อาหารเสริมทางโภชนาการและการออกกำลังกาย

Mom’s Meals NourishCare มุ่งมั่นที่จะพัฒนาสุขภาพด้วยโภชนาการ และให้บริการโซลูชั่นด้านโภชนาการทั่วประเทศมานานกว่า 14 ปี Pack-m-Ups ทำจากวัสดุที่ทนทาน ยืดหยุ่น และโปร่งใส คุณจึงสามารถดูยาของคุณได้ทันที และคุณสามารถปรับแต่งพื้นผิวการเขียนด้วยปากกาหรือปากกามาร์กเกอร์ เพื่อเตือนตัวเองถึงวันและเวลาที่ต้องรับประทานยา ดังนั้น ทิ้งกล่องยาไว้ที่บ้าน และใช้ Pack-m-Ups เมื่อคุณออกไปข้างนอก ที่ทำงาน ช็อปปิ้ง หรือเพื่อทำธุรกิจหรือท่องเที่ยวระยะยาว ผู้ผลิตตามสัญญาอาหารเสริมชนิดผงสามารถเผชิญกับความท้าทายต่างๆ ได้ เช่น การรับรองคุณภาพวัตถุดิบที่สม่ำเสมอ การดำเนินการในกระบวนการผลิตที่ซับซ้อน การยืดอายุการเก็บรักษาผลิตภัณฑ์ และการปฏิบัติตามมาตรฐานด้านกฎระเบียบ การวิจัยอย่างละเอียดถี่ถ้วนเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง และเลือกผู้ผลิตตามสัญญาที่มีประสบการณ์ซึ่งจะสามารถเอาชนะอุปสรรคเหล่านี้ได้อย่างราบรื่น การเลือกผู้ผลิตที่มีประวัติที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทำให้มั่นใจได้ว่าความท้าทายเหล่านี้จะถูกรวมเข้ากับขั้นตอนการปฏิบัติงานมาตรฐานอย่างมีประสิทธิผล โดยขจัดสิ่งเหล่านั้นเป็นอุปสรรค สิ่งสำคัญคือต้องทำงานร่วมกับผู้ผลิตตามสัญญาอาหารเสริมซึ่งมีนักวิทยาศาสตร์ด้านรสชาติเป็นพนักงาน เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญในการปรับแต่งสูตรเพื่อดึงดูดต่อมรับรสและประสาทรับกลิ่น Lorem Ipsum เป็นเพียงข้อความจำลองของอุตสาหกรรมการพิมพ์และการเรียงพิมพ์ Lorem Ipsum เป็นข้อความจำลองมาตรฐานของอุตสาหกรรมนับตั้งแต่ช่วงปี 1500 เมื่อเครื่องพิมพ์ที่ไม่รู้จักเอาเครื่องพิมพ์ไปสับเปลี่ยนเพื่อสร้างหนังสือตัวอย่าง มันอยู่มาได้ไม่เพียงแค่ห้าศตวรรษเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการก้าวกระโดดไปสู่การเรียงพิมพ์แบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ได้รับความนิยมในช่วงทศวรรษปี 1960 ด้วยการเปิดตัวแผ่น Letraset ที่มีข้อความ Lorem Ipsum และล่าสุดกว่านั้นคือซอฟต์แวร์เผยแพร่บนเดสก์ท็อปอย่าง Aldus PageMaker รวมถึง Lorem Ipsum เวอร์ชันต่างๆ ด้วย สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าคำกล่าวอ้างหลายประการที่บริษัทอาหารเสริมด้านการกีฬาทำนั้นไม่ได้รับการพิสูจน์ เป้าหมายของบริษัทคือการขายอาหารเสริมให้มากขึ้น และการกล่าวอ้างของพวกเขาอาจทำให้เข้าใจผิดได้ หากคุณกำลังพิจารณาที่จะเริ่มอาหารเสริมเพื่อการกีฬา อย่าลืมปรึกษาแพทย์ก่อน

การศึกษาอื่น ๆ พบว่าไม่มีประโยชน์ดังกล่าว [53] หลักฐานขัดแย้งกันว่าการบริโภคเบต้าอะลานีนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในกิจกรรมความอดทนหรือไม่ เช่น การปั่นจักรยาน [53,56] ผู้เชี่ยวชาญยังไม่บรรลุข้อตกลงว่าการบริโภคเบต้าอะลานีนจะเป็นประโยชน์ต่อนักกีฬาที่ผ่านการฝึกอบรมหรือผู้ที่ทำกิจกรรมเพื่อสันทนาการเป็นหลักหรือไม่ [53,57] การศึกษาให้หลักฐานที่สอดคล้องกันเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างปริมาณเบต้าอะลานีนกับผลการปฏิบัติงาน [51,58] จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อชี้แจงประโยชน์ที่เป็นไปได้ของการเสริมไนเตรตจากน้ำบีทรูทต่อการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา และเพื่อกำหนดปริมาณและเกณฑ์วิธีการใช้ยาที่ดีที่สุด [48] ไม่มีงานวิจัยใดประเมินการเสริมไนเตรตจากบีทรูทในระยะยาวนานกว่าหลายสัปดาห์เพื่อช่วยเรื่องการยศาสตร์ ผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นจากวิตามินซีส่วนเกิน ได้แก่ อาการท้องเสีย คลื่นไส้ ปวดท้อง และการรบกวนระบบทางเดินอาหารอื่นๆ การบริโภควิตามินอีในปริมาณที่มากเกินไปจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดอาการเลือดออก นอกจากนี้ ผลลัพธ์จากการทดลองทางคลินิกขนาดใหญ่แสดงให้เห็นว่าการเสริมวิตามินอี แม้ในปริมาณที่ต่ำกว่า UL (400 IU/วันเป็นเวลาหลายปี) อาจเพิ่มความเสี่ยงของผู้ชายต่อมะเร็งต่อมลูกหมาก [27] ผลข้างเคียงของ CoQ10 ไม่รุนแรงและอาจรวมถึงความเหนื่อยล้า นอนไม่หลับ ผื่น คลื่นไส้ ปวดท้องส่วนบน แสบร้อนกลางอก ไวต่อแสง หงุดหงิด เวียนศีรษะ และปวดศีรษะ [28] ความเหนือกว่าของการวิจัยในปัจจุบันชี้ให้เห็นว่าสายพันธุ์ออกซิเจนปฏิกิริยาและไนตริกออกไซด์ที่เกิดจากการออกกำลังกายนั้นมีประโยชน์ อนุมูลอิสระเหล่านี้ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในกล้ามเนื้อซึ่งนำไปสู่การผลิตไมโตคอนเดรียและไมโอไฟเบอร์มากเกินไป [17,21,23,24] การที่เซลล์สัมผัสกับอาหารเสริมสารต้านอนุมูลอิสระที่มีความเข้มข้นสูง (ซึ่งวิตามินซีและ/หรืออีมีหลักฐานมากที่สุด) ดูเหมือนจะไม่ชัดเจนหรือขัดขวางการส่งสัญญาณของเซลล์ และด้วยเหตุนี้จึงยับยั้งการปรับตัวทางสรีรวิทยาและกายภาพที่ดีในการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม การปรับเปลี่ยนเหล่านี้อาจไม่ป้องกันการปรับปรุง VO2max หรือประสิทธิภาพด้านความทนทาน [25] ห้ามใช้โดยบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 21 ปี ห้ามใช้หากตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ผลิตภัณฑ์นี้มีไว้สำหรับบุคคลที่มีสุขภาพแข็งแรงเท่านั้น ห้ามใช้หากคุณมีอาการป่วยหรือกำลังใช้ยาตามใบสั่งแพทย์ ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้ หากคุณมีอาการป่วยอยู่แล้ว รวมถึงเบาหวานหรือภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ หรือหากคุณใช้ยาลดน้ำตาลกลูโคส หรือยาหรืออาหารเสริมอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือด ไม่เกินปริมาณที่แนะนำ

Protein supplement tablets

ผงโปรตีนถั่วเหลืองทำจากถั่วเหลืองธรรมดา ตัวเลือกผงโปรตีนยอดนิยมนี้เป็นมิตรกับมังสวิรัติ ครบถ้วน และมีประโยชน์หลากหลาย Scitron เป็นหนึ่งในแบรนด์อาหารเสริมชั้นนำของอินเดียที่เปิดตัวในปี 2561 โดยมีพันธกิจในการรวบรวมวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และโภชนาการเข้าด้วยกัน เพื่อมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงและอร่อยที่สุดให้กับทุกคนในราคาที่เอื้อมถึง วิตามินดีไม่พบตามธรรมชาติในอาหารหลายชนิด ในความเป็นจริง วิตามินส่วนใหญ่ผลิตเป็น D3 ในร่างกายของเราโดยการกระทำของแสงแดดบน 7-dehydrocholesterol ในผิวหนัง เมื่อคนเราอายุมากขึ้น พวกเขามักจะสูญเสียความสามารถในการสร้างวิตามินดี วิตามินดีไม่เพียงแต่มีความสำคัญต่อการดูดซึมแคลเซียมอย่างเหมาะสมและรักษาสุขภาพกระดูกเท่านั้น แต่ยังช่วยรักษาข้อต่อให้แข็งแรง ระบบหัวใจและหลอดเลือดแข็งแรง และอารมณ์ที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย นอกจากนี้ วิตามินดียังมีบทบาทสำคัญในการควบคุมการแบ่งตัวและการแบ่งตัวของเซลล์ และสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันโดยอาศัยผลกระทบต่อมาโครฟาจ เซลล์นักฆ่าตามธรรมชาติ (NK) และทีเซลล์ ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ระบุว่าวิตามินดียังมีบทบาทในการช่วยรักษาสุขภาพของเต้านม ต่อมลูกหมาก ลำไส้ และไตอีกด้วย

ผงโปรตีนเป็นรูปแบบอาหารเสริมโปรตีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยปกติแล้วจะผสมกับน้ำหรือนมเพื่อสร้างโปรตีนเชค ซึ่งสามารถบริโภคก่อนหรือหลังการออกกำลังกาย ทดแทนมื้ออาหาร หรือเป็นของว่างตลอดทั้งวัน ในทางกลับกัน โปรตีนบาร์เป็นทางเลือกที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนอย่างรวดเร็ว โปรตีนชนิดเคี้ยวได้หลากหลายชนิดเหมาะกับความชอบและวัตถุประสงค์ด้านสุขภาพที่แตกต่างกัน เวย์โปรตีนแบบเคี้ยวแบบเคี้ยวได้รับความนิยมในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเนื่องจากมีอัตราการดูดซึมที่รวดเร็ว ในขณะที่ผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องกินอาหารปริมาณมาก เวย์โปรตีนชนิดเคี้ยวที่มีโปรตีนสูงเป็นที่ต้องการ สูตรพิเศษ เช่น โปรตีนเม็ดเคี้ยวที่ผสมผสานจากธรรมชาติ ผสมผสานคุณประโยชน์ของโปรตีนเข้ากับส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม ตลาดนำเสนอเวย์โปรตีนหลากหลายชนิด เพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบด้านโภชนาการที่แตกต่างกัน รวมถึงตัวเลือกที่เหมาะสมกับกลุ่มอายุและความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย จึงมั่นใจได้ว่ามีผลิตภัณฑ์สำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสำหรับใช้ส่วนตัวหรือเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าคงคลังทางธุรกิจ อาหารเสริมเหล่านี้มีความหลากหลายในการใช้งาน จากข้อมูลของสำนักงานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพแห่งชาติ มีหลักฐานเพียงเล็กน้อยที่แสดงว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารลดน้ำหนักใช้งานได้จริง ให้พิจารณารับประทานวิตามินรวมหรืออาหารเสริมที่มีสารอาหารเช่น แมกนีเซียม วิตามินบี โปรตีน และไฟเบอร์แทน เพื่อช่วยส่งเสริมและรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง ผู้ใหญ่ชาวอเมริกันจำนวนมากไม่ได้รับแมกนีเซียมตามปริมาณที่แนะนำผ่านทางอาหารและเครื่องดื่ม ตามที่สถาบันสุขภาพแห่งชาติระบุ “หากคุณได้รับสารอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งต่ำ สิ่งนี้อาจส่งผลต่อสารอาหารอื่นๆ” คิทเชนส์กล่าว “ตัวอย่างเช่น ระดับแมกนีเซียมต่ำอาจขัดขวางความสามารถของวิตามินดีในการทำงานอย่างเหมาะสม” แมกนีเซียมยังจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนและการผลิตพลังงาน พูดคุยกับแพทย์ของคุณว่าคุณอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมแมกนีเซียมหรือไม่ โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน แม้ว่าค่า RDA สำหรับผู้หญิงอายุเกิน 50 ปีจะอยู่ที่ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ผู้หญิงในวัยหมดประจำเดือนที่กำลังพยายามลดน้ำหนักหรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ควรตั้งเป้าหมายไว้ที่ 1.three กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ตามการศึกษาที่ตีพิมพ์ในปี 2023 วารสารผู้สูงอายุ.

นี่คือคอลลาเจนที่เราชื่นชอบสำหรับรสผลไม้ แม้ว่าจะทำมาจากคอลลาเจนจากทะเล แต่ก็ไม่มีรสคาวอย่างแน่นอน มันถูกปลอมแปลงด้วยการผสมผสานของ acai, acerola, บลูเบอร์รี่, แบล็คเคอร์แรนท์และผงราสเบอร์รี่ ซึ่งหมายความว่ามันเต็มไปด้วยวิตามินซี ด้วยการเติมผงชบาและเบาบับ ทำให้รสชาติโดยรวมมีรสเปรี้ยว ทาร์ต หวานและมีกลิ่นดอกไม้เล็กน้อย ในขณะที่คอลลาเจนอื่นๆ ส่วนใหญ่จะเติมลงในน้ำผลไม้หรือสมูทตี้ได้ดีที่สุด แต่สามารถนำมาผสมกับน้ำได้ หมายความว่าปริมาณโปรตีนที่คุณบริโภคต่อวันมีความสำคัญมากกว่าการบริโภคโปรตีนเพื่อเพิ่มขนาดและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การรับรองจากบุคคลที่สามของเราจำเป็นต้องมีมาตรฐานที่เข้มงวด เพราะเราเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่สะอาดอย่างแท้จริงซึ่งคุณสามารถไว้วางใจได้ การรับรองเหล่านี้ทำให้มั่นใจได้ว่าเราได้รับสิ่งดีๆ จากอาหารที่ปลูกโดยไม่มีสิ่งไม่ดีใดๆ การออกกำลังกายที่เข้มข้นช่วยให้ All-Pro Running Back, Christian McCaffrey หนึ่งในนักกีฬาที่น่าประทับใจที่สุดในเกม แต่การอุทิศตนด้านโภชนาการทำให้เขาได้เป็น MVP ในบัญชีรายชื่อของเรา นักวิทยาศาสตร์ถกเถียงกันมานานหลายปีว่าควรรับประทานโปรตีนเท่าใด ควรรับประทานเมื่อไร และเราควรเสริมด้วยหรือไม่ (เช่น การดื่มโปรตีนเชค) ฉันทามติในปัจจุบันชี้ให้เห็นถึงความต้องการที่มากกว่าปกติเล็กน้อยสำหรับผู้ที่เข้าร่วมการฝึกอบรมที่เข้มข้น ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของพวกเขา

หากหลังจากใช้นิสัยการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพแล้ว คุณยังไม่เห็นผลลัพธ์การลดน้ำหนักที่คุณหวังไว้ ให้ปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการก่อนที่จะสั่งโปรแกรมลดน้ำหนัก แผนหรือควบคุมอาหารใดๆ พวกเขาสามารถช่วยพัฒนาแผนการรักษาที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับคุณ โปรดจำไว้ว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์นั้นไม่เหมือนกับยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ซึ่งออกแบบมาเพื่อรักษาผู้ที่เป็นโรคอ้วน หรือที่เรียกว่ายาลดความอ้วน ยาเหล่านี้สามารถเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรักษาโรคอ้วนได้ สมาคมแพทยศาสตร์โรคอ้วน กล่าว และความปลอดภัยและประสิทธิภาพของยาเหล่านี้ได้รับการสนับสนุนจากการทดลองทางคลินิกแบบสุ่ม เนื่องจากสตรีวัยหมดประจำเดือนมีความเสี่ยงสูงต่อการเกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ การลดความเสี่ยงต่อการเกิดลิ่มเลือดจึงเป็นสิ่งสำคัญ การศึกษาชิ้นหนึ่งตีพิมพ์ในปี 2022 ใน Clinical and Translational Science พบว่าการเสริมกรดไขมันโอเมก้า 3 ในสตรีวัยหมดประจำเดือนสามารถช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดลิ่มเลือดอุดตันได้ ตามแนวทางการบริโภคอาหารของสหรัฐอเมริกาในปัจจุบัน ผู้หญิงอายุ fifty one ปีขึ้นไปต้องการไฟเบอร์ 22 กรัมต่อวัน ผักและผลไม้ ธัญพืชไม่ขัดสี ถั่ว ถั่วเลนทิล ถั่วเปลือกแข็ง และเมล็ดพืช ให้ใยอาหาร

