรตีนนี้เหมาะที่สุดที่จะบริโภคตอนกลางคืนหรือเป็นของว่าง เนื่องจากเป็นเนื้อหาหลักของหลักสูตร NASM-CSNC และ NASM-CNC โปรตีนจึงเป็นองค์ประกอบสำคัญสำหรับโภชนาการที่เหมาะสม เรียนรู้เพิ่มเติมด้านล่าง เนื่องจากเวย์มีกรดอะมิโนซิสเทอีนซึ่งเป็นสารตั้งต้นของกลูตาไธโอนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระสูง จึงอาจมีบทบาทในการป้องกันระบบภูมิคุ้มกัน

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนจากสัตว์ เราชอบ Naked Nutrition Chocolate Whey Protein Powder ในขณะที่ผู้ที่ชื่นชอบโปรตีนจากพืชควรมองหา KOS Organic Plant Protein มีผงโปรตีนใหม่ๆ ออกมาอยู่เสมอ ดังนั้นเราจึงทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง และเราจะเพิ่มลงในรายการนี้เช่นเดียวกับที่เราทดสอบ ในอ่างโลหะสีเงินพร้อมที่ตักโลหะสุดเก๋ No Cow มีรสชาติที่แพงอย่างที่คิด สีเหลืองทำให้ฉันคิดว่าฉันคงจะได้กลิ่นวานิลลาฝรั่งเศสที่ดูคล้ายไข่ แต่รสชาติก็สมดุลและไม่หวานเกินไป ผลิตจากโปรตีนถั่วและข้าวกล้อง หญ้าหวานและอิริทริทอล ปริมาณแคลอรี่ 130 แคลอรี่ของ No Cow มีปริมาณโปรตีน 22 กรัม อันนี้จะผสมกับอะไรก็ได้และหายไปโดยทั่วไปซึ่งเป็นสิ่งที่คุณต้องการจากผงโปรตีนในบางครั้ง ฉันอยากจะเกลียดมัน แต่กลับรักมันมากกว่าที่ควรจะเป็น หากมีรสชาติเค้กวันเกิดรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น (มาและไปไป) ให้ซื้อทันที แต่ธัญพืชอบเชยก็ใกล้เคียงกัน มีรสชาติเหมือนนมซีเรียลและไม่มีรสค้างอยู่ในคอแม้จะผสมถั่ว เมล็ดฟักทอง และโปรตีนถั่วเขียวเข้ากับเส้นใยแอปเปิ้ล เส้นใยบลูเบอร์รี่ และสาหร่ายสีแดงก็ตาม หนึ่งสกู๊ปคือ one hundred แคลอรี่และโปรตีน 20 กรัม และข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือซูคราโลส – เทียม แต่ดีมาก การรับประทานโปรตีนประมาณ zero.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ก็เพียงพอสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่บางคนก็ต้องการมากกว่านั้น ผงโปรตีนสามารถช่วยตอบสนองความต้องการสารอาหารในแต่ละวันได้ แต่อย่าใช้มากเกินไปหรือทดแทนอาหารจริงๆ การกินมากเกินไปอาจทำให้ท้องไส้ปั่นป่วนและอาจส่งผลต่อสุขภาพไตในบางคน ผู้ที่แพ้แลคโตสควรหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่ทำจากเวย์ซึ่งมาจากนม ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรตรวจสอบผงโปรตีนที่มีศักยภาพเพื่อยืนยันว่าไม่ได้ทำจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ผลการวิจัยในสัตว์ทดลองระบุว่าโปรตีนจากพืช รวมถึงโปรตีนถั่วอาจช่วยในการลดน้ำหนักได้ ส่วนผสมเชคนี้อาจแพงเกินไปสำหรับคนส่วนใหญ่ที่จะซื้อ