ระยะเวลาน่าจะสร้างความแตกต่างได้เพราะคนๆ หนึ่งอาจมีแนวโน้มที่จะปรับแคลอรี่ในเวลามื้ออาหารเพื่อรวมโปรตีนเสริมเข้าไปด้วย ผู้คนสามารถผสมผงโปรตีนปรุงแต่งกับน้ำได้ตามคำแนะนำบนบรรจุภัณฑ์ อีกทางเลือกหนึ่ง หลายๆ คนผสมผงโปรตีนลงในนมหรือสมูทตี้ผักและผลไม้ ผู้ที่พบว่าเป็นเรื่องยากที่จะบรรลุปริมาณเหล่านี้ ซึ่งอาจรวมถึงผู้ที่หมิ่นประมาทและมังสวิรัติด้วย อาจพบว่าผงโปรตีนเป็นวิธีการแก้ปัญหาที่ง่ายดาย

เมื่อพิจารณาถึงความชอบส่วนตัว รสชาติและสารเติมแต่งเพิ่มเติมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนอาจส่งผลต่อความพึงพอใจของนักกีฬาและการยึดมั่นในแผนการรับประทานอาหารของพวกเขา แนะนำให้เลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีรสชาติน่าดึงดูดและมีสารปรุงแต่งน้อยที่สุด เมื่อเอานมเปรี้ยวออก คุณจะเหลือเวย์โปรตีนแบบน้ำซึ่งมีแลคโตส (น้ำตาลนม) และไขมันในปริมาณที่แตกต่างกัน โดยปกติแล้ว ผู้ผลิตจะพาสเจอร์ไรส์เวย์เพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียแล้วทำให้แห้ง เอาล่ะ! มิสมัฟเฟ็ตตัวน้อยอาจจะล้ำหน้าเธอไปมาก เธอกินนมเปรี้ยวและเวย์ก่อนที่เวย์โปรตีนจะเป็นอะไร ปัจจุบัน เวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมในอาหารเสริมชนิดแท่งและเครื่องดื่มเชคหลายชนิด ไม่มีความเห็นพ้องต้องกันจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับคุณค่าของการใช้ผลิตภัณฑ์ทาร์ตเชอร์รี่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬา

การสูบบุหรี่และการดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณที่มากเกินไปส่งผลเสียต่อการผลิตคอลลาเจน เช่นเดียวกับการรับประทานอาหารที่มีการประมวลผลพิเศษสูงและเติมน้ำตาล (12, thirteen, 14) ยิ่งไปกว่านั้น อาหารเสริมบางชนิดที่มีคอลลาเจนอาจมีสารอาหารจำนวนมาก เช่น ไบโอติน ซึ่งอาจรบกวนการทดสอบในห้องปฏิบัติการเกี่ยวกับการทำงานของหัวใจและต่อมไทรอยด์ ตัวอย่างเช่น ส่วนผสมอาหารเสริม เช่น สารสกัดจากสมุนไพร อาจมีปฏิกิริยากับยาตามใบสั่งแพทย์ทั่วไป และบางชนิดก็ไม่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่ตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ดังนั้นการเสริมคอลลาเจนอาจไม่ได้ผลเช่นเดียวกันกับประชากรกลุ่มอื่นๆ เช่น ผู้ชาย ผู้ที่มีอายุน้อยกว่า หรือผู้ที่มีความหนาแน่นของกระดูกน้อย อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าการศึกษาจำนวนมากได้รับทุนจากบริษัทที่ผลิตผลิตภัณฑ์คอลลาเจน ซึ่งอาจส่งผลต่อผลการศึกษา (21, 22)

การเสริมเบต้าอะลานีนดูเหมือนจะปลอดภัยที่ 1.6–6.4 กรัม/วัน นานถึง eight สัปดาห์ [54] อย่างไรก็ตาม หลักฐานบางอย่างแสดงให้เห็นว่าการบริโภคเบต้าอะลานีนในขนาดปกติอย่างน้อย 800 มก. มวลกายสามารถกระตุ้นให้เกิดอาการชาในระดับปานกลางถึงรุนแรงได้ [54,59] ความรู้สึกเสียวซ่า แสบ หรือแสบร้อนนี้มักเกิดขึ้นที่ใบหน้า ลำคอ หลังมือ และลำตัวส่วนบน โดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ 60-90 นาที แต่ไม่ใช่ปฏิกิริยาที่เจ็บปวด ร้ายแรง หรือเป็นอันตราย การใช้อาหารเสริมในปริมาณที่แบ่งหรือรูปแบบการปลดปล่อยอย่างต่อเนื่องสามารถลดความรู้สึกชาที่เกิดจากการบริโภคเบต้าอะลานีนได้ [52,54] งานวิจัยบางชิ้นยังพบว่าอาหารเสริมเบต้าอะลานีนอาจทำให้เกิดอาการคัน (คันที่ผิวหนัง) แต่ผู้เขียนไม่ได้ระบุถึงความรุนแรงของผลกระทบนี้ [59] ไม่มีข้อมูลด้านความปลอดภัยในการใช้อาหารเสริมเป็นเวลานานกว่า 1 ปี [54,60] การศึกษาต่างๆ ได้ประเมินว่าเบต้าอะลานีนสามารถช่วยให้เกิดการยศาสตร์กับผู้เข้าร่วมที่หลากหลาย เกณฑ์วิธีการออกกำลังกายและกิจกรรม และแผนการจ่ายยา การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าการบริโภคเบต้าอะลานีนอาจให้ประโยชน์ด้านประสิทธิภาพเล็กน้อยในการแข่งขันที่ต้องใช้ความพยายามสูงในช่วงเวลาสั้นๆ เช่น การพายเรือ ว่ายน้ำ และกีฬาเป็นทีม (เช่น ฮอกกี้และฟุตบอล) ที่เกี่ยวข้องกับการวิ่งซ้ำๆ และกิจกรรมเป็นระยะๆ 52].

ประเมินความสามารถในการเต้นแอโรบิกของผู้เข้ารับการทดสอบโดยการทดสอบการเดิน 6 นาที และใช้ VO2 max โดยการคำนวณเป็นเครื่องมือในการพรรณนาถึงการปรับปรุงความสามารถในการใช้ออกซิเจนโดยรวมของแต่ละบุคคล เห็นได้ชัดจากการศึกษาว่าความสามารถในการออกกำลังกายแบบแอโรบิกพื้นฐานสามารถเทียบเคียงได้ระหว่างกลุ่ม โดยมีการปรับปรุงระยะทางที่ครอบคลุมใน 6 นาทีโดยกลุ่มตัวอย่างที่ได้รับการรักษามากกว่ายาหลอก (รูปที่ 2) ส่งผลให้ VO2 max ของกลุ่มการรักษา (42.92%) มีการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับยาหลอก (6.77%) ดังแสดงในตารางที่ 4 หลังจากเสร็จสิ้นการรักษาในการศึกษาเป็นเวลา 3 เดือน ผู้เข้ารับการทดสอบจะถูกขอให้หยุดผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการวิจัยและรับคำแนะนำจากผู้วิจัยเพื่อรับการรักษาต่อไป มีการประเมินความอร่อยโดยการปฏิบัติตามขนาดยาตั้งแต่การตรวจวัดพื้นฐานจนถึงสิ้นสุดการศึกษา ผู้รับการทดลองได้รับการติดตามอย่างใกล้ชิดสำหรับเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ใดๆ เริ่มต้นจากการนัดตรวจวัดพื้นฐานจนถึงสิ้นสุดการนัดตรวจการศึกษา ในการนัดตรวจคัดกรอง ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากอาสาสมัครที่ยืนยันการมีส่วนร่วมในการศึกษา รายละเอียดทางประชากรศาสตร์ของวัตถุถูกบันทึกไว้ ผู้รับการทดลองได้รับการตรวจทางคลินิก, การตรวจนับเม็ดเลือด, LFT, KFT, การประเมิน HbA1c ประวัติทางการแพทย์ การผ่าตัด และการรักษาของผู้รับการทดลองถูกบันทึกไว้ VO2 max โดยการเดิน 6 นาที และการวิเคราะห์สัดส่วนร่างกายได้รับการดำเนินการและบันทึกไว้ ยาปัจจุบันของผู้รับการทดลอง หากมีระบุไว้ในบันทึกเคสจาก (CRF) ข้อมูลสำคัญถูกบันทึกไว้ อาสาสมัครได้รับการพิจารณาเพื่อประเมินผลเพิ่มเติมตามเกณฑ์การคัดเลือกและการคัดออก

การวิจัยในปัจจุบันไม่สนับสนุนการเสริม DHEA เพื่อเพิ่มการออกกำลังกายหรือสมรรถภาพทางกีฬา สมาคมกีฬาวิทยาลัยแห่งชาติและหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลกสั่งห้ามการใช้ DHEA [105,128] DHEA เป็นฮอร์โมนสเตียรอยด์ที่หลั่งออกมาจากต่อมหมวกไต ร่างกายสามารถเปลี่ยน DHEA ไปเป็นฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนในเพศชายได้ ตัวกลางของฮอร์โมนเพศชาย androstenedione; และฮอร์โมนเอสตราไดออลของเพศหญิง [129] ฮอร์โมนเพศชายเป็นสเตียรอยด์ที่ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงเมื่อรวมกับการฝึกความต้านทาน [130] การวิจัยในปัจจุบันไม่สนับสนุนการเสริมกวางเขากวางกำมะหยี่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายหรือการกีฬา สมาคมกีฬาวิทยาลัยแห่งชาติ [105] และหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก [128] ห้ามการใช้ IGF-1 และแอนะล็อกในการแข่งขันกีฬา แอล-ซิทรูลีนเป็นกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นที่ผลิตในร่างกาย โดยส่วนใหญ่มาจากกลูตามีนและได้จากอาหาร แตงโมเป็นแหล่งที่รู้จักกันดีที่สุด แตงโมไร้เมล็ดหั่นสี่เหลี่ยมลูกเต๋า 1 ถ้วยมีซิทรูลีนประมาณ 365 มก.

ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการรับประทานอาหารเสริมเพียงชนิดเดียวที่มีสารอาหารหลายชนิดที่มักมีในอาหารมังสวิรัติต่ำ วิตามินมีหน้าที่ทางชีวเคมีที่หลากหลาย วิตามินเอทำหน้าที่เป็นตัวควบคุมการเจริญเติบโตและการสร้างความแตกต่างของเซลล์และเนื้อเยื่อ วิตามินดีมีหน้าที่คล้ายฮอร์โมน ควบคุมการเผาผลาญแร่ธาตุสำหรับกระดูกและอวัยวะอื่นๆ วิตามินบีรวมทำหน้าที่เป็นโคแฟกเตอร์ของเอนไซม์ (โคเอ็นไซม์) หรือสารตั้งต้นของวิตามินเหล่านี้ วิตามินซีและอีทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ[7] การบริโภควิตามินที่ไม่เพียงพอและมากเกินไปอาจทำให้เกิดการเจ็บป่วยที่สำคัญทางคลินิก แม้ว่าการบริโภควิตามินที่ละลายในน้ำมากเกินไปจะมีโอกาสน้อยที่จะทำเช่นนั้นก็ตาม เราผลิตอาหารเสริมทั้งหมดของเราที่นี่ในสหราชอาณาจักร รับประกันว่าผลิตภัณฑ์ที่เราทำนั้นมีคุณภาพสูงสุดสำหรับคุณและครอบครัว การอดอาหารเป็นระยะ (IF) ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การรับประทานอาหารที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับการลดน้ำหนัก การอดอาหารเป็นช่วงไม่เหมือนกับอาหารอื่นๆ ส่วนใหญ่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกิน แต่ขึ้นอยู่กับเมื่อคุณกินด้วย การอดอาหารเป็นระยะคืออะไร? ข้อมูลบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น ไม่ได้มีไว้เพื่อทดแทนคำแนะนำทางการแพทย์จากแพทย์ของคุณหรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์อื่นๆ คุณไม่ควรใช้ข้อมูลที่มีอยู่ในที่นี้เพื่อวินิจฉัยหรือรักษาโรคหรือปัญหาสุขภาพหรือสั่งยาใด ๆ อ่านเอกสารประกอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดอย่างละเอียด หากคุณมีหรือสงสัยว่าคุณมีปัญหาทางการแพทย์ โปรดติดต่อผู้ให้บริการดูแลสุขภาพประจำของคุณทันที สำรวจคอลลาเจน โปรตีน โปรไบโอติก และอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งหมดได้รับการออกแบบอย่างเชี่ยวชาญเพื่อช่วยคุณเปลี่ยนแปลงสุขภาพของคุณ

ดังนั้น การกินโปรตีนมากกว่า 20 กรัมในคราวเดียวอาจไม่เสียเปล่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณรับประทานอาหารทั้งแหล่งและไม่เพียงแค่ดื่มเวย์โปรตีนเชคตลอดทั้งวัน ผู้เชี่ยวชาญจึงแนะนำว่าการบริโภคโปรตีน 0.25 กรัมต่อกิโลกรัม หรือ 20-40 กรัมต่อมื้อจึงเหมาะสำหรับคนส่วนใหญ่ ซึ่งมากกว่าปริมาณที่จำเป็นในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเล็กน้อย ปริมาณโปรตีนที่เราควรบริโภคจริงๆ ในการเสิร์ฟหนึ่งครั้งเป็นประเด็นถกเถียงของนักวิทยาศาสตร์ ส่วนใหญ่เชื่อว่าโปรตีนประมาณ 20-25 กรัม (เทียบเท่ากับผงโปรตีนส่วนใหญ่หนึ่งช้อนโต๊ะ หรือพบในอกไก่ไม่ติดมัน a hundred กรัม) เป็นปริมาณที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อให้สูงสุด สิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านี้คิดว่าจะใช้เป็นพลังงานหรือขับออกมาทางปัสสาวะของเรา แต่ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูง สำหรับคนที่มีน้ำหนักประมาณ 70 กิโลกรัม พวกเขาต้องการโปรตีนประมาณ fifty six กรัม (โปรตีนประมาณ 0.eight กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวัน แต่สำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงสมรรถภาพและสุขภาพ สร้างกล้ามเนื้อ และฟื้นตัวเร็วขึ้นหลังการฝึก ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้บริโภคโปรตีนระหว่าง 1.four ถึง 2 กรัมต่อกิโลกรัมต่อวัน ซึ่งมีโปรตีนประมาณ 98 ถึง 140 กรัมต่อคนน้ำหนัก 70 กิโลกรัม ซึ่งจะช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสียหายระหว่างการฝึกซ้อมและปรับปรุงการฟื้นตัว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลังการออกกำลังกายหลายชนิดวางตลาดให้กับผู้บริโภคเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อผ่านการซ่อมแซม การฟื้นฟู และการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ ด้านล่างนี้เป็นการทบทวนส่วนผสมที่พบบ่อยที่สุดในอาหารเสริมหลังการออกกำลังกาย แม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนโดยทั่วไปจะปลอดภัยสำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ แต่ก็ยังมีผลข้างเคียงที่ควรระวัง การบริโภคโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้ไตเครียดและทำให้เกิดภาวะขาดน้ำได้ นอกจากนี้ บุคคลบางคนอาจประสบปัญหาทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืด มีแก๊สในท้อง หรือท้องร่วงเมื่อรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน สิ่งสำคัญคือต้องปฏิบัติตามแนวทางการให้ยาที่แนะนำ และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ หากคุณพบผลข้างเคียงใดๆ

วิตามินรวมนี้มีธาตุเหล็ก 2.5 มิลลิกรัม ซึ่งคิดเป็นเพียง 14% ของมูลค่ารายวัน ปริมาณนี้อาจไม่สูงพอที่จะแก้ไขข้อบกพร่องได้ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคืออาหารเสริมตัวนี้ไม่มีโอเมก้า 3 หรือแคลเซียม Garden of Life ใช้การทดสอบของบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าวิตามินรวมแต่ละชุดได้รับการทดสอบหลายครั้งเพื่อยืนยันว่ามีสิ่งที่ระบุไว้และปราศจากสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายหรือส่วนผสมอื่นๆ DEVA Vegan Omega-3 DHA-EPA มีไขมันโอเมก้า 3 DHA และ EPA 500 มิลลิกรัมต่อซอฟเจล สิ่งสำคัญคือต้องได้รับโอเมก้า three อย่างเพียงพอ เนื่องจากมีความสำคัญต่อการทำงานต่างๆ รวมถึงสุขภาพตา หัวใจ ปอด และระบบภูมิคุ้มกัน Pure Encapsulations ทำให้อาหารเสริมเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้อาหารหรือแพ้ง่าย อาหารเสริมแคลเซียมนี้เป็นอาหารวีแกนและปราศจากข้าวสาลี ไข่ ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง สารตัวเติม สารกันบูด และสารให้ความหวาน นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม เพื่อให้มั่นใจว่าฉลากส่วนผสมนั้นถูกต้องและปราศจากสารปนเปื้อนที่เป็นอันตราย