Kelly มีภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการดูแลผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพ และการเขียนคำโฆษณา เธอทำงานให้กับองค์กรต่างๆ เช่น A Place For Mom และ Homecare.com ซึ่งเปิดโอกาสให้เธอทำงานอย่างใกล้ชิดกับครอบครัว โดยให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยพวกเขาในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของคนที่คุณรัก เป้าหมายของเราคือการให้ข้อมูลเชิงลึกที่เข้าใจง่ายแก่คุณ ซึ่งจะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกสิ่งที่ถูกต้องเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณเองได้ “ชอบเคซีนนี้จริงๆ ผสมได้ดีเยี่ยมและไม่มีเนื้อสัมผัสที่ไม่พึงประสงค์เหมือนเคซีนบางชนิด” ลูกค้าที่ได้รับการยืนยัน Alex เขียน

Gavin Van De Walle สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการของมนุษย์และสรีรวิทยาการออกกำลังกาย เขายังเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนด้วย Gavin มีอคติต่อความจริงและตั้งเป้าที่จะให้ข้อมูลที่จำเป็นต่อสาธารณะในการตัดสินใจด้านสุขภาพโดยอาศัยข้อมูลและความรู้ ผลงานของเขาปรากฏในสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ มากมาย รวมถึง Healthline, Livestrong, American Botanical Council, Underwriter Laboratories, Verywell Health และอื่นๆ อีกมากมาย แม้ว่าโปรตีนทั้งสองชนิดจะช่วยเพิ่มความอิ่มหรือความรู้สึกอิ่มได้ โดยช่วยลดปริมาณแคลอรี่และส่งเสริมการลดน้ำหนัก แต่เวย์อาจเพิ่มความอิ่มได้มากขึ้นเมื่อบริโภคก่อนมื้ออาหาร (6) โปรตีนนมไอโซเลท — ส่วนผสมที่ใช้ใน Select Protein — ให้โปรตีนอย่างน้อย 90% โดยน้ำหนัก และมีแลคโตสน้อยกว่า 0.5 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือบุคคลที่แพ้ง่าย (2) สวัสดี – จุดประสงค์ของเพจนี้คือการแบ่งปันข้อมูลสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการลดน้ำหนัก แต่โดยทั่วไปแล้ว เราขอแนะนำให้คุณเพิ่มปริมาณแคลอรี่ผ่านไขมันที่ดีต่อสุขภาพ มื้ออาหารและของว่างเล็กๆ น้อยๆ บ่อยๆ และเครื่องดื่มที่มีสารอาหารอุดมด้วยแคลอรี่ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อตรวจสอบว่าการบริโภคอาหารเสริมผสมโปรตีนก่อนและหลังการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านเป็นเวลา 12 สัปดาห์จะมีประสิทธิภาพในการเพิ่มการทำงานของกล้ามเนื้อหรือไม่ การค้นพบหลักในการศึกษาของเราคือกลุ่ม PRO มีการปรับปรุงการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อมากเกินไป การทำงาน เส้นรอบวง ความแข็งแรง และความทนทานมากกว่ากลุ่ม PLA; นอกจากนี้ยังมีความแตกต่างในการเปลี่ยนแปลงเฉลี่ยระหว่างกลุ่มที่ 12 สัปดาห์

“โปรตีน 25 กรัมมีปริมาณมากในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพื่อสร้างและซ่อมแซมมวลกล้ามเนื้อ” Perry Nix นักโภชนาการที่ลงทะเบียนกล่าว Dymatize แนะนำให้เติม 1 ช้อนตวงลงในน้ำ นม หรือเครื่องดื่มแก้วโปรดจำนวน 5-6 ออนซ์ แล้วผสมให้เข้ากัน ผู้คนสามารถใช้ผงนี้เป็นอาหารเสริมก่อนหรือหลังออกกำลังกายหรือเครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูงได้ตลอดเวลาในระหว่างวัน คำตอบที่ถูกต้องขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์และเป้าหมายของคุณ หากคุณสามารถทนต่อผลิตภัณฑ์ที่ทำจากนมได้และต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนก็จะเป็นประโยชน์ต่อคุณ หากคุณทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ หรือแพ้นม ทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณคือโปรตีนจากพืช ทีมงานของเราเข้าใจถึงบทบาทของอาหารเสริมในการเสริมสร้างสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณ เมื่อต้องเลือกผงโปรตีนสะอาดที่ดีที่สุด สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาส่วนผสมและความรู้สึกของผลิตภัณฑ์ รวมถึงผลกระทบต่อเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณอย่างไร เราเลือก Vital Protein Vital Performance Protein Power เป็นผงโปรตีนสะอาดที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ เนื่องจากมีโปรตีน 25 กรัมจากคอลลาเจนจากวัวและโปรตีนไอโซเลตจากนม และมีรายการส่วนผสมที่น้อยที่สุด

อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าความสามารถในการละลายอาจเป็นปัญหาได้ ดังนั้นคุณอาจต้องการใช้เครื่องปั่นหากคุณใช้โปรตีนชนิดนี้ “มันจับกันเป็นก้อนแค่ผสมในเชคเกอร์ (ถึงแม้จะเป็นลูกบอลก็ตาม)” นิโคลซึ่งให้คะแนนความสามารถในการผสมอยู่ที่ 3.5 เต็ม 5 กล่าว เธอบอกว่ายังมีจับกันเป็นก้อนหลงเหลืออยู่แม้จะเขย่าแรงๆ ก็ตาม อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้เราประหลาดใจสำหรับผลิตภัณฑ์ราคาประหยัดก็คือ Nutricost Whey Concentrate ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่าสิ่งที่คุณเห็นบนฉลากคือสิ่งที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์จริงๆ ผลิตภัณฑ์ราคาประหยัดจำนวนมากไม่มีใบรับรองนี้ ดังนั้นจึงถือเป็นข้อดี บริษัทก้าวไปอีกขั้นด้วยการเพิ่มส่วนผสมของซุปเปอร์ฟู้ดและผลไม้ที่ให้วิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติม และส่วนผสมของเอนไซม์เพื่อช่วยในการย่อยอาหาร Jacked Factory ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่ผลิตในสหรัฐอเมริกาในโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Good Manufacturing Practice (cGMP) และได้รับการรับรองจาก FDA ซึ่งหมายความว่าโรงงานจะปฏิบัติตามมาตรฐานการผลิตที่เข้มงวดที่กำหนดโดยรัฐบาลกลาง Legion ยังมีใบรับรอง Truly Grass-Fed ซึ่งหมายความว่าวัวที่ผลิตนมที่ใช้ผลิตโปรตีนใช้เวลาส่วนใหญ่เล็มหญ้าในทุ่งโล่ง คุณก็รู้ เป็นไปตามที่ธรรมชาติตั้งใจไว้ เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา

ด้วยการสมัครสมาชิก Gainful คุณจะสามารถเข้าถึงนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อรับคำแนะนำด้านฟิตเนสและโภชนาการเฉพาะบุคคล หากคุณต้องการข้ามการสมัคร คุณสามารถซื้อผงโปรตีน Gainful ได้ที่ร้านค้าปลีกบางแห่งแทน อย่างไรก็ตาม ความต้องการโปรตีนอาจแตกต่างกันไปในแต่ละคน โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นที่เราทุกคนต้องการเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง มีบทบาทต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง เช่น สนับสนุนสุขภาพกระดูก ปรับสมดุลน้ำตาลในเลือด และช่วยในเรื่องการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และอื่นๆ อีกมากมาย หากคุณต้องการเพิ่มผงโปรตีนลงในอาหารของคุณ อย่าลืมพิจารณาตัวเลือกต่างๆ ด้วยสายตาที่ระมัดระวัง รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ทางเทคนิคอาจทำให้ยากต่อการแยกแยะโปรตีนผงชนิดใดชนิดหนึ่งออกจากผงโปรตีนชนิดถัดไป แต่การทำความเข้าใจตัวแปรในขณะนั้นอาจทำให้เข้าใจถึงอาหารเสริมที่ซับซ้อนได้มาก

เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ใช้กันมากที่สุดและเหมาะที่สุดสำหรับการใช้งานในแต่ละวัน ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและย่อยง่าย ช่วยเพิ่มพลังงานและลดระดับความเครียดได้ ผลิตภัณฑ์สร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อด้วยแคลอรี่คุณภาพสูงจากโปรตีนและคาร์โบไฮเดรต เพิ่มปริมาณแคลอรี่ของคุณและสนับสนุนการเพิ่มน้ำหนักด้วยผง Serious Mass, Gold Standard Gainer และ Pro Gainer มีผงโปรตีนหลายชนิดให้เลือกเพื่อให้เหมาะกับข้อจำกัดและข้อกำหนดด้านอาหารของผู้คน ผู้คนอาจต้องการพิจารณาเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายเมื่อเลือกผงโปรตีน นักวิจัยจากโครงการ Clean Label คัดกรองผลิตภัณฑ์ผงโปรตีน 134 รายการสำหรับสารพิษ a hundred thirty ชนิด และพบว่าผงโปรตีนหลายชนิดมีโลหะหนัก เช่น ตะกั่ว สารหนู แคดเมียม และปรอท นอกจากนี้ พวกเขาพบว่าบางชนิดมีสารบิสฟีนอล-เอ (BPA) ยาฆ่าแมลง และสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับมะเร็งและสภาวะสุขภาพอื่นๆ

ผงโปรตีนไข่มาจากไข่ และถึงแม้จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไม่สามารถดื่มนมได้ แต่เราควรเตือนคุณว่าผงโปรตีนจากไข่มักมีรสชาติและกลิ่นที่ไม่น่ารับประทาน อธิบายตนเองได้ แต่ลองหาผงโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ ผงโปรตีนที่ดีที่สุดส่วนใหญ่จะมีราคาประมาณ 1.50-2.00 เหรียญสหรัฐฯ ต่อสกู๊ปสำหรับ 30 ครั้ง แต่คุณสามารถหาผงโปรตีนที่มีราคาไม่แพงมากได้ในราคาประมาณ 1.10 เหรียญสหรัฐฯ ต่อสกู๊ป สิ่งที่ดีมากเกินไปอาจไม่ดีสำหรับคุณ และสิ่งเดียวกันคือการรับประทานผงโปรตีนมากเกินไป Mayo Clinic กล่าวว่าผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นจากการบริโภคโปรตีนส่วนเกิน ได้แก่ “กลิ่นปาก ปวดศีรษะ และท้องผูก” โปรตีนที่มากเกินไปอาจส่งผลต่อไตของคุณ Mayo Clinic กล่าว GGR ดำเนินการทดสอบผงโปรตีนมากกว่า a hundred and fifty ชนิดของตนเองผ่าน Ellipse Analytics ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการอิสระที่ได้รับการรับรอง และพบว่า Dymatize ISO 100 ในรสชาติ Gourmet Chocolate ได้รับการจัดอันดับเป็นพิเศษว่าตรงตามมาตรฐานโดยรวม โดยมีความแม่นยำของฉลากที่ยอดเยี่ยมตลอดจนตัวชี้วัดความบริสุทธิ์หลายประการ . อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวชี้วัดความบริสุทธิ์เหล่านี้ในอภิธานศัพท์การทดสอบอาหารเสริมอิสระของเรา เพื่อให้เข้าใจความหมายได้ดีขึ้น