การศึกษาพบว่าไม่มีผลข้างเคียงที่สม่ำเสมอจากการใช้ครีเอทีน ยกเว้นว่ามักจะทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น เนื่องจากจะเพิ่มการกักเก็บน้ำและอาจกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ [112,113] การศึกษาหลายชิ้นพบว่าการเสริมครีเอทีนโมโนไฮเดรตเมื่อใช้ในโปรแกรมการฝึกความแข็งแกร่ง อาจทำให้น้ำหนักตัวรวมเพิ่มขึ้น 1–2 กิโลกรัมในหนึ่งเดือน [73] การศึกษาในปี 2019 พบว่าโปรตีนจากพืชมีประโยชน์คล้ายกับเวย์โปรตีน โปรตีนทั้งสองประเภทส่งเสริมคุณประโยชน์ที่คล้ายคลึงกันในด้านความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สมรรถภาพ และองค์ประกอบของร่างกาย อีกทั้งยังมีโปรตีนในปริมาณที่ใกล้เคียงกัน ตามข้อมูลของศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค เกือบครึ่งหนึ่งของผู้ใหญ่ชาวอเมริกันมีความดันโลหิตสูง ซึ่งทำให้มีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคหลอดเลือดสมองและหัวใจวาย ผลการศึกษาเล็กๆ น้อยๆ ฉบับหนึ่งในปี 2019 ที่ตีพิมพ์ในวารสารวิทยาศาสตร์การอาหาร AG1 เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการให้แน่ใจว่าได้รับสารอาหารครบถ้วนในแต่ละวัน มันเติมเต็มช่องว่างที่การรับประทานอาหารของคุณไม่เพียงพอ และให้การสนับสนุนที่คุณต้องการในการต่อสู้กับความเครียดในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวิธีเอาชนะการขาดสารอาหาร หรือกำลังฝึกซ้อมหนักหรือเดินทางบ่อยๆ AG1 ให้การสนับสนุนด้านโภชนาการเมื่อคุณต้องการมากที่สุด AG1 เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ทุกวัยและทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงนักกีฬาและผู้ที่รับประทานอาหารพิเศษ เด็ก สตรีมีครรภ์ หรือสตรีให้นมบุตร ควรขอคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนรับประทานอาหารเสริมนี้หรือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ผงโปรตีน (ผง Redivit) ให้บริการลูกค้าของเราในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราสามารถจัดหา ค้า และผลิตผง Glaxpro คุณภาพระดับพรีเมียมได้ ผงแกลกซ์โปรเหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีเยี่ยมที่ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและความต้านทานของร่างกายต่อโรคบางชนิด ผงแกลกซ์โปรของเราผลิตจากส่วนผสมจากธรรมชาติและมีประสิทธิภาพที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว ซึ่งคิดค้นสูตรโดยผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ ผง glaxpro เหล่านี้มีจำหน่ายในบรรจุภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้นในราคาที่ไม่แพงมาก อาหารที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดเรียกว่าโปรตีนสมบูรณ์ อาหารเหล่านี้ได้แก่ เนื้อวัว สัตว์ปีก ปลา ไข่ ผลิตภัณฑ์จากนม ถั่วเหลือง ควินัว และบักวีต

ตลาดอาหารเสริมโปรตีนประกอบด้วยการขายกากถั่วเหลือง กรดอะมิโนจำเป็น ปริมาณโปรตีน โปรตีน กรดอะมิโน เวย์โปรตีน มูลค่าในตลาดนี้คือค่า ‘ประตูโรงงาน’ นั่นคือมูลค่าของสินค้าที่ขายโดยผู้ผลิตหรือผู้สร้างสินค้า ไม่ว่าจะขายให้กับหน่วยงานอื่น ๆ (รวมถึงผู้ผลิตขั้นปลาย ผู้ค้าส่ง ผู้จัดจำหน่าย และผู้ค้าปลีก) หรือโดยตรงต่อลูกค้าปลายทาง มูลค่าของสินค้าในตลาดนี้รวมถึงบริการที่เกี่ยวข้องที่ขายโดยผู้สร้างสินค้า อาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักคริกเก็ตมักประกอบด้วยโปรตีนที่ย่อยเร็ว เช่น เวย์ และโปรตีนที่ย่อยช้ากว่า เช่น เคซีน เข้าด้วยกัน โดยให้กรดอะมิโนที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยในการซ่อมแซมและฟื้นฟูกล้ามเนื้อระหว่างการฝึกซ้อมและการแข่งขัน นอกจากนี้ อาหารเสริมโปรตีนที่เสริมด้วยกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAAs) อาจเป็นประโยชน์ในการเพิ่มประสิทธิภาพและลดความเหนื่อยล้าของกล้ามเนื้อในนักคริกเก็ต สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเม็ดโปรตีนอาจไม่ได้ให้แหล่งโปรตีนที่หลากหลายและโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์เหมือนกับผงโปรตีน นอกจากนี้ ปริมาณและส่วนผสมเฉพาะอาจแตกต่างกันไปตามยี่ห้อและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ขอแนะนำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนก่อนเริ่มสูตรอาหารเสริมใหม่ เวย์โปรตีนแบบเม็ดเป็นตัวเลือกเสริมที่สะดวกสำหรับผู้ที่ต้องการรองรับความต้องการด้านอาหาร แคปซูลเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ร่างกายได้รับแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งจำเป็นต่อการซ่อมแซม การฟื้นฟู และการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนแบบเม็ดแตกต่างจากผงโปรตีนทั่วไป เป็นทางเลือกแบบพกพาและไม่เลอะเทอะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทาง

อาหารเสริมโปรตีนถือได้ว่าปลอดภัย โดยไม่มีสัญญาณทางคลินิก สำคัญ ทางโลหิตวิทยา และทางชีวเคมีของการเปลี่ยนแปลงที่ผิดปกติใดๆ รวมถึงเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ตามธรรมชาติเพียงเล็กน้อยซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการแทรกแซงในการศึกษา สินค้ามีความทนทานและปลอดภัยต่อการใช้งานในระยะยาว (90 วัน) บันทึกการใช้ยาร่วมนอกเหนือจากยาต้องห้าม ถูกเก็บไว้ใน CRF ผู้เข้ารับการทดสอบได้รับคำแนะนำให้รับประทานอาหารและออกกำลังกายต่อไป (ซึ่งพวกเขากำลังติดตามอยู่แล้ว) ตลอดระยะเวลาการศึกษาทั้งหมด ninety วัน เนื้อหาของเว็บไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้คำแนะนำทางการแพทย์ส่วนบุคคล คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่มีคุณสมบัติเหมาะสมหากมีคำถามใดๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับอาการทางการแพทย์ อย่าเพิกเฉยต่อคำแนะนำทางการแพทย์จากผู้เชี่ยวชาญหรือล่าช้าในการขอคำแนะนำเนื่องจากสิ่งที่คุณได้อ่านบนเว็บไซต์นี้ แหล่งโภชนาการไม่แนะนำหรือรับรองผลิตภัณฑ์ใดๆ หากคุณกำลังมองหาวิธีที่ง่ายและอร่อยในการส่งเสริมการเจริญเติบโตของผิวหนัง เล็บ กระดูก และเส้นผม Lunakai Collagen และ Vitamin E Gummies Bundle เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม วิตามินซีมีความสำคัญต่อการสังเคราะห์คอลลาเจน มีอาหารมากมายที่มีวิตามินซีสูง เช่น ผลไม้รสเปรี้ยว บรอกโคลี สตรอเบอร์รี่ และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ระดับ HDL (ดี) คอเลสเตอรอลยังเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 6% HDL เป็นปัจจัยสำคัญในความเสี่ยงต่อภาวะหัวใจ รวมถึงโรคหลอดเลือดแดงแข็ง แม้ว่าจะจำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมก็ตาม

เป็นที่น่าสังเกตว่าการวิจัยและเทคโนโลยีถือเป็นรากฐานสำคัญของผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ด้วยการวิจัยอย่างกว้างขวาง Scitron นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ดีที่สุดหลายประเภท เช่น เวย์โปรตีนผง อาหารเสริมก่อนออกกำลังกาย สารเพิ่มมวล วิตามิน และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่น ๆ นอกจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงแล้ว Scitron ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์อาหารเสริมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของอินเดียที่ผลิตผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในอินเดียด้วยวัตถุดิบนำเข้า ทำให้มีราคาที่สมเหตุสมผล อาหารเสริมโปรตีนมีบทบาทสำคัญในประสิทธิภาพและการฟื้นตัวของนักคริกเก็ต โดยให้สารอาหารที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ นักคริกเก็ตสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันและเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬาในสนามด้วยการผสมผสานอาหารเสริมโปรตีนเข้ากับอาหาร ประเภทของอาหารเสริมโปรตีนที่ผู้หญิงควรรับประทานนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายของแต่ละคน เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกยอดนิยม เนื่องจากร่างกายดูดซึมได้ง่ายและส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ยังมีผงโปรตีนจากพืชสำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติอีกด้วย การเสริมกรดอะมิโนอาจเป็นประโยชน์หากร่างกายของคุณขาดกรดอะมิโนที่จำเป็นตั้งแต่หนึ่งชนิดขึ้นไป ผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการสามารถช่วยวิเคราะห์อาหารของคุณเพื่อดูว่าคุณควรพิจารณารับประทานอาหารเสริมกรดอะมิโนหรือไม่ ที่ Protein Works เราเข้าใจดีว่านอกจากโปรตีนเชคแล้ว ยาเม็ดสำหรับการเล่นกีฬายังเป็นวิธีที่สะดวกที่สุดสำหรับนักกีฬาในการได้รับสารอาหารสำคัญบางอย่างเข้าสู่อาหารของพวกเขา นั่นเป็นเหตุผลที่เรานำวิตามิน แร่ธาตุ กรดอะมิโน และสารสกัดเดี่ยวที่จำเป็นหลายชนิดมาในรูปแบบเม็ดยา เพื่อให้คุณสามารถรองรับความต้องการทางโภชนาการที่เพิ่มขึ้นได้ดีขึ้นทั้งก่อน ระหว่าง และหลังการฝึก

การศึกษาพบว่าการเสริมคอลลาเจนทุกวันสามารถช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของข้อต่อ เคลื่อนไหวได้สะดวก และยังสามารถลดความเสี่ยงของกระดูกหักได้อีกด้วย คอลลาเจนเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักที่พบในเนื้อเยื่อเกี่ยวพันในร่างกายและเป็นส่วนประกอบในเส้นเอ็นที่เชื่อมต่อกล้ามเนื้อกับกระดูกของเรา เมื่ออายุมากขึ้น กระดูกอ่อนของคุณจะอ่อนแอลงและเริ่มเสื่อมลง เป็นผลให้เป็นเรื่องปกติที่จะเริ่มรู้สึกตึงและปวดข้อ การเพิ่มปริมาณการเสริมคอลลาเจนในแต่ละวันอาจช่วยลดอาการปวดข้อได้ องค์กรของเราผลิต จัดหา และจัดจำหน่าย Logipro Protein Powder หลากหลายประเภท ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอได้รับการประมวลผลโดยใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดีเยี่ยม สตรีมีครรภ์ เด็กที่กำลังเติบโต นักเรียนวัยรุ่น และนักฟุตบอลใช้ผงเหล่านี้ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเราได้รับการประมวลผลโดยใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพดีที่สุดและเทคโนโลยีขั้นสูงจากผู้จำหน่าย กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เรานำเสนอได้รับการยอมรับอย่างสูงจากลูกค้าเนื่องจากคุณสมบัติเด่น เช่น ประสิทธิภาพสูง องค์ประกอบที่แม่นยำ และความบริสุทธิ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอให้สารอาหารแก่ร่างกายมนุษย์ ด้วยเหตุนี้จึงได้รับการแนะนำอย่างสูงจากแพทย์ทั่วโลก นอกจากนี้ ผู้จำหน่ายของเรายังดำเนินการทดสอบกลุ่มผลิตภัณฑ์นี้เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์บริสุทธิ์จะถูกส่งถึงมือลูกค้า

ข่าวดีก็คือ นอกเหนือจากการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายแล้ว ยังมีวิตามินและสารอาหารหลายชนิดที่เมื่อรับประทานเป็นอาหารเสริมอาจช่วยให้น้ำหนักลดลงได้ นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้ การลดน้ำหนักเป็นเป้าหมายร่วมกันสำหรับหลาย ๆ คน เนื่องจากไลฟ์สไตล์ที่ต้องอยู่ประจำที่มากขึ้น และอาหารที่มีแคลอรี่สูงน่ารับประทาน อาจทำให้การรักษาน้ำหนักให้ดีต่อสุขภาพเป็นเรื่องที่ท้าทาย ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ตั้งข้อสังเกตว่าการลดน้ำหนักอย่างดีต่อสุขภาพควรครอบคลุมถึงรูปแบบการใช้ชีวิต รวมถึงอาหารที่มีประโยชน์และอุดมด้วยสารอาหาร การเคลื่อนไหวร่างกายเยอะๆ และการจัดการความเครียด ถึงกระนั้น หลายๆ คนก็หันไปหาอาหารเสริมโดยหวังว่าจะช่วยลดน้ำหนักได้มากขึ้น กรดอะมิโนเป็นโมเลกุลในร่างกายที่รวมตัวกันเป็นโปรตีน ในฐานะอนุพันธ์ของกรดอะมิโน ครีเอทีนมีบทบาทสำคัญในการสร้างพลังงานให้กับเซลล์ของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่มีความต้องการพลังงานเพิ่มขึ้น เช่น การอดนอน ภาวะสุขภาพจิตบางอย่าง หรือโรคทางระบบประสาท ขอแนะนำ Animal Clear Whey Protein Isolate – วิธีใหม่ในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ ผงโปรตีนนวัตกรรมของเราสร้างขึ้นโดยการกรองไขมันและแลคโตสออกจากเวย์โปรตีนเข้มข้น ส่งผลให้ได้ไอโซเลทบริสุทธิ์ แตกต่างจากตัวเลือกแบบดั้งเดิม เวย์โปรตีนไอโซเลทใสของเรามีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนและสดชื่น มอบการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เหมือนใครให้กับกิจวัตรโปรตีนของคุณ อยากลองดูไหม? เราทุกคนรู้ดีว่าการซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในระหว่างการฟื้นตัว ด้วยเหตุนี้คุณจึงต้องนำกรดอะมิโนเข้าสู่กล้ามเนื้อโดยเร็วที่สุดเพื่อกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ

ผู้ผลิตเติมเอนไซม์ลงในนมในกระบวนการผลิตชีส เอนไซม์จะทำให้นมจับตัวเป็นก้อน ซึ่งแยกเวย์ของเหลวออกจากนมเปรี้ยวที่เป็นของแข็ง นมเปรี้ยวซึ่งมีไขมันส่วนใหญ่ในนมเป็นส่วนประกอบหลักในชีส การศึกษาจำนวนมากได้ประเมินโซเดียมไบคาร์บอเนตว่าเป็นตัวช่วยในการยศาสตร์ในนักว่ายน้ำ นักปั่นจักรยาน นักพายเรือ นักมวย นักเทนนิสและรักบี้ ผู้ฝึกยูโด และอื่นๆ [ ] การศึกษาเหล่านี้มักจะรวมผู้เข้าร่วมจำนวนไม่มากที่ได้รับการทดลองอย่างน้อยหนึ่งครั้งในห้องปฏิบัติการเป็นเวลาหลายวัน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับธาตุเหล็กและการรักษาโรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็กมีอยู่ในเอกสารข้อเท็จจริงของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ODS เกี่ยวกับธาตุเหล็ก นักกีฬาทั้งสองเพศสูญเสียธาตุเหล็กเพิ่มเติมด้วยเหตุผลหลายประการ [145,146,149,150] การออกกำลังกายทำให้เกิดการอักเสบเฉียบพลันซึ่งจะช่วยลดการดูดซึมธาตุเหล็กจากลำไส้ และการใช้ธาตุเหล็กผ่านทางเปปไทด์ เฮปซิดิน ซึ่งควบคุมสภาวะสมดุลของธาตุเหล็ก เหล็กก็สูญเสียไปกับเหงื่อเช่นกัน การทำลายเม็ดเลือดแดงที่เท้าเนื่องจากการกระแทกบนพื้นผิวแข็งบ่อยครั้งทำให้เกิดภาวะเม็ดเลือดแดงแตกจากการตีเท้า นอกจากนี้ การใช้ยาต้านการอักเสบและยาแก้ปวดอาจทำให้เสียเลือดจากทางเดินอาหาร ส่งผลให้สะสมธาตุเหล็กลดลง การใช้โสม Panax ในระยะสั้นดูเหมือนจะปลอดภัย ผลข้างเคียงที่รายงานบ่อยที่สุด ได้แก่ ปวดศีรษะ นอนไม่หลับ และความผิดปกติของระบบทางเดินอาหาร [136] การใช้โสมไซบีเรียระยะสั้นก็ดูเหมือนจะปลอดภัยเช่นกัน การศึกษาที่อ้างถึงข้างต้นรายงานว่าไม่มีผลข้างเคียง แม้ว่ารายงานอื่นๆ ของการทดลองทางคลินิกระบุว่าการนอนไม่หลับเป็นผลข้างเคียงที่หายาก [138] โสมเป็นคำทั่วไปสำหรับพฤกษศาสตร์จากสกุล Panax พันธุ์ยอดนิยมบางชนิดเรียกว่าโสมจีน เกาหลี อเมริกา และญี่ปุ่น การเตรียมที่ทำจากรากโสมถูกนำมาใช้ในการแพทย์แผนจีนมานานนับพันปีเพื่อเป็นยาชูกำลังในการปรับปรุงความแข็งแกร่งและความมีชีวิตชีวา [132] โสมไซบีเรียหรือรัสเซียที่เรียกว่า (Eleutherococcus senticosus) แม้ว่าจะไม่เกี่ยวข้องกับโสม Panax แต่ก็ถูกนำมาใช้ในการแพทย์แผนจีนเพื่อต่อสู้กับความเหนื่อยล้าและเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน [133]

การบริโภคโซเดียมพร้อมของเหลวในปริมาณมากอาจทำให้เกิดภาวะขาดน้ำชั่วคราว ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในกิจกรรมที่การสูญเสียเหงื่อจำนวนมากอาจนำไปสู่ภาวะขาดของเหลวอย่างมีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตาม น้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากการกักเก็บของเหลวอาจเป็นอุปสรรคต่อประสิทธิภาพในกีฬาประเภทอื่น ๆ [180] การศึกษายังไม่ได้ประเมินความปลอดภัย (และประสิทธิผล) ของการใช้โซเดียมไบคาร์บอเนตในระยะยาวเพื่อช่วยเรื่องการยศาสตร์ในช่วงหลายเดือนหรือนานกว่านั้น ดูส่วนอื่นๆ ของเอกสารข้อเท็จจริงนี้สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับกรดอะมิโนอาร์จินีนและกลูตามีน รวมถึง BCAA (ลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน) ศักยภาพของกรดอะมิโนเหล่านี้ในการปรับปรุงการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬาไม่เกี่ยวข้องกับการรวมตัวของกรดอะมิโนเหล่านี้เข้าไปในโปรตีน การศึกษาจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าคาเฟอีนอาจเพิ่มประสิทธิภาพในนักกีฬาเมื่อรับประทานน้ำหนักตัวประมาณ 2–6 มก./กก. ก่อนออกกำลังกาย โดยการปรับปรุงความอดทน ความแข็งแกร่ง และพละกำลังในกิจกรรมกีฬาประเภททีมที่มีความเข้มข้นสูง [13,85,89,90] สำหรับบุคคลที่มีน้ำหนัก 154 ปอนด์ (70 กก.) ปริมาณนี้จะเทียบเท่ากับคาเฟอีน 210–420 มก. อย่างไรก็ตาม การรับประทานมากขึ้นไม่น่าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อีก และเพิ่มความเสี่ยงต่อผลข้างเคียง มีข้อตกลงทั่วไปว่า HMB ช่วยเร่งการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายในปริมาณและความเข้มข้นที่เพียงพอเพื่อทำให้เกิดความเสียหายของกล้ามเนื้อโครงร่าง [63,65] ดังนั้นนักกีฬาที่ผ่านการฝึกอบรมจะต้องออกแรงมากกว่าผู้ที่ไม่ได้รับการฝึกฝนเพื่อรับประโยชน์จากการใช้อาหารเสริม การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าการใช้ HMB มีประโยชน์เพิ่มเติม รวมถึงความสามารถในการเพิ่มความแข็งแรง พละกำลัง กล้ามเนื้อโครงร่างยั่วยวน และสมรรถภาพแบบแอโรบิกในทั้งผู้ที่ฝึกและไม่ได้รับการฝึก [63]

Purition ไม่ใช่บริษัทวีแกน แต่มีกลุ่มผลิตภัณฑ์วีแกนทั้งหมดซึ่งมี 8 รสชาติ รวมถึงชัยลาเต้และส้มช็อคโกแลต วีแกนได้รับการอนุมัติจากสมาคมมังสวิรัติ ผงนี้ทำจากกัญชา โปรตีนถั่วลันเตาและข้าว และของที่มีประโยชน์มากมาย เช่น เมล็ดทานตะวัน ให้โปรตีน 14.6 กรัมต่อมื้อ แนวโน้มการบริโภคโปรตีนมากเกินไป (การโรยผงโปรตีนลงในกาแฟยามเช้า) อาจทำให้ไตถูกทำลาย ท้องผูก และอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งบางชนิดได้ ไม่ต้องพูดถึง คนที่บริโภคโปรตีนจากสัตว์จำนวนมากไม่ใช่คนที่คุณอยากติดอยู่ในลิฟต์ด้วย เช่นเดียวกับอาหารเสริมอื่นๆ วิธีที่ดีที่สุดคือปรึกษากับแพทย์ของคุณก่อนเริ่มรับประทานอาหารเสริมโปรตีน อาจรบกวนยาบางชนิดหรืออาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่มีภาวะบางอย่างได้ เวย์โปรตีนมีประโยชน์หากคุณเป็นนักกีฬาที่สร้างกล้ามเนื้อหรือพยายามเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการ แต่คนส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอแล้วและไม่ต้องการอาหารเสริม Scandic Lab กำลังพลิกโฉมอุตสาหกรรมอาหารเสริม โดยเริ่มจากโปรตีนผง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปเรียกว่า ProteinTabs วิธีการจัดหาส่วนผสมที่บริสุทธิ์ที่สุดในรูปแบบที่สะดวกที่สุด

การใช้คาเฟอีนในปริมาณมาก (500 มก./วัน หรือมากกว่า) อาจลดลงแทนที่จะเพิ่มประสิทธิภาพทางกายภาพ และยังอาจรบกวนการนอนหลับและทำให้เกิดอาการหงุดหงิดและวิตกกังวล [93] ผลข้างเคียงอื่นๆ ของคาเฟอีน ได้แก่ นอนไม่หลับ กระสับกระส่าย คลื่นไส้ อาเจียน หัวใจเต้นเร็ว และเต้นผิดปกติ [94-97] คาเฟอีนไม่กระตุ้นให้ขับปัสสาวะหรือเพิ่มการสูญเสียเหงื่อระหว่างออกกำลังกาย ดังนั้นจึงไม่ลดความสมดุลของของเหลวในร่างกายที่จะส่งผลเสียต่อประสิทธิภาพการทำงาน [13,ninety,98] การศึกษาเล็กๆ ในผู้ชายจำนวนจำกัดได้ประเมินเบทาอีนในรูปแบบเสริมว่าสามารถช่วยเรื่องการยศาสตร์ได้ การศึกษาเหล่านี้ ซึ่งโดยทั่วไปจะตรวจสอบประสิทธิภาพตามความแข็งแกร่งและพลังงานในนักเพาะกาย และในบางครั้ง นักปั่นจักรยาน ให้ผลลัพธ์ที่ขัดแย้งกัน และการปรับปรุงประสิทธิภาพมีแนวโน้มว่าจะเล็กน้อย [68-71] ปริมาณเบทาอีนโดยทั่วไปที่ใช้ในการศึกษาอยู่ระหว่าง 2 ถึง 5 กรัม/วัน [71] นานถึง 15 วัน ISSN แนะนำให้ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพแข็งแรงที่สนใจใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร HMB ใช้เวลา 1–2 กรัม HMB-Ca 60 ถึง one hundred twenty นาทีก่อนออกกำลังกาย หรือ 1–2 กรัม HMB-FA 30 ถึง 60 นาทีก่อนออกกำลังกาย [63] นอกจากนี้ยังแนะนำว่าผู้ใช้อาหารเสริมควรรับประทาน HMB 3 กรัม/วัน (ใน 1 กรัมในปริมาณเท่ากัน 3 หน่วยบริโภค) เป็นเวลาอย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนออกกำลังกายแบบเข้มข้นสูง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันของ HMB ต่อกล้ามเนื้อ ไม่มีความเห็นพ้องต้องกันจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับคุณค่าของการใช้ HMB เป็นเวลาหลายเดือนหรือนานกว่านั้น หรือเกี่ยวกับความปลอดภัย HMB ไม่อยู่ในรายชื่อเครื่องช่วยการยศาสตร์ตามหลักฐานเชิงประจักษ์ที่ออกโดย AND, DoC และ ACSM [12] สถาบันกีฬาแห่งออสเตรเลียไม่แนะนำให้นักกีฬาเสริม HMB ยกเว้นว่าเป็นส่วนหนึ่งของระเบียบการวิจัยหรือมีการติดตามผลอย่างเหมาะสม [29] อย่างไรก็ตาม ISSN ตั้งข้อสังเกตว่า HMB สามารถเพิ่มการฟื้นตัวได้โดยการลดความเสียหายของกล้ามเนื้อโครงร่างที่เกิดจากการออกกำลังกายในบุคคลที่ผ่านการฝึกอบรมและไม่ได้รับการฝึกอบรม [63]

การวิเคราะห์การศึกษาวิจัยพบว่าแม้ว่าการเสริมโปรตีนจะช่วยเพิ่มมวลไขมันในทุกกลุ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่การบริโภคโปรตีนเสริมพร้อมมื้ออาหารช่วยรักษาน้ำหนักตัวในขณะที่ลดมวลไขมันไปด้วย ในทางตรงกันข้าม การบริโภคโปรตีนเสริมระหว่างมื้ออาหารช่วยให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้ อาหารเสริมโปรตีนมีจำหน่ายในรูปแบบพร้อมดื่ม ในรูปแบบผงและแบบแข็ง และมักประกอบด้วยเวย์ เคซีน หรือโปรตีนจากถั่วเหลือง พวกเขาสามารถช่วยเพิ่มน้ำหนัก การลดน้ำหนัก หรือการควบคุมน้ำหนัก โดยพิจารณาจากวิธีการรวมไว้ในแผนการรับประทานอาหารและรับประทานพร้อมกับมื้ออาหารหรือเป็นของว่าง อาหารเสริมโปรตีนคอลลาเจนให้การสนับสนุนข้อต่อที่จำเป็นสำหรับนักคริกเก็ต ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขัน การรวมโปรตีนคอลลาเจนเข้ากับกิจวัตรประจำวันช่วยให้นักคริกเก็ตได้รับผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนที่จำเป็นเพื่อรักษาสุขภาพและประสิทธิภาพของข้อต่อให้เหมาะสมที่สุด อาหารเสริมโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนประสิทธิภาพของนักคริกเก็ต ในฐานะนักกีฬา นักคริกเก็ตต้องการอาหารเสริมที่เหมาะสมเพื่อเติมพลังให้ร่างกายสำหรับการฝึกซ้อมและการแข่งขันที่เข้มข้น อาหารเสริมโปรตีน เช่น โปรตีนผงสำหรับออกกำลังกาย ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือสำคัญในการตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการและเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในสนาม ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมที่อาจช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ซ่อมแซมเนื้อเยื่อ รวมถึงสร้างเอนไซม์และฮอร์โมน การใช้ผงโปรตีนอาจช่วยลดน้ำหนักและช่วยให้ผู้คนกระชับกล้ามเนื้อได้

ยิ่งไปกว่านั้น บทความทบทวนฉบับหนึ่งสรุปว่าการทานอาหารเสริมคอลลาเจนในช่องปากช่วยลดอาการของผู้เข้าร่วมที่เกี่ยวข้องกับโรคข้อเข่าเสื่อม รวมถึงอาการตึง (27) ผู้ที่รับประทานคอลลาเจนเปปไทด์ 5 กรัมต่อวันเป็นเวลา 1 ปีจะมีค่า BMD ในกระดูกสันหลังและโคนขา (กระดูกที่ขาส่วนล่าง) เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับผู้เข้าร่วมที่ได้รับยาหลอก (25) ยิ่งไปกว่านั้น การรับประทานอาหารที่มีสารประกอบจากพืชที่เป็นประโยชน์สูงยังสามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวด้วยการลดการอักเสบและป้องกันการเสื่อมของคอลลาเจน (18)

ว่ากันว่าเวย์โปรตีนนั้นมีชีวปริมาณ 100% และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ one hundred pc ความสามารถในการใช้ประโยชน์ทางชีวภาพคือปริมาณสิ่งที่คุณรับประทานเข้าไปในร่างกายซึ่งถูกดูดซึมโดยร่างกาย แต่ก็ไม่ได้บอกว่าร่างกาย “นำไปใช้ประโยชน์” ได้มากเพียงใด ข้อความนี้ถูกต้องเกี่ยวกับการดูดซึมได้ one hundred pc แต่ปัญหาของข้อความนี้และที่ส่งผลเสียต่อคุณก็คือ มันถูกดูดซึม ประมวลผลผ่านทางไต แล้วขับออกมาเป็นของเสียในร่างกาย เมื่อคุณซื้อสินค้าในระดับปริญญาเอก คุณไม่จำเป็นต้องศึกษารายการส่วนผสม เราจะทำงานแทนคุณ เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรามีรสชาติดีและมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น แม้ว่าการสูญเสียคอลลาเจนที่เกี่ยวข้องกับอายุจะเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่การใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีสามารถช่วยป้องกันการสูญเสียคอลลาเจน ชะลอสัญญาณแห่งวัย และส่งเสริมสุขภาพโดยรวมได้ อาหารที่มีค่า AGE สูงที่สุด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์แปรรูป เช่น ฮอทดอกและเบคอน อาหารทอด เช่น เฟรนช์ฟรายส์ ไก่ทอด และเนื้อย่างและย่าง ตามการวิจัยใหม่และเก่า (33, 34)

วิตามินรวมนี้มีสารอาหารเจ็ดชนิดที่มักมีในอาหารมังสวิรัติต่ำ แทนที่จะรวมวิตามินจำนวนมากที่คุณอาจต้องการหรือไม่จำเป็น พวกเขามุ่งเน้นไปที่การรวมวิตามินบี 12 วิตามินดี ธาตุเหล็ก ไอโอดีน สังกะสี ในปริมาณรายวัน (หรือมากกว่า) 100% (หรือมากกว่า) และโอเมก้ามังสวิรัติ 500 มิลลิกรัม (มก.) 3 ไขมัน Vegan Complete Multivitamin โดย Hippo7 เป็นตัวเลือกวิตามินรวมมังสวิรัติที่ดีที่สุดของเรา เนื่องจากมีสูตรพิเศษเพื่อเติมเต็มช่องว่างทางสารอาหารทั่วไปสำหรับผู้หมิ่นประมาท การรับประทานวิตามินรวมที่มีวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายชนิดสามารถช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมด และแบ่งเบาภาระในการต้องรับประทานอาหารเสริมที่มีสารอาหารเดี่ยวหลายชนิด อย่างไรก็ตาม หากคุณรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ คุณควรรับประทานวิตามินรวมอย่างระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงการบริโภคสารอาหารบางชนิดมากเกินไป นอกจาก PerfectAmino ในการสร้างโปรตีน กล้ามเนื้อ และคอลลาเจนใหม่แล้ว BodyHealth ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครบวงจรที่จะช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีในแต่ละวัน เช่น วิตามินรวมครบถ้วน ผลิตภัณฑ์สำหรับความชุ่มชื้น การนอนหลับ การย่อยอาหาร คอลลาเจนเป็นโปรตีน ร่างกายของคุณสร้างมันขึ้นมา และมันสำคัญต่อสุขภาพข้อต่อ ผิวหนัง กระดูก กล้ามเนื้อ และอื่นๆ อีกมากมาย แต่เมื่อคุณอายุมากขึ้น เมื่อร่างกายสร้างคอลลาเจนได้ยากขึ้น คอลลาเจนที่คุณมีก็เริ่มสลายไป ดังนั้นคุณอาจกำลังพิจารณาอาหารเสริมคอลลาเจนและสงสัยว่ามันช่วยได้มากแค่ไหน เวย์โปรตีนสำหรับผู้เริ่มต้น Advance MuscleMassTM ให้โปรตีน 14.5 กรัมในแต่ละสกู๊ป ซึ่งช่วยในการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและปรับปรุงการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ด้วยเหตุนี้จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนเพื่อเพิ่มความทนทานและเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ประกอบกับการสูญเสียโปรตีนโครงสร้างสำคัญอีกชนิดหนึ่งที่เรียกว่าอีลาสติน นำไปสู่สัญญาณแห่งวัย เช่น ผิวหนังหย่อนคล้อยและริ้วรอย คอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง ในความเป็นจริง มันเป็นโปรตีนที่มีโครงสร้างมากที่สุดในสัตว์ โปรตีนที่มีโครงสร้างเป็นโปรตีนที่ประกอบขึ้นเป็นโครงสร้างหรือกรอบของเซลล์และเนื้อเยื่อของคุณ (1) นอกจากนี้ยังมีหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหราชอาณาจักร ควรเสริมวิตามิน D3 ตลอดทั้งปีเพื่อให้ได้ตามระดับที่แนะนำ Shark Nutrition Joint Support ช่วยปรับปรุงความเสียหายของกล้ามเนื้อและเอ็น ประกอบด้วยคอนดรอยติน รากขิง กลูโคซามีน และ MSM ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของข้อต่อ นอกจากนี้ยังใช้สำหรับโรคข้อเข่าเสื่อม

กรดอะมิโนเป็นโมเลกุลที่สิ่งมีชีวิตทุกชนิดใช้เพื่อสร้างโปรตีน ร่างกายของคุณต้องการกรดอะมิโน 20 ชนิดเพื่อให้ทำงานได้อย่างถูกต้อง กรดอะมิโนเก้าชนิดนี้เรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น กรดอะมิโนจำเป็นจะต้องบริโภคผ่านอาหารที่คุณกิน กรดอะมิโนจำเป็นสามารถพบได้ในอาหารหลากหลายประเภท รวมถึงเนื้อวัว ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม มาจากการผสมผสานที่เหนือกว่าของกรดอะมิโนที่จำเป็นและไม่จำเป็น บวกกับโปรตีน eight กรัม เพื่อให้ร่างกายได้รับการเสริมที่เหมาะสมสำหรับการเจริญเติบโตและการฟื้นตัวที่ดีที่สุด อาหารเสริมโปรตีนได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในหมู่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกาย นักเพาะกาย และนักกีฬา เนื่องจากความสามารถในการช่วยสร้างกล้ามเนื้อและช่วยในการฟื้นตัวหลังการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนหลายประเภทที่มีอยู่ในตลาด การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมจึงเป็นเรื่องยากมาก ในบทความนี้ เราจะมาพูดถึงอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย เพิ่มประโยชน์จากการเสริมโปรตีนโดยการปรับปริมาณตามความเข้มข้นในการฝึกที่แตกต่างกัน เพื่อให้มั่นใจว่าได้รับการสนับสนุนที่ปรับให้เหมาะกับการฟื้นฟูกล้ามเนื้อและสมรรถภาพทางกีฬา อาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬา เช่น โปรตีนผง ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย โดยนำเสนอโซลูชั่นเฉพาะบุคคลตามเป้าหมายด้านกีฬาของแต่ละคน การทำความเข้าใจความต้องการโปรตีนเหล่านี้ช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับการบริโภคอย่างเหมาะสม สนับสนุนการพัฒนากล้ามเนื้อ และช่วยให้นักกีฬาบรรลุเป้าหมายด้านประสิทธิภาพที่เฉพาะเจาะจง