“ฉันยังทดสอบมันโดยผสมกับนมอัลมอนด์ไม่หวาน ซึ่งฉันไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ มันมีสีชอล์กเล็กน้อย และรสชาติก็หวานเกินไปสำหรับฉันเมื่อใช้แบบธรรมดาแบบนั้น มันมีราคาแพงกว่าและคุณจะได้รับปริมาณเสิร์ฟน้อยลงต่อคอนเทนเนอร์ อันนี้มี 19 ถึง 20 ขึ้นอยู่กับรสชาติที่คุณเลือก ในขณะที่รสอื่น ๆ ส่วนใหญ่ในรายการของเรามี 30 เสิร์ฟ หากคุณพลาดไป เมื่อเร็ว ๆ นี้ องค์การอนามัยโลก2 ออกแนวปฏิบัติใหม่เพื่อหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และมีการศึกษาเมื่อเดือนพฤษภาคม 2023 ในวารสาร Journal of Toxicology and Environmental Health3 ที่เชื่อมโยงซูคราโลส (หรือที่เรียกว่า Splenda) กับความเป็นพิษต่อพันธุกรรมบางชนิด หรือความเสียหายของดีเอ็นเอ อาหารควรมีน้ำตาล โซเดียม ไขมันอิ่มตัว ไขมันทรานส์ และคอเลสเตอรอลต่ำ นอกจากนี้ การบริโภคแคลอรี่ควรอยู่ภายในปริมาณแคลอรี่ที่ต้องการในแต่ละวันของบุคคลนั้น CDC แนะนำว่าการลดน้ำหนักอย่างค่อยเป็นค่อยไปอย่างสม่ำเสมอประมาณ 1-2 ปอนด์ต่อสัปดาห์มีแนวโน้มที่จะลดน้ำหนักได้นานกว่าการลดน้ำหนักอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ประชาชนยังต้องให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารที่สมดุล ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และรับประทานโปรตีนเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) แนะนำให้ผู้ใหญ่ออกกำลังกายแบบแอโรบิกระดับปานกลางอย่างน้อย a hundred and fifty นาที หรือออกกำลังกายแบบออกกำลังหนัก 75 นาทีในแต่ละสัปดาห์

เราตรวจสอบผงโปรตีนสะอาดที่ดึงดูดใจด้วยรสชาติธรรมชาติและแหล่งสารให้ความหวาน เช่น หญ้าหวานและสารสกัดจากผลไม้พระ นอกจากนี้ เรายังต้องแน่ใจว่าได้รวมรสชาติที่เราชอบด้วย รสชาตินั้นเป็นเรื่องส่วนตัว แต่การรู้ว่าเมื่อใดที่ผู้อื่นชอบผลิตภัณฑ์นั้นก็ช่วยให้รู้ว่าเมื่อใด มีโปรตีนนมหลายชนิดที่สามารถใช้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้ เวย์โปรตีน (ชนิดเข้มข้น ไอโซเลท หรือไฮโดรไลเสต) เคซีนและเคซีน ตลอดจนนมเข้มข้นและไอโซเลต ล้วนเป็นส่วนผสมในอาหารเสริมโปรตีนได้ นมผงยังสามารถใช้เป็นแหล่งโปรตีนนมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้อีกด้วย การบริโภคโปรตีนครบถ้วนหมายความว่าร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดในอาหารหรือผลิตภัณฑ์ชนิดเดียว วิธีนี้ช่วยลดความจำเป็นในการรวมอาหารที่มีกรดอะมิโนเพียง 1-2 ชนิดที่ร่างกายต้องการ กล้ามเนื้อต้องการโปรตีนเพื่อการเติบโต ทำให้ผงโปรตีนมีประโยชน์สำหรับลูกค้าที่สนใจเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ แหล่งโปรตีนจากผงยังช่วยให้กล้ามเนื้อฟื้นตัวหลังการออกกำลังกายอันหนักหน่วง ในระหว่างการออกกำลังกายอย่างหนัก เนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อจะถูกทำลาย โปรตีนให้สารอาหารที่จำเป็นสำหรับการฟื้นตัวที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น