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนบางชนิดอาจขายให้กับวัยรุ่นโดยตรง โดยอ้างว่าช่วยให้พวกเขาเปลี่ยนแปลงร่างกายได้โดยไม่ต้องออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม การสำรวจครั้งหนึ่งที่จัดทำกับนักศึกษาวิทยาลัยพบว่านักกีฬาวัยรุ่นมักเกินปริมาณครีเอทีนที่แนะนำและปริมาณการบำรุงรักษาที่แนะนำ Creatine ยังไม่ได้รับการทดสอบเพื่อดูว่าปลอดภัยหรือได้ผลกับคนอายุต่ำกว่า 19 ปีหรือไม่ ข้อมูลที่ให้ไว้ใน Forbes Health มีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาเท่านั้น สุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงของคุณเป็นเรื่องเฉพาะสำหรับคุณ และผลิตภัณฑ์และบริการที่เราตรวจสอบอาจไม่เหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณ เราไม่ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือแผนการรักษาเป็นรายบุคคล หากต้องการคำแนะนำส่วนตัว โปรดปรึกษากับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ อาหารเสริม Creatine มักมาในรูปแบบผงที่ละลายในน้ำ รูปแบบอาหารเสริมอื่นๆ เช่น ของเหลว แคปซูลหรือยาเม็ด และเครื่องดื่มผสมก็มีวางจำหน่ายทั่วไปเช่นกัน รับประทานอาหารเสริมครีเอทีนตามคำแนะนำบนฉลากผลิตภัณฑ์เสมอ บุคคลที่เป็นโรคไต ตับ หรือโรคหัวใจ และ/หรือความดันโลหิตสูง ควรหลีกเลี่ยงการเสริมครีเอทีน Larson และ Moody กล่าว เนื่องจากอาจทำให้อาการที่เป็นอยู่แย่ลงได้ “ผลข้างเคียงของครีเอทีน [การเสริม] โดยทั่วไปจะไม่รุนแรงและหายไปเมื่อเวลาผ่านไป” Jesse Feder นักโภชนาการที่ลงทะเบียน ผู้ฝึกสอนส่วนตัว และผู้มีส่วนร่วมในทีม My Crohn’s และ Colitis Team ซึ่งเป็นเครือข่ายโซเชียลสำหรับบุคคลที่มีอาการดังกล่าว กล่าว ทามาร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากวิทยาลัยครูมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และเชี่ยวชาญในการทำงานกับนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลัก เป้าหมายของเธอคือการช่วยให้ผู้คนเข้าใจวิธีเติมพลังให้ร่างกายอย่างเหมาะสม (และเสริมหากจำเป็น!) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

สุดท้ายให้พิจารณาราคาของอาหารเสริม แม้ว่าคุณจะไม่ต้องการละเลยคุณภาพ แต่คุณก็ไม่ต้องการที่จะใช้จ่ายมากเกินไป มองหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับงบประมาณของคุณในขณะที่ยังคงตอบสนองความต้องการโปรตีนและสารอาหารของคุณ ผงคอลลาเจนเปปไทด์นี้ใช้งานง่ายและสามารถละลายในของเหลวเย็นหรือร้อน เช่น กาแฟ ชา และสมูทตี้ นอกจากนี้ยังไม่มีที่ตัก ดังนั้นผู้บริโภคควรปฏิบัติตามคำแนะนำในการวัดบนฉลากที่อัปเดต ซึ่งระบุปริมาณหน่วยบริโภคในหน่วยช้อนโต๊ะ อาหารเสริมกรดอะมิโนอาจส่งผลต่อระดับน้ำตาลในเลือดของคุณ ซึ่งหมายความว่าคุณควรหลีกเลี่ยงก่อนและหลังการผ่าตัด การผสมผสานที่มีประสิทธิภาพกับแอลคาร์นิทีนคุณภาพสูง อุดมด้วยโคลีนและวิตามินบี 6 ในช็อตพกพาที่สะดวก สูตรที่ให้การสนับสนุนคุณแม้ในระหว่างการออกกำลังกายที่หนักที่สุด และเพื่อนำวัตถุประสงค์ในการออกกำลังกายของคุณเข้ามาใกล้ยิ่งขึ้นอีกก้าวหนึ่ง คาเฟอีนมีส่วนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านความทนทานและความสามารถในการทนทาน คาเฟอีนช่วยเพิ่มสมาธิ วิตามินบี 12 ส่งเสริมการเผาผลาญพลังงานตามปกติ เราได้แนะนำแบรนด์หลักที่เป็นที่ชื่นชอบในสหราชอาณาจักรมากกว่า 141 แบรนด์ให้กับข้อเสนอของเราในร้านค้าทั้งเจ็ดในลอนดอนของเรา ผลิตภัณฑ์ใหม่เหล่านี้ รวมถึงคอร์นเฟลกส์ของ Kellogg ชาอาหารเช้าแบบอังกฤษ Twinings น้ำส้มทรอปิคานา และอื่นๆ อีกมากมาย ล้วนผ่านมาตรฐานอาหารคุณภาพอันเข้มงวดของเรา ซึ่งห้ามใช้สารกันบูด รส สี สารให้ความหวาน และส่วนผสมอื่นๆ ที่พบโดยทั่วไปในอาหารมากกว่า 230 รายการ

อาหารเสริมกรดอะมิโนบางชนิดอาจทำให้เกิดผลข้างเคียงที่รุนแรง ยังมีการศึกษาระยะยาวไม่เพียงพอที่จะทราบว่าอาหารเสริมกรดอะมิโนปลอดภัยสำหรับวัยรุ่นหรือไม่ กรดอะมิโนซึ่งเป็นส่วนประกอบของโปรตีนช่วยสร้างกล้ามเนื้อ กรดอะมิโนที่ใช้เป็นอาหารเสริม ได้แก่ กลูตาไธโอน ซิสเทอีน อาร์จินีน ลิวซีน กลูตามีน และซิทรูลีน โดยปกติจะขายเป็นยาเม็ดหรือผง อาหารเสริมสำหรับการกีฬา ได้แก่ ยาเม็ด ผง หรือเครื่องดื่มที่ใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือเพิ่มความทนทาน

ประหยัดกับอาหารเสริมที่จับคู่กันโดยเจตนาเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเริ่มต้นหรือกำลังเดินทางเพื่อสุขภาพที่ดี มีแพ็กเกจสำหรับคุณ ส่งตรงจาก Hack Your Hormones ของ Davinia Taylor เวลาอาหารเย็นนี้ สมูทตี้ที่อัดแน่นด้วยโปรตีนเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการหลีกหนีจากการโจมตีของว่างและการจู่โจมในตู้ กล้วยเป็น… หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติที่ได้มาจากใบของต้น Stevia Rebaudiana ได้รับความนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาในฐานะทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพแทนน้ำตาลแบบดั้งเดิม แม้จะมีการใช้อย่างแพร่หลาย แต่… รักลำไส้ของคุณและสำรวจสูตรอาหารที่มีสารอาหารหนาแน่นของเราซึ่งสนับสนุนความสมดุลของฮอร์โมนและบำรุงความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ

นอกจากนี้ การปฏิบัติตามอาหารที่มีน้ำตาลเพิ่มและอาหารแปรรูปเป็นพิเศษสามารถนำไปสู่การแก่ก่อนวัยโดยมีส่วนทำให้เกิดกระบวนการที่เรียกว่าไกลเคชั่น ซึ่งจะลดการหมุนเวียนของคอลลาเจนและรบกวนความสามารถของคอลลาเจนในการโต้ตอบกับเซลล์และโปรตีนโดยรอบ (14) บทความนี้จะบอกคุณทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับคอลลาเจน รวมถึงว่ามันคืออะไร ทำหน้าที่อะไรในร่างกาย และอาหารเสริมคอลลาเจนนั้นคุ้มค่าหรือไม่ คุณภาพของวิตามิน D3 อาจแตกต่างกันไปมาก ดังนั้นประสิทธิภาพก็เช่นกัน เราขอแนะนำให้คุณอ่านส่วนผสมและสารอาหารบนฉลากเพื่อทำความเข้าใจสิ่งที่คุณกำลังซื้อให้ชัดเจนยิ่งขึ้น หากคุณตรวจสอบโปรไฟล์ผลิตภัณฑ์ของเรา คุณจะเห็นว่าเรามุ่งมั่นต่อความโปร่งใสและการเปิดกว้างในทุกผลิตภัณฑ์ของเรา วิตามินดีมีสองประเภทคือ D2 และ D3 แม้ว่า D2 จะผลิตโดยพืชและสามารถบริโภคได้ผ่านทางอาหาร แต่ D3 มีอยู่ในอาหารเพียงไม่กี่ชนิดแต่สามารถสังเคราะห์ได้ผ่านทางผิวหนัง วิตามินดี three สามารถพบได้ในอาหาร เช่น ปลาที่มีมัน นม และไข่ แม้ว่าการบรรลุความต้องการในแต่ละวันผ่านการรับประทานอาหารเพียงอย่างเดียวนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ผงโปรตีนสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีของการรับประทานอาหารที่สมดุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีปัญหาในการบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอ ตราบเท่าที่สังเกตขนาดหน่วยบริโภคที่เหมาะสม ผงโปรตีนที่เหมาะสมจะถูกเลือกให้ตรงกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณ และแบรนด์ที่ใช้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม โดยเพิ่มสกู๊ปหนึ่งลงในสมูทตี้ตอนเช้าของคุณ แพนเค้กมื้อเช้าหรือสูตรอาหารอื่น ๆ ก็สามารถช่วยให้คุณควบคุมอาหารได้ แรงกระตุ้นที่อาจต้องการ

กรดอะมิโนจำเป็นบริสุทธิ์ในรูปแบบที่ใช้ทั้ง 99% (โปรตีน 3-6 เท่าของแหล่งอื่นโดยแทบไม่มีแคลอรี่) และดูดซึมได้เต็มที่ภายในไม่กี่นาที! กรดอะมิโน – รากฐานของโปรตีน หลายคนรู้ว่าโปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการมีสุขภาพที่ดี แต่ส่วนใหญ่ถือว่าพวกเขาบริโภคโปรตีนเพียงพอจากอาหารที่พวกเขากิน เหตุใดจึงจำเป็นต้องเสริมกรดอะมิโน? คำตอบง่ายๆ ก็คือ ใช่ คุณได้รับคุณภาพดีจากอาหาร เช่น ไข่ เนื้อสัตว์ ปลา และถั่ว แต่โปรตีนส่วนใหญ่ในอาหารไม่ได้ถูกแปลงเป็นโปรตีนในร่างกาย น่าเศร้าที่โปรตีนส่วนใหญ่จากแหล่งอาหารทั่วไปกลายเป็นของเสีย เผาผลาญเป็นแคลอรี่ หรือเปลี่ยนเป็นน้ำตาลและไขมัน ในกลุ่มผู้ตอบแบบสอบถามต่ำ ระยะเวลาของช่วงชะล้างเมื่อความเข้มข้นของเบต้าอะลานีนกลับสู่ค่าพื้นฐานนั้นน้อยกว่าครึ่งหนึ่งของระยะเวลาของผู้ตอบสนองสูง (6 สัปดาห์เทียบกับ 15 สัปดาห์) สุดท้ายนี้ โปรตีนชนิดเม็ดจากพืชเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกน เนื่องจากโปรตีนเหล่านี้ได้มาจากแหล่งต่างๆ เช่น ถั่วลันเตา ป่าน หรือถั่วเหลือง โปรตีนชนิดเม็ดจากพืชมีกรดอะมิโนที่สมบูรณ์และสามารถให้องค์ประกอบที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยเส้นใยและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ทำให้เป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการสำหรับผู้ที่มีความต้องการอาหารเฉพาะด้าน คำแนะนำสำหรับการบริโภคโปรตีนทุกวันคือโปรตีน 0.eighty three กรัม/กก./วัน ในผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีโดยไม่คำนึงถึงเพศ [14] การบริโภคโปรตีนมีความสำคัญต่อการส่งเสริมการลดน้ำหนักอย่างดีต่อสุขภาพ รักษาภาวะขาดโปรตีน ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ ช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ทำหน้าที่สำคัญต่างๆ เช่น การตอบสนองทางภูมิคุ้มกัน และส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีโดยทั่วไปของแต่ละบุคคล ในนักกีฬาและนักกีฬาจำเป็นต้องมีโปรตีนเพื่อเพิ่มความทนทานและส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อ [1,15,16]

แม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนสำหรับนักกีฬาสามารถช่วยในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนได้ แต่ผลกระทบโดยตรงต่อประสิทธิภาพการทำงานนั้นขึ้นอยู่กับการบริโภคอาหารโดยรวมและความต้องการของแต่ละบุคคล เมื่อเป็นส่วนหนึ่งของแผนโภชนาการที่สมดุล อาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยฟื้นฟูและบำรุงรักษากล้ามเนื้อได้ดีขึ้น เวย์โปรตีนเสริมสำหรับนักกีฬามีการดูดซึมที่รวดเร็ว ทำให้เหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย ประโยชน์ของการจัดส่งสารอาหารอย่างรวดเร็วมีส่วนช่วยในการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้นักกีฬาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างเหมาะสม เบทาอีนหรือที่รู้จักกันในชื่อไตรเมทิลไกลซีนพบได้ในอาหาร เช่น บีทรูท ผักโขม และขนมปังโฮลเกรน ปริมาณเบทาอีนที่บริโภคต่อวันโดยเฉลี่ยอยู่ในช่วง a hundred ถึง 300 มก./วัน [67] กลไกที่เบทาอีนอาจเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายและสมรรถภาพทางกีฬายังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่มีการตั้งสมมติฐานหลายประการ ตัวอย่างเช่น เบทาอีนอาจเพิ่มการสังเคราะห์ครีเอทีน ระดับกรดไนตริกในเลือด และ/หรือการกักเก็บน้ำของเซลล์ [68] การศึกษาส่วนใหญ่ใช้น้ำบีทรูท 500 มล./วัน (ประมาณ 2 ถ้วย) รับประทานครั้งเดียว (ประมาณ 2.5 ถึง three ชั่วโมงก่อนออกกำลังกาย) หรือทุกวันเป็นเวลาสูงสุด 15 วัน [40] น้ำผลไม้ปริมาณนี้ให้ไนเตรตประมาณ 5–11 มิลลิโมล (หรือ 310–682 มก.) ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ [41] ประโยชน์ที่เป็นไปได้จะคงอยู่ได้นานถึง 24 ชั่วโมงหลังจากการกลืนกิน [40] ฉลากบนน้ำบีทรูทและน้ำบีทรูทเข้มข้นมักระบุว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นอาหารไม่ใช่อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบางชนิดมีผงบีทรูทในปริมาณที่แตกต่างกัน แต่การศึกษายังไม่ได้ประเมินว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นทางเลือกทดแทนน้ำบีทรูทหรือน้ำบีทรูทเข้มข้นได้หรือไม่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้แก่ สูตรให้อาหารเหลว ชนิดผง เม็ด หรือส่วนผสมของวิตามิน แร่ธาตุ หรือธาตุเสริมรวมกัน ได้รับการออกแบบมาเพื่อแก้ไขภาวะขาดสารอาหาร ตอบสนองความต้องการด้านการเผาผลาญของผู้ป่วยที่มีบาดแผลหรือผู้ที่มีความเสี่ยงต่อการสลายตัวของผิวหนัง หรือเพื่อส่งเสริมให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นหลังการลดน้ำหนัก Ammo Labz เป็นพอร์ทัลที่ดีที่สุดในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออนไลน์ สำหรับหลายๆ คน ผงโปรตีนอาจเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะสำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุ ผู้ที่เป็นมังสวิรัติ และผู้ที่รับประทานเจ Ammo Labz อัดแน่นไปด้วยความดีของส่วนผสมสำคัญที่ทำให้ได้รับโปรตีนครบถ้วนอย่างง่ายดาย มีสารอาหารเพิ่มเติมเป็นครั้งคราว ไม่ใช่ทุกคนที่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติม

ในการศึกษาบางส่วนเกี่ยวกับผู้ที่เป็นโรคหัวใจล้มเหลว ผู้ที่รับประทานครีเอทีนนอกเหนือจากการรักษาพยาบาลตามมาตรฐาน ได้เพิ่มปริมาณการออกกำลังกายที่ทำได้ก่อนที่จะรู้สึกเหนื่อยล้า เมื่อเทียบกับผู้ที่รับประทานยาหลอก การเหนื่อยง่ายเป็นอาการสำคัญอย่างหนึ่งของภาวะหัวใจล้มเหลว การศึกษาหนึ่งในผู้ป่วยภาวะหัวใจล้มเหลว 20 รายพบว่าการเสริมครีเอทีนในระยะสั้นนอกเหนือจากยามาตรฐานจะช่วยเพิ่มน้ำหนักตัวและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อดีขึ้น อย่างไรก็ตาม การศึกษาอื่นๆ พบว่าไม่มีการปรับปรุง โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่เราขาดไม่ได้ ทุกเซลล์ในร่างกายของเรามีโปรตีน เราใช้มันเพื่อสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ เป็นแหล่งพลังงาน และสร้างฮอร์โมนและเอนไซม์ แต่ผู้คนอาจใช้โปรตีน ซึ่งมักจะอยู่ในรูปแบบของอาหารเสริม เพื่อช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก และเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายโดยการปรับปรุงประสิทธิภาพและการฟื้นตัว การบริโภคโปรตีนเพิ่มเติมยังแสดงให้เห็นว่าช่วยเพิ่มการพัฒนากล้ามเนื้อและความแข็งแรงเมื่อบริโภคเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการออกกำลังกาย ผงโปรตีนและอาหารเสริมส่วนใหญ่ในตลาดมีส่วนประกอบจากเวย์ เวย์เป็นผลพลอยได้จากนม โดยพื้นฐานแล้วคือของเหลวที่ถูกระบายออกจากของแข็งไขมันในระหว่างกระบวนการผลิตชีส ยังเป็นเมนูโปรดของ Little Miss Muffet อีกด้วย อุดมไปด้วยโปรตีน แต่โปรตีนจากนมถูกดูดซึมในลำไส้แตกต่างไปจากโปรตีนจากพืชอย่างมาก

ความสามารถในการเสริมอาร์จินีนในการเพิ่มความแข็งแรง ปรับปรุงการออกกำลังกายหรือสมรรถภาพทางกีฬา หรือส่งเสริมการฟื้นตัวของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพียงเล็กน้อย [30-33,38,39] การวิจัยเกี่ยวกับความสามารถของอาร์จินีนเสริมในการเพิ่มความเข้มข้นของซีรั่ม HGH และ IGF-1 ก็มีข้อค้นพบที่ขัดแย้งกันเช่นกัน ขึ้นอยู่กับการศึกษา (และอายุ ระดับความฟิตของผู้เข้าร่วม และการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ตลอดจนลักษณะและระยะเวลาของการออกกำลังกาย) อาร์จินีนที่เพิ่มขึ้นอาจลดการหลั่ง HGH [34] หรือเพิ่มการหลั่ง HGH และ IGF-1 [ 35]. อย่างไรก็ตามการหลั่ง HGH ที่เพิ่มขึ้นก็อาจไม่ส่งผลให้เลือดไหลเวียนเข้าสู่กล้ามเนื้อมากขึ้นหรือการสังเคราะห์โปรตีนมากขึ้น [31] หลักฐานเพียงเล็กน้อยแสดงให้เห็นว่าการเสริมอาร์จินีนจะเพิ่มความเข้มข้นของครีเอทีนในกล้ามเนื้อ หรือดีกว่าหรือเสริมกับการบริโภคครีเอทีนโดยตรง [30] โปรตีนจากพืชเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานเจและผู้ที่แพ้แลคโตส ดังนั้นจึงอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับบางคน ผู้ที่แพ้ถั่วเหลืองอาจต้องการหลีกเลี่ยงผงโปรตีนจากพืชบางชนิด การบริโภคโปรตีน วิตามินซี วิตามินดี และสังกะสีในปริมาณที่เพียงพอในอาหารที่สมดุลเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและราคาถูกกว่าอาหารเสริม เมื่อรวมสิ่งนี้เข้ากับการออกกำลังกายเป็นประจำ คุณจะช่วยลดการสูญเสียคอลลาเจนและกระดูกเมื่ออายุมากขึ้นได้ หลายๆ คนหวังที่จะดูแลสุขภาพผิว ข้อต่อ และอาหารเสริมแฮร์ป๊อปคอลลาเจนทุกวัน หรือเติมผงคอลลาเจนในกาแฟ ชา หรือสมูทตี้ในตอนเช้า

บุคคลที่รับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและยาเป็นประจำควรหารือเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้กับผู้ให้บริการด้านสุขภาพของตน โปรตีนจำเป็นต่อการสร้าง บำรุงรักษา และซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การออกกำลังกายจะเพิ่มการออกซิเดชันและการสลายโปรตีนในกล้ามเนื้อ หลังจากนั้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อจะเพิ่มขึ้นเป็นเวลาหนึ่งหรือสองวัน [155] การออกกำลังกายแบบใช้แรงต้านทานเป็นประจำส่งผลให้มีการเพิ่มโปรตีนไมโอไฟบริลลาร์ (โปรตีนหลักในกล้ามเนื้อโครงร่าง) และขนาดเส้นใยกล้ามเนื้อโครงร่างเพิ่มขึ้น การออกกำลังกายแบบแอโรบิกทำให้เกิดการสะสมโปรตีนในระดับปานกลางในกล้ามเนื้อทำงาน โดยเฉพาะในไมโตคอนเดรีย ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถในการออกซิเดชั่น (การใช้ออกซิเจน) สำหรับการออกกำลังกายในอนาคต [155,156] สำหรับผู้สูงอายุทั้งสองเพศ บุคคลที่ออกกำลังกายอย่างหนักอาจต้องการธาตุเหล็กมากกว่า 30% ถึง 70% มากกว่าผู้ที่เคลื่อนไหวปานกลางและอยู่ประจำที่ [147] ปริมาณธาตุเหล็กที่แนะนำสำหรับผู้ที่เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาทนั้นสูงกว่าผู้ที่รับประทานเนื้อสัตว์ถึง 1.8 เท่า [147]

เมื่อเทียบกับแบบผง ข้อเสียที่ใหญ่ที่สุดของยาเม็ดคือ คุณได้รับโปรตีนโดยรวมน้อยลง โดยเฉลี่ยแล้วยาเม็ดจะมีโปรตีนเพียงประมาณ 2 กรัม กรดอะมิโนเป็นสารเคมีอินทรีย์ สารอินทรีย์ประกอบด้วยพันธะคาร์บอน-ไฮโดรเจน กรดอะมิโนทั้งหมดมีโครงสร้างพื้นฐานเหมือนกัน แต่ละโมเลกุลมีอะตอมของคาร์บอนส่วนกลางเชื่อมโยงกันกับหมู่อะมิโนพื้นฐาน, กลุ่มกรดคาร์บอกซิลิก, อะตอมไฮโดรเจนและกลุ่ม R หรือกลุ่มโซ่ข้าง หมู่ R คือสิ่งที่ทำให้กรดอะมิโนแตกต่างออกไป กลุ่ม R เป็นตัวกำหนดลักษณะทางเคมีของกรดอะมิโนแต่ละตัว ธรรมชาติทางเคมีจะควบคุมวิธีที่มันจะทำปฏิกิริยากับกรดอะมิโนอื่นๆ และสภาพแวดล้อมของมัน โปรตีนไม่สามารถบริสุทธิ์ ดีต่อสุขภาพ และรสชาติดีกว่าผงโปรตีน VEGAN Superfood ใหม่ของเราได้ ส่วนผสมนี้ได้มาจากส่วนผสมที่มีสารอาหารหนาแน่นซึ่งมาจากต่างประเทศเพื่อให้มั่นใจในคุณภาพ ความบริสุทธิ์ และความถูกต้องของผลิตภัณฑ์ มันเป็นโซลูชั่นโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกคน

ผู้หญิงที่มีน้ำหนัก one hundred fifty ปอนด์จะต้องได้รับโปรตีน fifty four กรัมในแต่ละวัน หากคุณเป็นคนทานมื้อเช้ามื้อใหญ่ คุณสามารถใส่เต้าหู้กวนก้อนใหญ่ลงไปได้ หรือคุณสามารถรับประทานในปริมาณนี้ได้อย่างง่ายดายตลอดทั้งวันด้วยอาหารมังสวิรัติที่สมดุล ซึ่งมีถั่ว ผักใบเขียว และเมล็ดพืช แหล่งโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ ได้แก่ ถั่วชิกพีซึ่งมีโปรตีนถึง 19 เปอร์เซ็นต์และสาหร่ายเกลียวทอง สาหร่ายนี้มีโปรตีนมากถึง 60 เปอร์เซ็นต์ในรูปแบบแห้ง การรับรองความบริสุทธิ์และคุณภาพของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเป็นพื้นฐานสำหรับนักกีฬาที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัย การทำความเข้าใจแหล่งที่มาและกระบวนการผลิตเป็นสิ่งสำคัญ PERFECT AMINO™ ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน ในรูปแบบและอัตราส่วนที่นำไปใช้ได้ถึง 99% แต่ไม่มีผลกระทบต่อแคลอรี่และไม่ทำลายการอดอาหาร Musashi ก่อตั้งขึ้นในปี 1987 นำเสนอโซลูชั่นโภชนาการการกีฬาครบวงจรที่มาจากส่วนผสมคุณภาพสูงสุด ด้วยแรงผลักดันจากความหลงใหลในการสร้างสรรค์นวัตกรรมด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์และผ่านการพิสูจน์แล้ว Musashi ภูมิใจในหลักการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด โดยช่วยเหลือความต้องการด้านประสิทธิภาพของนักกีฬาชั้นยอดไปจนถึงนักกีฬาในชีวิตประจำวัน

โดยสรุป เม็ดโปรตีนได้รับความนิยมเนื่องจากความสะดวก ปริมาณที่แม่นยำ และประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการโปรตีน ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพที่มีงานยุ่ง นักกีฬา หรือผู้ที่ต้องการเสริมการบริโภคโปรตีน ยาเม็ดโปรตีนก็เป็นทางเลือกที่ใช้งานได้จริงและมีประสิทธิภาพ ด้วยแหล่งโปรตีนที่หลากหลายและส่วนผสมเพิ่มเติม จึงมีตัวเลือกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการและความชอบด้านโภชนาการที่แตกต่างกัน เม็ดโปรตีนไม่เพียงแต่สะดวกเท่านั้น แต่ยังให้ปริมาณที่แม่นยำและควบคุมได้อีกด้วย แตกต่างจากผงโปรตีนหรือแท่งโปรตีนที่การวัดปริมาณโปรตีนที่แน่นอนอาจเป็นเรื่องยุ่งยาก เม็ดโปรตีนเสนอวิธีแก้ปัญหาที่ตรงไปตรงมา แต่ละเม็ดมีปริมาณโปรตีนที่กำหนดไว้ล่วงหน้า เพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละบุคคลจะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการโดยไม่ต้องคาดเดาใดๆ เม็ดโปรตีนมักทำจากแหล่งต่างๆ เช่น เวย์ เคซีน หรือโปรตีนจากไข่ เป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่จำเป็นต้องผสมหรือเตรียม อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเม็ดโปรตีนอาจไม่อิ่มเท่ากับแหล่งโปรตีนจากอาหารทั้งหมด เนื่องจากเม็ดโปรตีนขาดเส้นใยและปริมาณจากอาหารทั้งเมล็ด โปรตีนมักถูกเรียกว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญของชีวิตเนื่องจากมีบทบาทสำคัญในร่างกายของเรา ไม่เพียงแต่ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังสนับสนุนการผลิตเอนไซม์ ฮอร์โมน และแอนติบอดีอีกด้วย ก่อนที่จะเจาะลึกรายละเอียดเฉพาะของโปรตีนเม็ด เราใช้เวลาสักครู่เพื่อทำความเข้าใจว่าอาหารเสริมโปรตีนคืออะไร และเหตุใดจึงจำเป็นต่อร่างกายของเรา โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่มีบทบาทสำคัญในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยในกระบวนการเผาผลาญต่างๆ

ผู้เขียนการทบทวนที่ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงกลาโหมสรุปว่าหลักฐานที่จำกัดจากการทดลองในมนุษย์ 20 รายการไม่สนับสนุนการบริโภคเบต้าอะลานีน (เพียงอย่างเดียวหรือในผลิตภัณฑ์รวมกัน) โดยผู้ใหญ่ที่กระตือรือร้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬาหรือปรับปรุงการฟื้นตัวจากความเหนื่อยล้าจากการออกกำลังกาย [ 59]. อาจเป็นเพราะอาหารของคุณไม่ได้ให้สารอาหารที่จำเป็นแก่ร่างกายเพื่อสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณ โภชนาการที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการพัฒนาโดยรวมของร่างกายของคุณ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาผงโปรตีนเพื่อช่วยในการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อาหารเสริมก่อนการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มพลังงานและสมาธิของคุณ หรือวิตามินรวมเพื่อสุขภาพโดยรวมของคุณ แบรนด์อาหารเสริมที่เชื่อถือได้สามารถช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการฝึกซ้อมได้ โปรตีนชนิดเคี้ยวได้เป็นวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ยาเม็ดเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ร่างกายได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็น ช่วยในการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ฟื้นฟู และบำรุงรักษาสุขภาพโดยรวม เม็ดโปรตีนแบบเคี้ยวเหมาะสำหรับบุคคลที่มีไลฟ์สไตล์กระตือรือร้นหรือผู้ที่ต่อสู้กับผงโปรตีนแบบดั้งเดิมเป็นอาหารเสริมอเนกประสงค์สำหรับความต้องการอาหารที่หลากหลาย ผลิตภัณฑ์ BioTechUSA ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับประสิทธิภาพของคุณไปอีกระดับ ไม่ว่าคุณจะออกกำลังกายในยิมหลังจากเหน็ดเหนื่อยในออฟฟิศมาทั้งวัน หรือเป็นนักเพาะกายมืออาชีพ อาหารเสริมของเราจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพ ในร้านค้าออนไลน์ของเรา คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร BioTechUSA ได้โดยตรงจากผู้ผลิต เช่น ผงโปรตีน (รวมถึง Iso Whey Zero ผลิตภัณฑ์โปรตีนยอดนิยมของยุโรป) สูตรก่อนการออกกำลังกาย วิตามิน สารเพิ่มมวล กรดอะมิโน อาหารเพื่อสุขภาพ และอื่นๆ อีกมากมาย

จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม รวมถึงการทดลองทางคลินิกขนาดใหญ่เกี่ยวกับการเสริมเควอซิทินเพื่อปรับปรุงความสามารถในการออกกำลังกายแบบแอโรบิกในนักกีฬาที่ได้รับการฝึกในระหว่างการเล่นกีฬาและการแข่งขันเฉพาะก่อนที่จะให้คำแนะนำใดๆ ได้ [170] การศึกษายังไม่ได้ประเมินความปลอดภัยของ DHEA อย่างเพียงพอ การศึกษาระยะสั้นสองครั้งในผู้ชายที่อธิบายไว้ข้างต้นพบว่าไม่มีผลข้างเคียงจาก DHEA; ระดับไขมันในเลือดและการทำงานของตับยังคงเป็นปกติ การศึกษาอื่นๆ พบว่าในสตรี การใช้ DHEA เป็นเวลาหลายเดือนจะทำให้ระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ แต่ไม่เพิ่มระดับฮอร์โมนเอสโตรเจน ซึ่งอาจก่อให้เกิดสิวและการเจริญเติบโตของเส้นขนบนใบหน้าได้ [129] การศึกษาเล็กๆ น้อยๆ หลายชิ้นเกี่ยวกับนักกีฬาที่อธิบายไว้ในย่อหน้าก่อนหน้าซึ่งรับประทานอาหารเสริมเบทาอีนนานหลายสัปดาห์ พบว่าไม่มีผลข้างเคียงหรือข้อกังวลด้านความปลอดภัย อย่างไรก็ตาม, การวิจัยยังไม่ได้ประเมินความปลอดภัยของเบทาอีนอย่างเพียงพอ. ไซต์นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ อาหารเสริมบางชนิดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ปล่อยโปรตีนออกมาอย่างช้าๆ สิ่งเหล่านี้เหมาะสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกายข้ามคืนมากกว่า

ระดับกรดอะมิโนที่เหมาะสมมีความสำคัญต่อการพัฒนาและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ช่วยควบคุมความสมดุลระหว่างการฝ่อและการเติบโตของกล้ามเนื้อมนุษย์ เครื่องดื่ม PULS Isotonic Sports เป็นวิธีที่รวดเร็วในการชาร์จพลังงานและรักษาสมดุลของของเหลวที่จำเป็น ผสมกับน้ำแล้วเพลิดเพลินกับรสชาติที่สดใหม่ ผงสารพัดประโยชน์ประกอบด้วยแหล่งคาร์โบไฮเดรต three แหล่ง อิเล็กโทรไลต์สำคัญ 4 ชนิด และวิตามิน 10 ชนิดที่จำเป็นสำหรับประสิทธิภาพ แนะนำให้รับประทานเคซีนก่อนนอน สิ่งนี้สนับสนุนกระบวนการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อในเวลากลางคืนเพื่อการฟื้นตัวและการเจริญเติบโตที่ดีขึ้น PULS Casein ยังใช้เป็นของว่างได้ดีเมื่อคุณต้องการรู้สึกอิ่มนานขึ้น PULS Casein เติมเชื้อเพลิงระหว่างการนอนหลับ ผลิตจากไมเซลล่าเคซีนคุณภาพสูง ซึ่งรู้จักกันในชื่อโปรตีนนมที่ย่อยช้า เนื่องจากมีคุณสมบัติทางโครงสร้างและอัตราการดูดซึมช้าลง ช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารที่สม่ำเสมอในระยะเวลานานขึ้น รับประทานเป็นเครื่องดื่มโปรตีนทั่วไปหรือทำพุดดิ้งแบบเร่งด่วนสำหรับมื้อเย็นหรือของว่าง

การเสริมคอลลาเจนมีประโยชน์มากมาย ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและช่วยให้ผิวของเราสร้างและซ่อมแซมใหม่ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีคอลลาเจนผงจำนวนมากในท้องตลาด ซึ่งหลายรายการมีราคาค่อนข้างแพง จึงเป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าอาหารเสริมตัวใดดีที่สุด และตัวใดคุ้มค่ากับการลงทุน กรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นบางชนิดจัดอยู่ในประเภทมีเงื่อนไข ซึ่งหมายความว่าสิ่งเหล่านี้จะถือว่าจำเป็นเมื่อคุณป่วยหรือเครียดเท่านั้น กรดอะมิโนแบบมีเงื่อนไข ได้แก่ อาร์จินีน ซิสเตอีน กลูตามีน ไทโรซีน ไกลซีน ออร์นิทีน โพรลีน และซีรีน ร่างกายของคุณผลิตกรดอะมิโน eleven ชนิดที่เหลือที่คุณต้องการ สิ่งเหล่านี้เรียกว่ากรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น กรดอะมิโนที่ไม่จำเป็น ได้แก่ อะลานีน อาร์จินีน แอสพาราจีน กรดแอสปาร์ติก ซีสเตอีน กรดกลูตามิก กลูตามีน ไกลซีน โพรลีน ซีรีน และไทโรซีน อาจจะไม่ เนื่องจากผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้เราบริโภคแหล่งอาหารทั้งหมดทุกครั้งที่เป็นไปได้ แต่หากอาหารเสริมโปรตีนช่วยให้คุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ก็คงไม่เสียหายอะไร วิชาที่ตรงตามเกณฑ์การคัดเลือกทั้งหมดจะถูกสุ่มไปยังกลุ่มการศึกษาตามลำดับตามรายการสุ่มที่สร้างโดยคอมพิวเตอร์ ผู้ทดลองถูกขอให้เกิดเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ใดๆ ในระหว่างช่วงการตรวจคัดกรอง ผู้รับการทดลองจากกลุ่มการรักษาและกลุ่มยาหลอกได้รับยาตามลำดับเป็นเวลาทั้งหมด 90 วัน ในการนัดตรวจแบบสุ่มและในการนัดตรวจติดตามผลทุกครั้ง (ยกเว้นการนัดตรวจติดตามผลครั้งสุดท้าย) ผู้รับการทดลองได้รับภาชนะที่แต่ละรายบรรจุอาหารเสริมโปรตีนหรือยาหลอก 600 กรัม ผู้เข้าร่วมการทดลองได้รับคำแนะนำให้รับประทานอาหารเสริมที่ได้รับในขนาด 20 กรัม ในนม 200 มล.

ผงเชคนี้ทำจากควินัว ถั่ว และโปรตีนจากกัญชา มีให้เลือกทั้งวานิลลาหรือช็อคโกแลต ด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ นี่คือผงโปรตีนที่มีความหนาแน่นมากที่สุดที่เราคัดสรร โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทั้งการซ่อมแซมกล้ามเนื้อและการพัฒนากล้ามเนื้อ เมื่อเรายกน้ำหนัก เราจะพบน้ำตาเล็กๆ ในกล้ามเนื้อซึ่งจำเป็นต้องปิดผนึกใหม่ โซ่โปรตีนพุ่งไปที่แหล่งที่มาของการฉีกขาดและทำให้เกิดอาการซิปซึ่งทำให้มวลกล้ามเนื้อที่ได้รับการซ่อมแซมใหญ่ขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของอาหารที่สมดุล และมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการสร้างกล้ามเนื้อ เช่น ขณะฝึกความแข็งแกร่งหรือระหว่างพักฟื้นจากการผ่าตัด คำวิจารณ์ที่พบบ่อยที่สุดของอาหารที่ปราศจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็คือ อาหารนั้นจะขาดโปรตีน สิ่งนี้ยังเป็นการสานต่อความคิดที่ว่าชาววีแกนทุกคนมีสีซีดและไร้ชีวิตชีวาซึ่งต้องดิ้นรนเพื่อยกเค้กข้าวไม่ใส่เกลือหนึ่งห่อ แน่นอนว่าความเชื่อที่ว่าอาหารมังสวิรัติขาดโปรตีนหรือสารอาหารใดๆ ในเรื่องนั้นนั้นยังห่างไกลจากความเป็นจริง นักกีฬาจะได้รับประโยชน์จากการติดฉลากที่โปร่งใส ช่วยให้พวกเขามีข้อมูลในการตัดสินใจเกี่ยวกับอาหารเสริมที่พวกเขารวมไว้ในอาหารของตนได้ ผู้ผลิตควรให้ข้อมูลที่ชัดเจนเกี่ยวกับส่วนผสมและสัดส่วน

อาหารเสริมโปรตีนเป็นอาหารเสริมหรืออาหารเสริมเพาะกาย และมักจะมาในรูปแบบของโปรตีนบาร์ ผงโปรตีน และมีจำหน่ายในรูปแบบโปรตีนเชคด้วย มักทำจากเวย์ พืช และ/หรือแหล่งเนื้อสัตว์ สำหรับยาเม็ดโปรตีน โดยทั่วไปจะให้โปรตีนเพียง 2 กรัมต่อเม็ดเท่านั้น ซึ่งน้อยกว่าผงโปรตีนอย่างมาก โดยใน 1 สกู๊ปคุณจะได้รับโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัม แม้แต่ผงโปรตีนจากพืชก็สามารถให้โปรตีนในเปอร์เซ็นต์ที่สูงกว่าได้ ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วมีโปรตีน 21 กรัมต่อทุกๆ 28 กรัม ในระหว่างการย่อยโปรตีนจะถูกย่อยโดยเอนไซม์ในอาหารที่เรียกว่าโปรตีเอส ยิ่งโปรตีนถูกทำลายเร็วเท่าไร ก็จะยิ่งเปลี่ยนเป็นกรดอะมิโนได้เร็วเท่านั้น เพื่อช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อและกระตุ้นการเติบโตของกล้ามเนื้อ ในขณะเดียวกัน โปรตีนเพิ่มเติมนี้สามารถช่วยให้คุณเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยให้คุณแข็งแรงขึ้น แข็งแรงขึ้น และมีสุขภาพดีขึ้นในระหว่างรอบการออกกำลังกาย เม็ดโปรตีนให้ประโยชน์ทางโภชนาการทั้งหมด แต่ไม่มีแคลอรี่ที่พบในโปรตีนผง เชค และบาร์ ข้อเท็จจริงข้อนี้เพียงอย่างเดียวทำให้พวกเขาเป็นทางเลือกที่ดีหากคุณต้องการลดน้ำหนักโดยไม่ต้องปรับปรุงอาหารทั้งหมด คุณจะยังคงได้รับประโยชน์ทั้งหมดจากการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงโดยไม่ต้องเติมน้ำตาลและแคลอรี่หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่ไม่ปกติที่พบในผงโปรตีน เชค และโปรตีนบาร์หลายชนิด การเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวันด้วยแคปซูลโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการลดน้ำหนักที่ไม่พึงประสงค์เมื่อคุณออกกำลังกายแบบฝึกความแข็งแกร่ง เนื่องจากอาหารเสริมเหล่านี้ไม่มีแคลอรี่ ในการศึกษาที่ตีพิมพ์ในเดือนมกราคม 2016 โดย American Journal of Clinical Nutrition ผู้เข้าร่วม forty คนได้ออกกำลังกายอย่างเข้มงวดเป็นเวลา 1 เดือนโดยยังคงรักษาอาหารที่มีแคลอรีต่ำไว้ นักวิจัยค้นพบว่าผู้เข้าร่วมการทดลองที่เพิ่มปริมาณโปรตีนจะลดน้ำหนักได้มากเท่าๆ กัน แต่มีกล้ามเนื้อมากกว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนต่ำ

การรับประทานอาหารมังสวิรัติและอาหารเจอาจลดความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะสุขภาพหลายประการ รวมถึงความดันโลหิตสูง เบาหวานประเภท 2 และมะเร็งบางชนิด อย่างไรก็ตาม หากคุณติดตามอาหารมังสวิรัติ คุณอาจต้องเสริมสารอาหารที่ไม่มีอยู่ในอาหารจากพืชหรือมีอยู่ในปริมาณที่น้อยกว่า เช่น วิตามินบี 12 แคลเซียม วิตามินดี ไขมันโอเมก้า 3 สังกะสี ไอโอดีน และ เหล็ก. แม้ว่าบางคนอาจได้รับประโยชน์จากอาหารเสริมแต่ละชนิด แต่คุณอาจพบว่าวิตามินรวมมังสวิรัติช่วยตอบสนองความต้องการของคุณได้สะดวกยิ่งขึ้น ผงนี้อัดแน่นไปด้วยสารอาหารพิเศษในรูปแบบของ MCT, MCM, กลูโคซามีน และโปรตีนจากพืช ทำให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับก่อนหรือหลังออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยเส้นใยซึ่งช่วยบำรุงลำไส้ให้แข็งแรง เช่นเดียวกับกรดอะมิโนและวิตามินซี พวกมันเป็นโมเลกุลที่สิ่งมีชีวิตทุกชนิดจำเป็นต้องใช้ในการสร้างโปรตีน และคุณต้องการ 20 โมเลกุลเพื่อช่วยให้ร่างกายทำงานได้อย่างถูกต้อง ร่างกายของคุณสร้างกรดอะมิโนที่จำเป็นถึง eleven ชนิด ข่าวดีก็คือ คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรเป็นพิเศษเพื่อให้ได้กรดอะมิโนอีก 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการ คุณเพียงแค่ต้องรับประทานอาหารที่สมดุล เน้นโปรตีนสมบูรณ์ — อาหารที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์เช่นถั่วและถั่วต่างๆ ก็ดีเช่นกัน พูดคุยกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณหากคุณต้องการความช่วยเหลือหรือคำแนะนำในการได้รับกรดอะมิโนเพียงพอในอาหารของคุณ การค้นหาตัวเลือกอาหารที่มีโปรตีนสูงสำหรับผู้เป็นมังสวิรัตินั้นค่อนข้างท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเริ่มลดน้ำหนัก การบริโภคโปรตีนให้เพียงพอเป็นสิ่งสำคัญตามการควบคุมอาหารและสุขภาพของคุณ คุณสามารถซื้ออาหารเสริมโปรตีนมังสวิรัติและอาหารได้จากร้านขายโภชนาการที่มีชื่อเสียง คุณต้องรวมสารอาหารที่สำคัญ เส้นใย แร่ธาตุ และโปรตีนที่จำเป็นทั้งหมดไว้ในอาหารของคุณ มีตัวเลือกอาหารมากมายสำหรับอาหารมังสวิรัติของคุณ อย่างไรก็ตามต้องใช้เวลาและการวิจัย อย่างไรก็ตาม การศึกษายังแสดงให้เห็นว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงที่ไม่เกี่ยวข้องกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนนั้นมีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันกับที่ทำได้ ซึ่งหมายความว่าประโยชน์ของการเสริมโปรตีนอาจเป็นเพียงว่าสะดวกและง่ายต่อการบริโภค ที่จริงแล้ว อาหารที่มีโปรตีนสูงอาจจะดีกว่าสำหรับการลดน้ำหนักโดยทั่วไป และบางทีก็น่าประหลาดใจที่คำแนะนำหลายประการในการเพิ่มกล้ามเนื้อก็ดูเหมือนจะระมัดระวังในการลดน้ำหนักเช่นกัน โดยให้ 1.2–1.6 กรัมต่อกิโลกรัมต่อวัน และโปรตีน 25-30 กรัมต่อมื้อเป็นคำแนะนำทางวิทยาศาสตร์สนับสนุน ไม่ว่าโปรตีนนั้นจะมาหรือไม่ก็ตาม จากอาหารหรืออาหารเสริมทั้งหมด

ข้อดีหลักประการหนึ่งของยาเม็ดโปรตีนคือความสะดวก โดยไม่จำเป็นต้องผสมผงหรือแท่งพกพา ทำให้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางตลอดเวลา เม็ดโปรตีนยังให้ปริมาณที่แม่นยำและควบคุมได้ เพื่อให้มั่นใจว่าแต่ละบุคคลจะได้รับโปรตีนตามที่ต้องการโดยไม่ต้องคาดเดาใดๆ นอกจากนี้โปรตีนยังเกี่ยวข้องกับการผลิตเอนไซม์ซึ่งจำเป็นต่อกระบวนการเผาผลาญต่างๆ ในร่างกาย เอนไซม์ทำหน้าที่เป็นตัวเร่งปฏิกิริยา เร่งปฏิกิริยาเคมีและทำให้ร่างกายสามารถทำหน้าที่ที่จำเป็น เช่น สลายอาหาร สร้างพลังงาน และกำจัดของเสีย ปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการในหนึ่งวัน (RDA) แตกต่างกันไปในแต่ละคน ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีและอยู่ประจำมักต้องการโปรตีน 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ต่อวัน สำหรับคนหนัก a hundred and seventy ปอนด์ จะหนักประมาณ 62 กรัม

โดยรวมแล้ว การเลือกอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ชายต้องพิจารณาอย่างรอบคอบจากปัจจัยหลายประการ รวมถึงประเภทโปรตีน ปริมาณโปรตีน ส่วนผสมเพิ่มเติม ตลอดจนราคาและมูลค่า การใช้เวลาประเมินปัจจัยเหล่านี้ คุณสามารถเลือกอาหารเสริมที่สนับสนุนเป้าหมายและความต้องการของคุณได้ดีที่สุด ผงเครื่องดื่มโภชนาการบำบัด Juven ใช้งานง่ายและสามารถผสมกับน้ำหรือเครื่องดื่มอื่นๆ ได้ รสส้มมีรสขมเล็กน้อย แต่ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพในการเสริมสร้างการผลิตคอลลาเจนและสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ควรใช้ผลิตภัณฑ์ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เราขอแนะนำ Juven Therapeutic Nutrition Drink Mix Powder สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่ช่วยสมานแผล โดยรวมแล้ว หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนเพิ่มน้ำหนักแคลอรี่สูงเพื่อช่วยคุณลดน้ำหนักและสร้างกล้ามเนื้อ Optimum Nutrition Serious Mass เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมักประกอบด้วยวิตามิน แต่อาจรวมถึงส่วนผสมอื่นๆ ด้วย เช่น แร่ธาตุ สมุนไพร และพฤกษศาสตร์ หลักฐานทางวิทยาศาสตร์สนับสนุนประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ที่มีภาวะสุขภาพบางประการ[73] ในบางกรณี อาหารเสริมวิตามินอาจมีผลไม่พึงประสงค์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรับประทานก่อนการผ่าตัด ร่วมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือยาอื่นๆ หรือหากผู้ที่รับประทานวิตามินเสริมมีภาวะสุขภาพบางอย่าง นอกจากนี้ยังอาจมีระดับวิตามินสูงกว่าหลายเท่าและในรูปแบบที่แตกต่างกันซึ่งมากกว่าที่รับประทานผ่านอาหาร เราใช้ผงโปรตีนจากพืช KOS สำหรับผู้ชายมาระยะหนึ่งแล้ว และได้เปลี่ยนแปลงกิจวัตรการออกกำลังกายของเราอย่างแท้จริง หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้คือการผสมผสานส่วนผสมออร์แกนิกที่น่าประทับใจ ซึ่งคัดสรรมาอย่างดีเพื่อให้สารอาหารที่เหมาะสมและการสนับสนุนกล้ามเนื้อ ด้วยส่วนผสมของโปรตีนถั่ว เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเจีย มีกรดอะมิโนที่ครอบคลุม ซึ่งจำเป็นสำหรับการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก เมื่อพูดถึงอาหารเสริมโปรตีน มีหลายประเภทให้เลือก ได้แก่ เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง และโปรตีนถั่ว อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ชายที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ เวย์โปรตีนคือตัวเลือกยอดนิยมที่สุด เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนที่ย่อยเร็วซึ่งร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย

UL สำหรับธาตุเหล็กคือ 45 มก./วันสำหรับผู้ชายและผู้หญิงอายุ 14 ปีขึ้นไป และ 40 มก./วันสำหรับเด็กเล็ก [147] การบริโภคธาตุเหล็กจากอาหารเสริมหรือยามากกว่า 20 มก./กก. อาจทำให้กระเพาะอาหารไม่สบาย ท้องผูก คลื่นไส้ ปวดท้อง อาเจียน และเป็นลม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากผู้ใช้ไม่รับประทานอาหารในเวลาเดียวกัน [147,150] บุคคลที่มีภาวะฮีโมโครมาโตซิสทางพันธุกรรมซึ่งมีแนวโน้มที่จะดูดซึมธาตุเหล็กในอาหารและอาหารเสริมในปริมาณที่มากเกินไป มีความเสี่ยงที่จะมีธาตุเหล็กมากเกินไป [154] กลูตามีนเป็นกรดอะมิโนที่มีมากที่สุดในกล้ามเนื้อ เลือด และแหล่งรวมของกรดอะมิโนอิสระในร่างกาย มันถูกสังเคราะห์ในร่างกายเป็นหลักจาก BCAAs และผู้ใหญ่บริโภคอาหารที่มีโปรตีนประมาณ 3–6 กรัมต่อวัน [139,140] กลูตามีนเป็นโมเลกุลสำคัญในกระบวนการเผาผลาญและการผลิตพลังงาน และมีส่วนช่วยไนโตรเจนสำหรับปฏิกิริยาทางชีวเคมีที่สำคัญหลายอย่าง [141] เป็น EAA สำหรับผู้ป่วยวิกฤต เมื่อความต้องการกลูตามีนของร่างกายเกินความสามารถในการผลิตในปริมาณที่เพียงพอ วิธีปฏิบัติทั่วไปสำหรับการเสริมครีเอทีนในผู้ใหญ่ โดยไม่คำนึงถึงเพศหรือขนาดร่างกาย ประกอบด้วยระยะการโหลดเป็นเวลา 5-7 วัน เมื่อผู้ใช้บริโภคครีเอทีนโมโนไฮเดรต 20 กรัม/วัน โดยแบ่งเป็น four ส่วนๆ ละ 5 กรัม ตามด้วยระยะบำรุงรักษาที่ 3 –5 กรัม/วัน [ ] ในบางการศึกษา ปริมาณการให้ยาขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัว (เช่น zero.3 ก./กก.) [114] แนวทางการเสริมครีเอทีนอีกวิธีหนึ่งประกอบด้วยการรับประทานครั้งเดียวประมาณ 3–6 กรัม/วัน (0.03–0.1 กรัม/น้ำหนักตัวกิโลกรัม) เป็นเวลา 3 ถึง 4 สัปดาห์โดยไม่มีระยะการโหลด เพื่อสร้างผลกระทบต่อการยศาสตร์ [112,114,119] บุคคลมีการตอบสนองที่แตกต่างกันต่อการเสริมครีเอทีน โดยขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ เช่น อาหารและเปอร์เซ็นต์สัมพัทธ์ของเส้นใยกล้ามเนื้อประเภทต่างๆ [114,119] ตัวอย่างเช่น ผู้ที่เป็นมังสวิรัติซึ่งมีครีเอทีนในกล้ามเนื้อส่วนล่าง อาจตอบสนองต่ออาหารเสริมได้ดีกว่าผู้รับประทานเนื้อสัตว์ โดยรวมแล้ว ครีเอทีนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในระหว่างการทำกิจกรรมที่มีความเข้มข้นสูงและต่อเนื่องเป็นระยะสั้นๆ ซ้ำๆ เช่น การวิ่งระยะสั้นและการยกน้ำหนัก โดยที่พลังงานสำหรับการออกกำลังกายแบบไม่ใช้ออกซิเจนส่วนใหญ่มาจากระบบพลังงาน ATP-creatine ฟอสเฟตเป็นหลัก [38,114]

ต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซีลีเนียมบางชนิดที่มีวิตามินอี Life Extension Super Selenium Complex ให้คุณค่าวิตามินอีถึง 134 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวันของวิตามินอี ทำให้มีโอกาสน้อยที่จะเกิดปัญหาเรื่องเลือดจางลง บางยี่ห้อมีมูลค่าเกือบ 2,000 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวัน คาเฟอีนอาจทำให้ร่างกายใช้ครีเอทีนได้ยาก และการรับประทานครีเอทีนและคาเฟอีนอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อภาวะขาดน้ำ การใช้ครีเอทีน คาเฟอีน และเอฟีดรา (ปัจจุบันถูกห้ามในสหรัฐอเมริกา) อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดสมอง การรับประทานครีเอทีนร่วมกับยาแก้ปวดเหล่านี้อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อความเสียหายของไต NSAIDs ได้แก่ ibuprofen (Motrin, Advil) และ naproxen (Aleve) มีรายงานกรณีหนึ่งที่นักกีฬารับประทานครีเอทีนมากกว่า 10 กรัมต่อวันเป็นเวลา 6 สัปดาห์ การสลายตัวของกล้ามเนื้อโครงร่าง (การสลายตัวของเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อโครงร่าง) และไตวายกะทันหัน ผู้ที่เป็นโรคกล้ามเนื้อเสื่อมอาจมีครีเอทีนในเซลล์กล้ามเนื้อน้อยลง ซึ่งอาจทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงได้ การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าการรับประทานครีเอทีนทำให้ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อดีขึ้นเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม การศึกษาอื่นๆ พบว่าไม่มีผล

Protein supplement tablets

เวลาของคุณไม่มีอะไรดีไปกว่านี้แล้ว เนื่องจาก iHerb เสนอส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์แก่ผู้อ่าน Good Food เมื่อคุณใช้จ่ายมากกว่า 50 ปอนด์สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมด รวมถึงผงคอลลาเจน อาหารเสริมวิตามินดี แคปซูลโอเมก้า 3 และอื่นๆ อีกมากมาย นักชิมผู้เชี่ยวชาญของเราเลือกผงคอลลาเจนชั้นนำในตลาด ลองดูผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนจากวัว ทางทะเล และมังสวิรัติที่ดีที่สุด DRI (การบริโภคอาหารอ้างอิง) คือ 0.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่อยู่ประจำโดยเฉลี่ย โดยพิจารณาจากโปรตีนจากอาหารบวกกับโปรตีนจากอาหารเสริม กรดอะมิโนเชื่อมโยงกันด้วยพันธะเปปไทด์และกลายเป็นโปรตีน จากนั้นแรงของกรดอะมิโนอื่นๆ และผลของหมู่ R ของพวกมันจะพับโปรตีนให้กลายเป็นรูปร่างสามมิติที่เฉพาะเจาะจง

คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบสำคัญของผิวของคุณ มีบทบาทในการเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว รวมถึงความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้น เมื่อคุณอายุมากขึ้น ร่างกายจะผลิตคอลลาเจนน้อยลง ส่งผลให้ผิวแห้งและเกิดริ้วรอย อาหารเสริมเหล่านี้มาในรูปแบบผงเป็นหลักแต่มีจำหน่ายในรูปแบบแคปซูลด้วย ประเภทของคอลลาเจนที่พบในอาหารเสริมนั้นแตกต่างกันไป บางชนิดมีหนึ่งหรือสองประเภท ในขณะที่บางชนิดมีมากถึงห้าประเภท แท่ง Protein20 ที่พกพาไปได้ทุกที่ของเราทำให้ง่ายต่อการแน่ใจว่าร่างกายของคุณได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอจากอาหารของคุณ ปราศจากนม วีแกน และมีน้ำตาลต่ำ แท่งของเราเป็นทางเลือกของว่างที่มีโปรตีนสูงที่ดีเยี่ยมเพื่อช่วยสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ แม้ว่าการรับประทานอาหารที่สมดุลโดยมีคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันเพียงพอยังคงเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด แต่อาหารเสริมหลายชนิดที่แนะนำในบทความนี้ก็มีคุณค่าอย่างมากในการเพิ่มน้ำหนักอย่างปลอดภัยและประสบความสำเร็จ ทางเลือกที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดสำหรับการเพิ่มน้ำหนักตามธรรมชาติคือเพิ่มการบริโภคโปรตีนและรวมถึงธัญพืช ผลไม้ ผัก สมุนไพร และเครื่องเทศต่างๆ ในอาหารของคุณ

[108] ซิทรูลีนในร่างกายประมาณ 80% จะถูกเปลี่ยนในไตเป็นอาร์จินีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนอีกชนิดหนึ่ง (ดูหัวข้ออาร์จินีน) [30] การเปลี่ยนอาร์จินีนไปเป็นไนตริกออกไซด์ในเวลาต่อมา ซึ่งเป็นตัวขยายหลอดเลือดที่มีศักยภาพ อาจเป็นกลไกที่ทำให้ซิทรูลีนสามารถทำหน้าที่เป็นตัวช่วยในการยศาสตร์ได้ ที่จริงแล้ว การบริโภคซิทรูลีนอาจเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มระดับอาร์จินีนในเลือดมากกว่าการบริโภคอาร์จินีน เนื่องจากซิทรูลีนถูกดูดซึมจากลำไส้มากกว่าอาร์จินีน คาเฟอีนสามารถดูดซึมได้ง่ายและรวดเร็ว แม้กระทั่งจากเยื่อแก้มในปาก และกระจายไปทั่วร่างกายและสมอง ถึงระดับความเข้มข้นสูงสุดในเลือดภายใน 45 นาทีหลังการบริโภค และมีครึ่งชีวิตประมาณ 4-5 ชั่วโมง [83] เพื่อประโยชน์ที่เป็นไปได้ต่อสมรรถภาพทางกีฬา ผู้ใช้ควรบริโภคคาเฟอีน 15 ถึง 60 นาทีก่อนออกกำลังกาย [13,85] การบริโภคคาเฟอีนร่วมกับของเหลวระหว่างออกกำลังกายเป็นเวลานานอาจช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้ [85] คาเฟอีนชนิดผงบริสุทธิ์มีจำหน่ายในรูปแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและมีศักยภาพมาก ช้อนโต๊ะเดียวประกอบด้วยคาเฟอีน 10 กรัม และคาเฟอีนขนาด 10 ถึง 14 กรัมทางปากแบบเฉียบพลัน (ประมาณ 150–200 มก./กก.) อาจถึงแก่ชีวิตได้ [91] นอกจากนี้ การรวมคาเฟอีนเข้ากับสารกระตุ้นอื่น ๆ อาจเพิ่มโอกาสในการเกิดผลข้างเคียง [94] ชายหนุ่มอย่างน้อยสองคนเสียชีวิตอันเป็นผลมาจากการบริโภคคาเฟอีนผงบริสุทธิ์ไม่ทราบจำนวน [102] นอกจากนี้ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ไม่ได้ควบคุมผงโปรตีน ซึ่งหมายความว่า FDA ไม่ได้ทดสอบผลิตภัณฑ์เหล่านี้เพื่อดูว่ามีสิ่งที่ผู้ผลิตกล่าวอ้างหรือไม่ หากคนเราพยายามสร้างมวลกล้ามเนื้อ พวกเขาอาจรับประทานโปรตีนในรูปแบบอาหารเสริมเพื่อช่วยสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย อาหารที่อุดมด้วยผัก ผลไม้ ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และอาหารที่มีโปรตีนสูง ตลอดจนอาหารแปรรูปพิเศษและน้ำตาลที่เติมในปริมาณน้อยสามารถช่วยปรับปรุงสุขภาพผิวของคุณและชะลอสัญญาณแห่งวัยได้

การศึกษาเล็กๆ พบว่าในหมู่ผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป การเสริมสาหร่ายเกลียวทองเป็นเวลา 12 สัปดาห์มีผลดีต่อจำนวนฮีโมโกลบิน โดยเฉพาะในผู้หญิง อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการวิจัยล่าสุดเพิ่มเติมเพื่อสรุปผลการวิจัย มีข้อมูลที่มีแนวโน้มว่าการเสริมสาหร่ายสไปรูลิน่าสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลและช่วยในเรื่องสุขภาพการเผาผลาญโดยรวมได้ การศึกษาในปี 2013 ศึกษาผู้ที่มีระดับคอเลสเตอรอลเพิ่มขึ้นใหม่ การศึกษาพบว่าการเสริมสาหร่ายเกลียวทอง 1 กรัมทุกวันเป็นเวลาสามเดือนจะช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์และลดระดับคอเลสเตอรอลรวม การวิเคราะห์เมตาในปี 2019 ยังพบว่าการเสริมสาหร่ายสไปรูลิน่าช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลรวม สารในสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงินมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระและป้องกันการแพร่กระจายของมะเร็ง (การแพร่กระจายของมะเร็ง) นอกจากนี้ยังมีข้อบ่งชี้ว่าสาหร่ายสีน้ำเงินแกมเขียวสามารถทำงานได้ดีกับยาต้านมะเร็งชนิดอื่นๆ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือการวิจัยนี้ไม่ได้หมายความว่าการรับประทานอาหารเสริมสาหร่ายเกลียวทองที่คุณซื้อทางออนไลน์หรือจากร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพจะหยุดหรือป้องกันมะเร็งได้

หากคุณใช้ยาอื่นๆ ควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนใช้อาหารเสริมหรือวิตามินรวมเสมอ เนื่องจากอาจมีปฏิกิริยาโต้ตอบกัน ตัวอย่างเช่น คุณควรพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนรับประทานอาหารเสริมวิตามินเคหรือโอเมก้า 3 หากคุณใช้ยาลดความอ้วนในเลือด เนื่องจากสารอาหารเหล่านี้อาจรบกวนประสิทธิภาพของยาได้ ทางเลือกที่ดีที่สุดหากคุณประสบปัญหาในการกินอาหารจากพืชที่มีโปรตีนสูงเพียงพอ หรือมีความต้องการโปรตีนสูง เช่น นักกีฬา หรือผู้ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ โอเมก้า three สามารถพบได้ในอาหาร เช่น ปลา เมล็ดแฟลกซ์ น้ำมันถั่วเหลือง และอาหารเสริม อย่างไรก็ตาม ประเภทของไขมันโอเมก้า 3 ที่เราได้รับจากอาหารจากพืชจะแตกต่างจากไขมันที่มาจากปลาเล็กน้อยซึ่งจะถูกดูดซึมได้ดีกว่า หากคุณไม่กินปลา การได้รับโอเมก้า 3 ในปริมาณที่เพียงพออาจเป็นเรื่องยาก บางคนที่รับประทานอาหารมังสวิรัติอาจได้รับโอเมก้า three อย่างเพียงพอจากสาหร่ายทะเลหรือถั่วบางประเภทที่เก็บรักษาไว้ด้วยคอมบุ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการบริโภคอาหารเหล่านี้ในปริมาณมาก และชาวอเมริกันส่วนใหญ่ไม่ได้รับประทานอาหารเพียงพอที่จะให้โอเมก้า 3 อย่างเพียงพอ มีตัวเลือกอาหารมังสวิรัติบางอย่างในตลาด หากคุณกำลังพิจารณาสิ่งใดสิ่งหนึ่ง โปรดทราบว่าสิ่งเหล่านี้ไม่มีคอลลาเจนมาตรฐาน (เช่นเดียวกับที่เรามีในร่างกาย) เนื่องจากคอลลาเจนไม่สามารถเป็นมังสวิรัติได้ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มักประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุ เช่น วิตามินซี ซึ่งช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในร่างกาย

แม้ว่าการสูญเสียและความเสียหายของคอลลาเจนเมื่อคุณอายุมากขึ้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ปัจจัยด้านโภชนาการและรูปแบบการใช้ชีวิตบางอย่างสามารถเร่งกระบวนการนี้ได้ คุณสามารถรับประทานเป็นอาหารเสริมหรือเติมลงในเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น และอาหารต่างๆ เช่น ข้าวโอ๊ต โยเกิร์ต และชูกำลังบอล หากคุณเพิ่งเริ่มต้น คุณควรพิจารณาก่อนออกกำลังกาย เวย์โปรตีนไอโซเลท เวย์โปรตีนขั้นสูงของ Scitron และ BCAA ด้วยการค้นหาง่ายๆ โดยใช้คำหลักเช่น “ร้านโปรตีนใกล้ฉัน” หรือ “ซื้อเวย์โปรตีนใกล้ฉัน” คุณสามารถค้นหาร้านโปรตีนที่ใกล้ที่สุดในพื้นที่ของคุณได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าคุณจะชอบหน้าร้านจริงหรือแพลตฟอร์มออนไลน์ มีตัวเลือกมากมายที่สามารถตอบสนองความต้องการของคุณได้

ไม่มีเวลาที่ดีที่สุดในการรับประทานครีเอทีน คุณเพียงแค่ต้องรับประทานก่อนหรือหลังการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้า บ่าย หรือกลางคืน ตามที่ Feder และ Larson กล่าว หากครีเอทีนทำให้เกิดปัญหาในกระเพาะอาหาร Larson แนะนำให้รับประทานพร้อมกับมื้ออาหาร เมื่อพูดถึงการค้นหาอาหารเสริมครีเอทีนที่เหมาะกับคุณ มีตัวเลือกมากมายให้เลือก เราได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการและสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านสุขภาพของ Forbes เพื่อรับคำแนะนำดีๆ เพื่อช่วยให้การตัดสินใจของคุณง่ายขึ้นเล็กน้อย เราแบ่งปันแหล่งที่มา การศึกษา และซัพพลายเออร์ของเรา – สิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันที่ได้รับการสนับสนุนจากห่วงโซ่อุปทานที่มองเห็นได้แห่งแรกในประเภทเดียวกัน อาจเกิดผลข้างเคียง เช่น ตะคริว ท้องอืด แก๊สในท้องร่วง เวียนศีรษะ และอาเจียนได้ อาจเกิดอาการแพ้เช่นผื่นและลมพิษได้เช่นกัน หากคุณพบผลเสียใดๆ หลังจากใช้สาหร่ายเกลียวทอง ให้หยุดบริโภคและติดต่อผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของคุณ มีข้อบ่งชี้ว่าสาหร่ายเกลียวทองสามารถช่วยสุขภาพช่องปากของคุณได้ การศึกษาในปี 2013 พบว่าเจลสาหร่ายเกลียวทองที่ทาบนเหงือกสามารถช่วยบรรเทาอาการของโรคปริทันต์อักเสบได้ (โรคเหงือก) นอกจากนี้ยังมีหลักฐานว่าสาหร่ายเกลียวทองสามารถต่อสู้กับพังผืดใต้เยื่อเมือกในช่องปาก (OSMF) ซึ่งเป็นภาวะที่สามารถนำไปสู่รอยโรคมะเร็งในปากได้ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติม